หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จักร์กฤษ พุทธวงศ์
จากจังหวัด น่าน

คึกคักไม่เลิก!! สมัคร "เดอะสตาร์ 6"
โพสต์เมื่อวันที่ : 10 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6409 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(54.29%-35 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

คึกคักไม่เลิก!!

สมัคร STAR 6 ภาคกลางวันสุดท้าย

 

view : 1441
view : 1593
view : 1354
view : 1247
view : 1520

 

คึกคักไม่เลิก!!สมัคร 'เดอะสตาร์6' ภาคกลางวันสุดท้าย

               ผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วสำหรับการรับสมัครเข้าสู่เวทีแห่งดวงดาว"เดอะสตาร์  ค้นฟ้าคว้าดาวปีหก" ภาคกลาง ซึ่งปิดฉากเป็นวันสุดท้ายแล้ว แต่บรรยากาศในครั้งนี้ยังคงคึกคักและเนืองแน่นเหมือนช่วงสองวันแรกของการเปิดรับสมัคร เรียกว่าบริเวณหน้าตึกแกรมมี่ในช่วงวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ แออัดไปด้วยเหล่าผู้สมัครที่ล้นทะลักจากด้านในอาคารเลยทีเดียว
 
               ซึ่งการรับสมัครในวันสุดท้ายของภาคกลางนั้น บรรดาผู้เข้าสมัครเป็นจำนวนมากได้แห่แหนกันมาตั้งแต่เช้ามืด เพราะเกรงว่าใบรับสมัครจะหมดนั่นเอง ขณะที่บางคนก็แทบไม่ได้นอน เพราะตื่นเต้นและลุ้นที่จะต้องมาออดิชั่นกับคณะกรรมการในครั้งนี้ 
 
              ด้านรุ่นพี่คนสวยจากเวที เดอะสตาร์ อย่าง "น้ำตาล" ก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจรุ่นน้องแบบใกล้ชิด และให้คำแนะนำในฐานะรุ่นพี่ที่เคยผ่านขั้นตอนนี้มาก่อน อีกทั้งเจ้าตัวยังปิดท้ายฝากถึงการรับสมัครในภาคต่อไปด้วย
 
            
  "แม้การรับสมัครภาคกลางจะปิดรับสมัครแล้ว แต่ยังมีการรับสมัครเหลืออีกถึง 3 ภาคเลยนะคะ ไล่กันตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย นี้ ที่ หาดใหญ่ ภาคใต้ จากนั้นวันที่ 21 พ.ย ก็จะเปิดรับสมัครที่ภาคอีสาน ที่ จ.ขอนแก่น และปิดท้ายขึ้นเหนือกันไปที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 28 พ.ย ค่ะ ยังไงก็สามารถไปสมัครกันได้ รวมทั้งคนที่ไม่ผ่านจากการสมัครในภาคกลาง ก็ยังสามารถตามไปสมัครในภาคอื่นๆจากนี้ได้ด้วยนะคะ" 
 
               ประตูสู่วงการบันเทิงเปิดขึ้นอีกครั้งแล้ว!! ... โอกาสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม อย่าพลาดเชียว ...

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง คึกคักไม่เลิก!! สมัคร "เดอะสตาร์ 6"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จักร์กฤษ พุทธวงศ์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จักร์กฤษ พุทธวงศ์..