หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

10 ความธรรมดา ที่ระทึกใจของชายหนุ่ม!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6411 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

10 ความธรรมดา ที่ระทึกใจของชายหนุ่ม!!

10 วิธีที่คุณคิดว่ารรมดา แต่มันอาจสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิตคู่ของคุณได้อย่างไม่หน้าเชื่อ

วิธีธรรมดา แต่ระทึกใจผู้ชาย

1. จัดฉาก : ลองเอ่ยปากหว่านล้อมสามีไปพักผ่อนริมทะเล เลือกชายหาดที่ไม่พลุกพล่าน แต่บรรยากาศสวยโรแมนติก และปลอดภัย เดินย่ำไปตามชายน้ำ จับมือกันและกัน เดินทอดน่องไปเรื่อย ถ้าคนน้อย หรือคิดว่าไม่มีใครทันสังเกต ก็ลองจูบกันสักนิด ถ้าปลอดคนจริงๆ ก็จูบกันให้ดื่มด่ำไปเลย เสียงลมเสียงคลื่น อากาศที่สดชื่น ผู้ชายบางคนก็แทบจะรีบหันหลังกลับให้ถึงที่พักโดยไว

2. วางแผนจัดปาร์ตี้ :30 เป็นตัวเลขที่ผู้ชายรู้สึกถึงความเป็นผู้ชายเต็มที่ ผ่านชีวิตและมีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควรแล้ว สร้างความแปลกใจให้คู่รักด้วยการจัดงานปาร์ตี้ ฉลองวันเกิดปีที่สามสิบให้เขาแบบส่วนตัว ทำให้เขาเห็นว่าคุณห่วงใยเอาใจใส่เขาแค่ไหนตลอดทั้งงาน คุณผู้ชายในบ้านมีสิทธิเกิดอาการปิ๊งปั๊งขึ้นมาได้ในบัดดล

3. ความประหลาดใจที่ประตูบ้าน :วันดีคืนดีเปิดประตูบ้านรับสามีหลังจากที่เขากลับจากที่ทำงาน ในชุดอันเดอร์แวร์เซ็กซี่สีดำ -อย่าลืมทำผมให้เซ็กซี่ด้วย สวมชุดสวยขนาดนี้ ไม่ควรมองข้ามรายละเอียด- สำหรับพ่อบ้านที่เคยมีความฝันทำนองนี้ จะถูกใจเขาเป็นอันมาก

4. ขยับก่อน :ระหว่างที่นั่งย้อนอดีตรื้ออัลบั้มภาพสมัยจีบกันแรกๆ ออกมาชม ถ้าบรรยากาศเป็นใจ ไม่แปลกถ้าภรรยาจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นกอดสามีไว้ในวงแขน ดูน่ารักน่าอบอุ่น เป็นบันไดขั้นแรก ที่ก้าวไปสู่ขั้นอีโรติกต่อไป

5. เซ็กซี่เป็น :อย่าแสร้งทำความเซ็กซี่เกิดขึ้นได้เองโดยธรรมชาติ ผู้หญิงที่สวมเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆ ไม่สวมท่อนล่าง เดินไปเดินมาในบ้าน ทำงานบ้าน ก็เป็นภาพที่เซ็กซี่พอจะสั่นไหวจิตใจสามีได้

6. อาบน้ำร่วมกัน :บ้านใครมีอ่างอาบน้ำ อย่าลืมชวนสามีลงไปเล่นฟองสบู่ด้วยกัน ให้ความรู้สึกที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ผิวกายเปียกลื่น ภาพหยดน้ำที่เกาะตามผิวหนัง สัมผัสแผ่วเบาจากสายน้ำ บันดาลความรู้สึกอีโรติก และผ่อนคลายสบายหลังจากนั้น

