หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องน้ำ)
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6406 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(50.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

                                                เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง..(ห้องน้ำ) 
           - ห้องน้ำสะอาดและอยู่ค่อนไปทางหลังบ้านถือเป็นลักษณะที่ดี ถ้าปล่อยให้ห้องน้ำสกปรกและมีกลิ่นเหม็น  เงินทอง โชคลาภจะหดหาย สุขภาพกายและสุขภาพจิตใจของคนในบ้านจะไม่ดี จะเจ็บป่วยง่ายและ หงุดหงิดโมโหง่าย
          - อย่างจัดห้องน้ำอยู่สุดปลายทางเดินที่แคบและยาว เพราะนั่นคือห้องน้ำอับโชค ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ติดไฟทางเดินให้สว่าง หรือติดกระจกเงาที่ผนังเพื่อขยายทางเดินให้กว้างขวางขึ้น พลังงานที่ดีจะไหลเวียนได้สะดวก    เป็นการแก้เคล็ด 
          - ห้องน้ำถ้าอยู่บริเวณทิศเหนือของบ้านถือว่าร้ายนัก ฐานะการเงินของคนในบ้านจะติดขัด ความเป็นอยู่มีทุกข์มากกว่าสุข มักมีเรื่องทุกข์ร้อนเข้ามารบกวนอยู่เนือง ๆ สร้างความร่ำรวยรุ่งเรืองได้ช้า 
          - ห้องน้ำต้องสะอาด หมั่นดูแลรักษาความสะอาดให้ดี ห้องน้ำสกปรกจะนำความอับโชคมาให้ คนในบ้านจะป่วยบ่อย สุขภาพกายไม่ดี สุขภาพจิตก็ไม่แจ่มใส มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเองเสมอ 
          - ห้องน้ำไม่ควรอยู่ในบริเวณที่ค่อนมาทางหน้าบ้าน ลักษณะนี้ถือว่าเป็นอัปมงคล  เงินทองโชคลาภจะรั่วไหลโบยบินออกนอกบ้าน ถ้าเข้าบ้านมาแล้วสามารถมองเห็นประตูห้องน้ำได้ทันทีก็ไม่ดีเช่นกัน ต้องหาฉาก หาตู้มากั้นบังตาให้เป็นสัดเป็นส่วนจึงจะแก้เคล็ดได้
           - ประตูห้องน้ำไม่ควรเล็งพอดีกับประตูเข้าบ้าน ควรแก้เคล็ดด้วยการหาฉาก หาชั้นโชว์ของมาตั้งกั้นบังตา มิเช่นนั้นบ้านนี้จะอับโชค 
           - ปิดประตูห้องน้ำเสมอ ปิดฝาโถซักโครกด้วย เพราะห้องน้ำมีพลังที่ไม่ดีแผ่กระจายออกมา สิ่งที่เป็นของเสีย ของที่ต้องทิ้งนั้นถือเป็นแหล่งพลังงานที่ไม่ดี ต้องดูแลมิให้พลังที่ไม่ดีนั้นทำลายโชคของบ้าน

-------------ข้อมูลจากหนังสือเคล็ดจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง.....เติม  ลิปปพิโรดม---------

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องน้ำ)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..