หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สอนวิธีพับเครื่องบินกระดาษ....หลากหลายแบบ
โพสต์เมื่อวันที่ : 9 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 8799 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(79.23%-26 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สอนวิธีพับเครื่องบินกระดาษหลากหลายแบบ ลองเอาไปพับเล่นกันดูนะ

วันนี้มีวิธีการพับเครื่องบินกระดาษมาแบ่งปันเด็กๆ ไปพับเล่นแก้เซ็งกันด้วย เด็กๆ ลองบางแบบแล้วนะ ใช้ได้จริงๆ ไม่ได้โม้























---------------------------------------------------------------------------------------

 

การพับจรวจกระดาษแบบดังนี้ สามารถบินได้ไกลถึง 300 เมตร..เลยทีเดียว

 เครื่องบินกระดาษ

 

การใช้กระดาษพับเครื่องบินนั้นตามปกติแล้วจะบินไม่ได้ไกลนัก,บางที ปาไปยังไม่ทันบินก็ตกลงมาแล้ว เพราะเป็นว่าความทรงตัวอาจจะไม่ดี หรือบางครั้งก็อาจ จะบินไปได้แต่แบบไม่ตรงคือเอียงไปเอียงมาก็มี..เรียกว่าไม่ได้อย่างใจอะไรทำนองนั้น....

ในเคล็ดลับการพับเครื่องบินกระดาษที่เราได้นำมาเสนออันนี้ ได้ทำการคิดค้น จากนักคิดค้นหรือสร้างแปรนเครื่องบินเลยทีเดียว ดังนั้นวิธีพับวิธีนี้จึงอาจที่จะ เรียกได้ว่าเป็นวิธีพับแบบพิเศษ...ใช้กระดาษแค่แผ่นเดียวเท่านั้น...ก็สามารถที่ จะพับเครื่องบินกระดาษที่บินได้ไกลถึง 300 เมตร...น่าทึ่งมาก

จรวจกระดาษ

ทำไม?..การพับตามวิธีนี้เครื่องบินกระดาษจึงสามารถที่จะบินได้ไกลและการทรงตัวดีล่ะ??? ตรงนี้ก็เป็นด้วยว่าการที่เราได้ติดเทปลงไปที่ตรงหัวของเครื่องบินกระดาษและอีกจุดที่สำคัญ ก็ตรงที่ได้ใช้เล็บกดลงไปตรงปีกทั้งสองข้างอย่างที่เห็นในรูป....

และเครื่องบินกระดาษของเรานี้นอกจากจะบินได้ไกลถึงประมาณ 300 เมตรแล้ว ยังสามารถนำไป ปาลงมาจากที่สูง ๆ คือสูงประมาณ 56 เมตร ก็สามารถที่จะบินไปตามสายลมได้ไกลถึง 388.45 เมตร ได้อีกเสียด้วย..ลองนำไปพับดูนะคะ...นับรองว่าเด็ก ๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน...

 

จรวจกระดาษ

จรวดกระดาษ

ที่มาจาก : http://www.online-station.net 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สอนวิธีพับเครื่องบินกระดาษ....หลากหลายแบบ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..