หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

ดาราโปรโมต"New Super Mario Bros.Wii" เทคนิค99ชีวิต
โพสต์เมื่อวันที่ : 17 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6418 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

       ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์หลายคนอาจจะกำลังดูดดื่มอยู่กับเกมชูตเตอร์สงครามสุดมัน “คอลล์ ออฟ ดิวตี้:โมเดิร์น วอร์แฟร์2” (Call of Duty:Modern Warfare2) กันอยู่ แต่สำหรับตลาดเกมในวงกว้างที่ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยในขณะนี้ คงไม่มีเกมใดมาสยบภาคต่อของตระกูลมาริโอบนเครื่องวี (Wii)ที่ชื่อ“นิว ซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์ วี” (New Super Mario Bros. Wii)ได้อีกแล้ว หลังทยอยลงตลาดไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนในบางพื้นที่ (12 พ.ย.ออสเตรเลีย,15พ.ย.อเมริกา,20 พ.ย. ยุโรป และ3 ธ.ค.ญี่ปุ่น)
       
        ทีมงาน “ผู้จัดการเกม” ได้รวบรวมเอาวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับเกมภาคใหม่ของมาริโอมานำเสนอ ทั้งวิดีโอโฆษณาในญี่ปุ่นและอเมริกา,วิดีโอรีวิวของเว็บเกมดัง และเทคนิคการเพิ่มจำนวนชีวิตให้มาริโอเป็น 99 ชีวิตก็ยังกลับมาให้เราใช้อยู่เช่นเดิม รับรองได้ว่า ใครที่ได้เห็นวิดีโอเหล่านี้อาจจะตัดสินใจออกจากบ้านเพื่อไปซื้อหาเกมนี้มานั่งลองเล่นคนเดียวหรืออาจจะเล่นร่วมกับพรรคพวกอีก 3 คนพร้อมๆบนหน้าจอเดียวกันก็ย่อมได้
       
        หากใครได้ชมโฆษณาทางฝั่งญี่ปุ่นอาจจะสงสัยว่า พรีเซ็นเตอร์ทั้งหญิงและชายในวิดีโอเป็นใครกัน วันนี้เราก็มีคำตอบมาให้แจ้งทราบ สำหรับผู้หญิงคนที่ย้อมผมสีทองแล้วมีน้ำเสียงออกห้าวๆนั้นก็คือ “นาโฮมิ มัตซึชิมะ” ดาราตลกและนักร้องชาวญี่ปุ่น ขณะที่ฝ่ายชายก็คือ “คาซุนาริ นิโนมิยะ”นักร้อง นักแสดง และสมาชิกวงอาราชิ(Arashi) คนนี้นี่เอง....
       
       


       

       

       
       

       
       

       
ชมวิดีโอ 99 Lives Walkthrough

       

       
       

       

       
       


       

       

       ข้อมูลและภาพประกอบจาก...
       www.andriasang.com

http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000138887

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ดาราโปรโมต"New Super Mario Bros.Wii" เทคนิค99ชีวิต
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..