หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

สึก"พระดัง" จับได้คารถกับสีกา
โพสต์เมื่อวันที่ : 15 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6412 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เลขาเจ้าคณะอำเภอ เช่าบ้านอยู่กินด้วยกัน




จะจะ- พระภิรมณ์ เอี่ยมสอาด พระวัดวังกะพี้ อ.เมืองอุตรดิตถ์ เลขาฯเจ้าคณะอำเภอเมือง และแฟนสาว ถูกตำรวจจับกุมขณะกลับมาจากเที่ยวนอกบ้าน ในสภาพแต่งกายแบบฆราวาส คาบ้านที่มาเช่าอยู่กินกัน ตามข่าว

จับสึกพระนักเทศน์ชื่อดัง เป็นถึงเลขานุการเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตร ดิตถ์ หลังชาวบ้านสงสัยพฤติกรรมชายหญิงคู่หนึ่ง ทำลับๆล่อๆหวั่นเป็นโจร เลยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ความเลยแตกแอบมาเช่าบ้านอยู่กินกับสีกาคนรัก ลักลอบมาหาทุกเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาจะมา 4 ทุ่มกลับก่อนสว่าง

วันที่ 14 พ.ย. ร.ต.อ.ศักดา จันจี พงส.สบ.1 สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งจากนายอุดม ประคุณคงชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านไผ่ล้อม-ขอนแก่น ต.น้ำริด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ว่า ที่อาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง เลขที่ 96/6 หมู่ 7 ริมถนนสายบ้านน้ำริด-หัวดง ทางแยกเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลน้ำริด มีคนต้องสงสัยมาเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ กระทำตัวแบบหลบซ่อน ปกปิดใบหน้าอยู่ตลอด หวั่นว่าจะเป็นคนร้ายที่หลบหนีคดีมาหลบซ่อนตัว ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบชายและหญิงที่เข้ามาพักหลังนี้ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มชาวบ้านประมาณ 20 คน กำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวอยู่ ระหว่างนั้นมีรถเก๋งยี่ห้อเรโนลด์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กข 2010 อุตรดิตถ์ ขับเข้ามาหน้าบ้าน มีชายและหญิงอยู่ในรถ ผู้ชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวสวมทับด้วยเสื้อยีนแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายการ์ตูน สวมหมวกแก๊ปสีดำ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ

จากการตรวจสอบ ทราบว่าฝ่ายชายคือนายภิรมณ์ เอี่ยมสอาด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 421/9 ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ส่วนผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนสาว คือน.ส.ชลธิดา โตธินา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 309/1 หมู่ 6 ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ทั้งคู่กลับจากไปซื้อของในเมืองอุตรดิตถ์ เมื่อขอดูบัตรประชาชนน.ส.ชลธิดาแสดงบัตรให้ตรวจสอบ แต่นายภิรมณ์อ้างว่าไม่ได้พกบัตรประชาชนมา ส่วนใบขับขี่ก็ไม่มี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นภายในรถ พบจีวรพระ สบง ผ้าประคดรัดเอว อย่างละ 1 ชิ้นอยู่ที่เบาะหลัง กระเป๋าย่ามสีเขียวอ่อน ภายในย่ามมีหนังสือมนต์พิธี ซึ่งเป็นหนังสือท่องบทสวดมนต์และพิธีกรรมทางศาสนา เอกสารสุทธิหรือสมุดคู่มือประจำตัวพระ ระบุชื่อ พระภิรมณ์ เอี่ยมสอาด ฉายา จิตตสังวโร อุปสมบทเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2549 ที่วัดวังกะพี้ ต.วังกะพี้ มีพระครูพิศาลจริยธรรม เป็นพระอุปัชฌาย์ พระใบฎีกาสมจิตร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระปลัดสมบัติ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ จึงคุมตัวพระภิรมณ์มาสอบสวน

พระภิรมณ์ให้การว่า เป็นพระลูกวัดวังกะพี้ บวชเณรมาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เมื่ออายุได้ 20 ปี ก็ลาสิกขา กระทั่งอายุ 27 ได้บวชอุปสมบทเป็นพระภิกษุเป็นเวลา 3 พรรษา มีตำแหน่งเป็นเลขานุการเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ ต่อมาเมื่อปี 2550 เกิดรักใคร่ชอบพอกับน.ส.ชลธิดา และลอบมีความสัมพันธ์กันมา โดยให้น.ส.ชลธิดาไปหาบ้านเช่าอยู่อาศัย ตนจะแอบไปหาทุกเสาร์อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาจะแอบมาหาหลังสี่ทุ่ม และกลับวัดก่อนเช้ามืด โดยเปลี่ยนบ้านเช่ามาตลอด เนื่องจากเกรงญาติโยมจะจับได้ สำหรับเงินที่ได้จากการเทศนาธรรม ก็จะแบ่งให้สีกาใช้เป็นประจำตลอดมา จนกระทั่งมาถูกจับได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพระภิรมณ์ เป็นพระนักเทศชื่อดังในจ.อุตรดิตถ์ โดยเทศนาเกี่ยวกับพระคุณพ่อและพระคุณแม่เป็นหลัก หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่นำตัวไปส่งมอบพระเทพปริยัติวิธาน เจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่วัดคลองโพธิ์พระอารามหลวง พร้อมแจ้งเรื่องราวให้ทราบ พระเทพปริยัติวิธาน กล่าวว่า พระภิรมณ์ขาดจากการเป็นพระแล้วด้วยเหตุปาราชิก เนื่องจากมีความสัมพันธ์กับสีกาด้วยการเสพเมถุน ผิดศีลต้องห้าม ต้องปาราชิกโดยไม่จำเป็นต้องลาสิกขาบทต่อหน้าพระสงฆ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปทำบันทึกประจำวันก่อนปล่อยตัวไป


http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOakUxTVRFMU1nPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBd09TMHhNUzB4TlE9PQ==

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สึก"พระดัง" จับได้คารถกับสีกา
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..