หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องทำงานหรือมุมทำงาน)
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6422 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

                            เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง..(ห้องทำงานหรือมุมทำงาน)


----------ข้อมูลจากหนังสือเคล็ดจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง...เติม ลิปปพิโรดม----------

           - การจัดตั้งโต๊ะทำงานในมุมหนึ่งมุมใดของบ้านหรือการตั้งโต๊ะทำงานในห้องทำงานส่วนตัว ควรตั้งในตำแหน่งที่มีความเป็นส่วนตัว อย่าตั้งโต๊ะหันหน้าชิดรับหน้าต่าง แม้จะได้ดูวิวทัศน์ที่ดี แต่จะได้รับพลังจากภายนอกโดยตรงเกินไป มีผลให้ขาดสมาธิ การงานสำเร็จช้า 
          - อย่างตั้งโต๊ะทำงานหันหลังให้กับประตูบ้าน ลักษณะนี้เป็นอัปมงคล ความเจริญก้าวหน้าจะเสื่อมถอยลง และมีแต่ความผิดพลาดเสียหาย หรือมีแต่ความกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหันโต๊ะชิดผนังแล้วหันหลังให้ประตูถือว่าร้ายนัก 
         - ควรตั้งโต๊ะทำงานให้อยู่ในจุดทแยงมุมของประตูห้อง นี่คือตำแหน่งของความร่ำรวย และก้าวไกล ถ้าจุดนี้ไม่เอื้ออำนวย ก็ให้ตั้งโต๊ะในจุดที่สามารถมองเห็นประตูห้องทำงาน หรือมองเห็นคนที่จะเดินเข้ามาหาเราได้ ถ้าไม่มีห้องทำงานก็ควรเลือกมุมที่สงบ หาชั้นหนังสือหรือกระถางต้นไม้มาจัดแต่งสักหน่อยเพื่อสร้างอาณาบริเวณที่เป็นสัดเป็นส่วน 
          - ห้องทำงานที่จัดแต่งดี จะช่วยเสริมส่งอำนาจบารมีและความก้าวหน้าในอาชีพการงาน   การจัดโต๊ะทำงานที่รกอยู่เสมอ จะส่งผลให้การงานวุ่นวายไร้ระเบียบ เช่นเดียวกับสภาพของโต๊ะห้องทำงานทีสะอาดเป็นระเบียบ ย่อมนำมาซึ่งความน่าเคารพนับถือ 
            - ตั้งโถเลี้ยงปลา หรือตู้ปลาไว้ในห้องทำงานได้ แต่ต้องตั้งอยู่ในมุมที่ดูแล้วเพิ่มความสวยงาม เพิ่มชีวิตชีวา  ปลาและน้ำจะนำโชคลาภและความราบรื่นมาให้ 
           - การแต่งมุมทำงานด้วยกระถางต้นไม้ ถือว่าเป็นมงคล ต้นไม้จะดึงดูดโชคดี และเสริมส่งความเจริญเติบโต  แต่ระวังอย่างเลือกต้นไม้ที่มีรูปทรงใบแหลมเรียวเหมือนเข็ม อย่าเลือกต้นไม้ที่มีหนามตามกิ่งก้าน เพราะถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการทำลายโชคลาภ
           - ห้องทำงานที่มีข้าวของวางรกระเกะระกะ เป็นลักษณะไม่ดี ทำงานใด ๆ ก็จะมีความผิดพลาดเสียหายหรือ มักมีอุปสรรคเสมอ ความคิดสร้างสรรค์สะดุด สมาธิไม่ดี ขาดแรงสนับสนุนให้ก้าวหน้าเร็วไว มักต้องเหนื่อยเกินกว่าเหตุอยู่เสมอ
           - ห้องทำงานที่มีลักษณะที่ดีจะเสริมส่งลาภยศ บารมีและความสำเร็จรุ่งเรืองในอาชีพการงาน ควรจัดแต่งห้องทำงานให้สะอาด เป็นระเบียบ ดูน่าเชื่อถือ ไม่จัดแต่งเป็นแนวเด็ก ๆ เกินไป ติดรูปที่เกี่ยวกับความสำเร็จโชว์ไว้ที่ผนังหรือตั้งไว้ที่โต๊ะ ของประดับในห้องทำงานต้องไม่ดูเป็นของเล่น ทั้งนี้ขอให้ดูให้เหมาะสมสอดคล้องกับสายอาชีพการงานของเจ้าของห้อง

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องทำงานหรือมุมทำงาน)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..