หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

5 ข้อพิสูจน์ได้ว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาให้แล้ว!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6413 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ความ รัก สำหรับคุณคืออะไรครับ เชื่อหรือไม่ว่า หลายๆ คนต่างไม่เคยรู้ตัวเลยว่า ตนเองได้เจอ "ความ รัก " แล้ว และบ่อยครั้งที่เธอก็ปล่อย "ความ รัก " ของตนเองจากไปเพราะ "คิดเอาเอง" ว่าเขา "ไม่ใช่" ลองอ่านต่อจากนี้ดูสิว่า คุณเองก็รู้สึกแบบนี้หรือเปล่า ถ้า "ใช่" แสดงว่าคุณกำลังมี "ความ รัก " ให้กับเขาแล้วล่ะครับ

1. คุณมีความสุขเสมอ เวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆ เขา
ถ้าคุณรู้สึกว่า ไม่รู้สึกเบื่อเลยที่ได้อยู่กับเขา ไม่จำเป็นต้องมีกิจกรรมอะไรมากมาย แค่นั่งใกล้ๆ ดู TV ด้วยกัน หรือนั่งอ่านหนังสือบนโซฟาตัวเดียวกันก็มีความสุขแล้ว และเมื่อเขาไม่อยู่ใกล้ๆ คุณก็จะคิดถึงเขาเสมอ

2. คุณรู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งพาได้
คุณเคยรู้สึกไหมว่า เวลาที่คุณมีความทุกข์ หรือมีปัญหา คุณจะนึกถึงเขาเป็นคนแรก เป็นคนแรกที่คุณนึกถึงเขา โทรหาเขาเวลาที่รถเสีย และเป็นคนสุดท้ายที่จะยอมหันหลังให้กับคุณในยามที่คุณเดือดร้อน

3. คุณรู้สึกว่า คุณคุยกับเขาได้ทุกๆ เรื่อง
ถ้าคุณรู้สึกว่า คุณสามารถคุยด้วยได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย หรือแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวเมาท์แตกเมาท์แตน เรื่องหยุมหยิมสารพัด แม้กระทั่งเรื่องความฝันในวัยเด็กๆ สิ่งที่คุณอยากทำ รวมไปถึงอนาคตที่ฝันเอาไว้ แต่คุณก็ยังรู้สึกอยากที่จะเล่า และอยากที่จะคุยกับเขา คุณสามารถสื่อสารกับเขาได้หมด บอกได้ถึงความรู้สึกลึกๆ ในหัวใจ  หรือแม้แต่เรื่องน่าอายที่ได้ทำลงไปก็ตาม

4. คุณรู้สึกไม่อยากเสียเขาไปให้ใคร
อาการแบบนี้จะเรียกว่า "หึงหวง" ก็ได้มั้งครับ ประมาณว่า พอคุณแค่รู้ว่า มีคนอื่นมาเริ่มเกาะแกะเขา คุณก็รู้สึกไม่พอใจ โกรธ หายใจไม่ออก อึดอัด ทั้งๆ ที่เขาก็เป็นเหมือนเดิมละก็ แสดงว่า ลึกๆ แล้ว คุณได้เทใจให้เขาไปเรียบร้อยแล้วครับ

5. คุณอยากแบ่งปันทุกอย่างกับเขา
ถ้าคุณรู้สึกว่า คุณอยากที่จะมีส่วนร่วมในทุกๆ อย่างกับเขา อยากฟังเขาพูดคุย อยากแบ่งปันความสุข ความทุกข์ อยากรับรู้ในสิ่งที่เขาเป็น  หรือรู้สึก คุณไม่เคยคิดที่จะเอาแต่หัวเราะและยิ้มไปกับเขาเท่านั้น แต่คุณพร้อมและยินดีที่จะร้องไห้ และตกทุกข์ได้ยากไปกับเขาด้วยเสมอ

ถ้าคุณมีความรู้สึกแบบนี้ครบทุกข้อละก็ คุณกำลังมี "ความ รัก " แล้วล่ะครับ

 

ข้อมูลจาก เลดี้ทิปดอทคอม
--

http://www.fwdder.com/topic/193557


http://www.naronk.org/uboard/show.php?Category=thai&No=3008


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 5 ข้อพิสูจน์ได้ว่าคุณกำลังตกหลุมรักเขาให้แล้ว!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..