หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

จับ"ถ่ายคลิป"ในห้องนำห้างดังหาดใหญ่
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6450 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

จับ"ถ่ายคลิป"ในห้องนำห้างดังหาดใหญ่

พบใบสั่ง โหลดซีดี ลามกขาย




ถ่ายคลิป- นายธนันต์ จันปิยะ ลอบซ่อนตัวในห้องน้ำหญิง ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปผู้หญิงที่เข้าไปใช้ห้องน้ำ ถูกพนักงานห้างฯสาวพบเห็น เรียกรปภ.จับส่งตำรวจ คาดว่าเป็นแก๊งแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำขายทางอินเตอร์เน็ต

จับหนุ่มโรค จิต แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำห้างฯ ตร.ค้นในตัวพบกระจกและใบสั่งให้ตระเวนถ่ายคลิปตามห้องน้ำของห้างฯ จนมุมอ้างเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ตร.มั่นใจเป็นแก๊งถ่ายคลิปลงแผ่นเพื่อออกขาย ทั้งดาวน์โหลดผ่านมือถือและอินเตอร์เน็ต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ต.ขันติ สังสะนา สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้าโอเดี้ยน ช็อปปิ้งมอลล์ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 เทศบาลนครหาดใหญ่ ว่าจับกุมชายแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอในห้องน้ำหญิงของห้างไว้ได้ จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าชายคนดังกล่าวถูกรปภ. ควบคุมตัวอยู่ ทราบชื่อคือนายธนันต์ จันปิยะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกเจ้าหน้าที่รปภ.คุมตัวไว้ที่ห้องรปภ. ในสภาพที่ตกใจร้องไห้คร่ำครวญขอความเห็นใจ มีพนักงานของห้างทั้งหญิงและชายกลุ่มใหญ่ยืนมุงดูอยู่

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนจะถูกจับได้ นายธนันต์ ได้แอบเข้าไปซ่อนตัวไปในห้องน้ำหญิง ชั้นสองของห้าง และนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปแอบถ่ายคลิปวิดีโอพนักงานและลูกค้าที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าถูกพนักงานสาวของห้างฯคนหนึ่งพบเห็นจึงร้องโวยวาย และแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาจับกุมตัวไว้ และจากการตรวจสอบโทรศัพท์ พบว่าถ่ายคลิปวิดีโอพนักงานของห้างฯที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำไปแล้ว 2 ราย นอกจากนี้ในกระเป๋ายังมีกระจกสำหรับส่องดู รวมทั้งใบสั่งที่เขียนใส่ในเศษกระดาษ เขียนข้อความให้ตระเวนถ่ายคลิปตามห้องน้ำหญิงห้างฯต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่

ในขณะที่นายธนันต์ ยังไม่ยอมให้การใดๆ บอกแต่เพียงว่าเพิ่งทำเพียงครั้งเดียว แต่ตำรวจไม่เชื่อเพราะมีใบสั่งถ่ายคลิปวิดีโอชัดเจน คาดว่าเป็นหนึ่งในแก๊งถ่ายคลิปลามกที่นำไปดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต เพื่อขายให้กับลูกค้า และเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุถ่ายคลิปหญิงสาวในห้องน้ำหญิงตามห้างฯต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่มาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และเตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมแก๊งต่อไป


http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOekUxTVRFMU1nPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBd09TMHhNUzB4TlE9PQ==

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง จับ"ถ่ายคลิป"ในห้องนำห้างดังหาดใหญ่
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..