หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์
จากจังหวัด ขอนแก่น

เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องรับแขก)
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6416 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(48.57%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

                                               เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง..(ห้องรับแขก)


          - ถ้าสามารถเลือกได้และแปลนบ้านเอื้ออำนวยความสะดวก ให้จัดมุมรับแขกหรือห้องรับแขกให้อยู่ ทางทิศตะวันตกของตัวบ้าน ทิศนี้เสริมส่งโชคภาคและบารมี เจ้าของบ้านจะมีคนเคารพยำเกรง มีความรุ่งเรืองดี
          - ห้องรับแขกควรอยู่ส่วนหน้าของบ้าน ถ้าบ้านใดจัดให้ส่วนด้านหน้าของตัวบ้านเป็นห้องอื่น ๆ เช่น ห้องครัว ห้องทำงาน หรือห้องทานข้าว แล้วจัดห้องรับแขกไว้ค่อนไปทางหลังบ้าน ลักษณะนี้ถือว่าไม่ค่อยเป็นมงคลนัก เมื่อเปิดประตูเข้าบ้านมาแล้ว สิ่งแรกที่มองเห็นควรเป็นห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นจึงจะดี แล้วถ้าจะมีส่วนรับแขกกันเองเพิ่มอีกมุมหนึ่งที่หลังบ้านก็ไม่เป็นไร 

            - จัดห้องรับแขกให้โปร่งโล่ง และสะอาด จึงจะเรียกโชคลาภและความร่ำรวยเข้าบ้านได้ ห้องรับแขกที่ค่อนข้างสกปรกเลอะเทอะ และเดินไม่สะดวกเพราะเต็มไปด้วยข้าวของที่จัดวางอย่างเกะกะ จะนำโชคร้ายมาให้ คนในบ้านจะขัดแย้งกันบ่อย ๆ ทำสิ่งใดก็จะมีอุปสรรคมากกว่าจะราบรื่น โชคลาภจะหดหายก้าวหน้าได้ช้า
            - ดึงดูดพลังที่ดีเข้าบ้าน เรียกโชคลาภเข้าบ้านด้วยการหาสิ่งของมงคลมาตกแต่งประดับบ้านแต่เพียงพอเหมาะ พอควร เช่น ติดรูปภาพวิวทิวทัศน์ที่ดูเจริญหุเจริญตาที่ผนัง ปลูกต้นโป๊ยเซียนไว้ที่ระเบียง อย่างนำข้าวของที่ดูไม่เป็นมลคลเข้ามาตกแต่งบ้าน เช่น ซากสัตว์สตัฟฟ์ รูปภาพที่ดูสยดสยอง เพราะสิ่งเหล่านั้นย่อมดึงดูดโชคร้ายเข้าบ้าน
             - ขยายห้องรับแขกให้กว้างขึ้นด้วยการติดกระจกเงาบานใหญ่ที่ผนัง เพราะถ้าห้องรับแขกคับแคบจนรู้สึกอึดอัดก็จะมีผลไปถึงการไหลเวียนของพลังที่ดีในจักรวาล การติดกระจกเงาต้องระวัง อย่าติดในมุมที่จะสะท้อนภาพที่ไม่ดี เช่น ห้องน้ำ หรือมุมเก็บของที่รกรุงรัง ควรติดกระจกในตำแหน่งที่กระจกจะสามารถสะท้อนภาพของสิ่งที่ดี ๆ อยู่เสมอ
             - จัดห้องรับแขกโดยเน้นที่จุดเงินทองโชคลาภของบ้าน เพื่อเสริมส่งพลัง อันจะบันดาลให้คนในบ้านร่ำรวย มั่งคั่ง และมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งขึ้นไป โดยการนำแจกันปักดอกไม้มาตั้งบนโต๊ะเล็ก ๆ ที่ตำแหน่งโชค หรือตั้งกระถางต้นไม้มลคล เช่น ไผ่ หรือต้นวาสนาที่ตำแหน่งนั้น วางโต๊ะเล็ก ๆ ตั้ง    ฮก ลก ซิ่ว หรือตั้งสัญลักษณ์มงคลอื่น ๆ บนโต๊ะนั้น หรือจะตั้งตู้ปลาเงินปลาทองก็ได้
              - ตำแหน่งโชคของบ้าน คือจุดที่ทแยงมุมกับประตู ลองเขียนเขียนผังบ้านลงในกระดาษ ลากเส้นทแยงมุม จากประตูไปที่มุมห้อง มุมนั้นคือจุดโชคลาภ ต้องหมั่นรักษาความสะอาดที่บริเวณนั้น  บ้านใดมีที่บริเวณจุดโชคของบ้านสกปรก มักจะมีปัญหาเรื่องเงินทองและอับโชค
               - อย่าวางเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่ตำแหน่งเงินทางโชคลาภของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ เตาทำอาหาร ลัดลม สิ่งของที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังไฟฟ้าจะทำลายโชคลาภ ที่มุมนั้นควรเป็นมุมที่สะอาด สงบนิ่ง ไม่ร้อนและไม่อับทึบ

---------ข้อมูลจากหนังสือเคล็ดจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง...เติม  ลิปปพิโรดม----------

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องรับแขก)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ ..