หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายวิทยา หมุนี
จากจังหวัด อุบลราชธานี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เรียกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศดำเนินการ
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6421 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

รัฐสภา 13 พ.ย. - นายกรัฐมนตรี เรียกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศหารือหามาตรการดำเนินการ หลังรัฐบาลกัมพูชาส่งเลขานุการเอกประจำสถานทูตไทยประจำกัมพูชา กลับ การหารือระหว่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กับ นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีขึ้นที่ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 1 โดยไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพการหารือในครั้งนี้ การหารือดังกล่าวคาดว่าเป็นการหาแนวทางในการดำเนินมาตรการ หลังจากที่กัมพูชาประกาศขับ นายคำรพ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอกประจำสถานเอกอัคราชทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ออกนอกประเทศภายใน 48 ชั่วโมง โดยอ้างเป็นบุคคลไม่พึงประสงค์ ส่วนการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อพิจารณากรอบความร่วมมือตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 190 นายชัย ชิดชอบ ประธานรัฐสภา เชื่อมั่นการประชุมร่วมวันสุดท้ายจะเป็นไปด้วยความราบรื่น และจะเร่งให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ เพราะมีกรอบความร่วมมือสำคัญที่จะต้องลงนามกับประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมเห็นว่าเป็นสิทธิของ ส.ส.ฝ่ายค้าน ที่จะเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่กัมพูชา และการไม่เข้าร่วมประชุมร่วมรัฐสภา ก็ไม่มีผลต่อองค์ประชุม หากสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมครบองค์ประชุม หรือ 312 คน ยืนยันการทำหน้าที่ของ นายประสพสุข บุญเดช ถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับการประชุม ส่วนที่ฝ่ายค้านฟ้องร้องก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ อย่างไรก็ตาม การประชุมที่เปิดขึ้นในเวลา 09.30 น. ก็ยังไม่สามารถประชุมได้ เนื่องจากมีปัญหาองค์ประชุม สมาชิกเข้าร่วมเพียง 235 คน เท่านั้น.-สำนักข่าวไทย .....

.....

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เรียกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศดำเนินการ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายวิทยา หมุนี
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายวิทยา หมุนี..