7. วางแผนดิบดี :คุณผู้หญิงลองฟังแผนนี้"ในวันที่นัดกันไว้แล้ว แวะไปที่ทำงานสามี ซื้อช่อดอกไม้ติดมือไปให้เขาด้วย รับออกไปยังร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง รับประทานอาหารค่ำด้วยกัน พาไปฟังเพลงแจ๊สดีๆ ซื้อเครื่องดื่มให้เขา ขับรถพาเขากลับบ้าน แล้วลงมือจัดการ! " ลองสลับหน้าที่กัน ลองเป็นฝ่ายบุก ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายได้รับการปฏิบัติดูบ้าง เมื่อท่าทีเปลี่ยน บรรยากาศก็จะแปลกไปกว่าครั้งเดิมๆ

8. เริงระบำ :ข้อนี้อาจไม่เหมาะกับสาวไทย -แต่ก็อาจมีข้อยกเว้น เป็นทางเลือกส่วนตัว- ถ้ามั่นใจในเรือนร่าง ลองสวมเสื้อผ้าแนววาบหวาม เปิดเพลง แล้วเต้นรำในแบบฉบับ "สาวสตริปทีส (Striptease)" ยักย้ายส่ายสะโพกปลดไปทีละชิ้น ระหว่างนั้นให้คุณพ่อบ้านนั่งชมเฉยๆ ห้ามแตะต้องเด็ดขาด (ตามกฎสตริปทีส) จำความรู้สึกสมัยเป็นเด็กได้ไหม อยากจะทำอะไรสักอย่างมากๆ แล้วถูกห้าม เป็นยังไงล่ะ

9. สวมบทเซ็กซี่สตาร์ :ถ้าบังเอิญ "คุณพ่อบ้าน" บ้านใครเป็นแฟนหนังเจมส์ บอนด์ล่ะก็ วิธีนี้น่าสนใจ ฟังจากปากชายหนุ่มเลยดีกว่า "ผมชอบหนังเรื่อง เจมส์ บอนด์ มาก วาเลนไทน์ครั้งหนึ่ง ภรรยาซื้อบัตรอวยพร และของขวัญที่เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ให้ผม ผมได้ตำราผสมเครื่องดื่มเกี่ยวกับมาร์ตินี่ แก้วเหล้า คืนนั้นผมผสมมาร์ตินี่ดื่มไปสองถึงสามแก้ว -เขย่าแต่ไม่คน- บัตรอวยพรเธอก็เขียนได้เซ็กซี่มาก และของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เธอตระเตรียม เธอสอดตัวเองเข้ามาในผ้าห่ม แน่นอนผู้หญิงของบอนด์ สวมอันเดอร์แวร์สุดเซ็กซี่ เฮ้อ…สุดยอดจริงๆ" เรื่องแบบนี้ก็มีสิทธิเกิดขึ้นได้

10. แค่ยิ้ม...จริงๆ นะ! :รอยยิ้มนี่แหละ ละลายหัวใจผู้ชายมานักต่อนัก หนุ่มรายหนึ่งสารภาพ ครั้งแรกที่เขาเห็นผู้หญิงคนนี้-ซึ่งกลายเป็นภรรยาเขาในเวลาต่อมา- ยิ้มให้เขาไกลๆ ผ่านผู้คนมากมายในห้อง เขารู้ในทันที ผู้หญิงคนนี้ที่เขารอมานาน หลังคบหาดูใจกันไปมา เขาขอเธอแต่งงาน และทุกครั้งที่เธอยิ้มให้วันนั้น หนุ่มรายนี้ก็ใจอ่อนทุกทีไป สถานการณ์นี้ไม่ใช่จะเกิดได้กับทุกคน แต่ก็ไม่แน่ คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่โชคดีแบบนี้

สิบวิธีธรรมดา ที่ว่ามา คุณผู้หญิงบ้านไหนสนใจและคิดว่าน่าจะเหมาะกับคุณพ่อบ้านที่บ้าน จะทดลองดูก็ไม่ว่ากันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.tlcthai.com

เว็บไซต์อ้างอิงข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 10 ความธรรมดา ที่ระทึกใจของชายหนุ่ม!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..