หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

วิว-พงศ์ชนก บินอังกฤษ แอฟริกาใต้ ร่วมชิงมงกุฏ ?มิสเวิลด์ 2009?>>ชมชุดที่จะไปใส่โชว์!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6480 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ร่วมชิงมงกุฏ “มิสเวิลด์ 2009”
วิว-พงศ์ชนก บินอังกฤษ แอฟริกาใต้


รูปภาพ

     สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวถึงความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทยของ วิว พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ในการเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2009” ณ ประเทศอังกฤษ และประเทศแอฟริกาใต้

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ใช้ในการเข้าร่วมประกวด “มิสเวิลด์ 2009” ในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบและตัดเย็บจาก คุณตู่-พิชัย นิคมเขตต์ เจ้าของห้องเสื้อ P-2 ซึ่งเป็นผู้ดูแลเครื่องแต่งกายทั้งหมดของเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 ที่ผ่านมา

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

    โดย ชุดราตรียาว มาในคอนเซ็ปต์ “โลกเขียวขจี” สะท้อนถึงโลกสีเขียวอันสดชื่นรื่นรมย์ด้วยพืชพันธุ์ธรรมชาติ สร้างความชื่นตาเย็นใจให้แก่มนุษย์ ซึ่งนับวันทุกคนในโลกล้วนร่วมมือกันสร้างโลกใบนี้ให้เป็นสีเขียวขจีอีกครั้ง โดยชุดส่วนบนใช้ผ้าซาติน วาเลนติโน ปักเลื่อมคริสตัล ช่วงอกใช้ผ้าลูกไม้หลากชนิดพร้อมพลอยประดับเย็บด้วยมือ ชุดส่วนล่างมี 2 ชั้น ชั้นในใช้ผ้าปักเลื่อมสีเงิน ชั้นนอกใช้ผ้าบุหงาคุมโทนสีเขียว

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ส่วน ชุดประจำชาติ เป็นชุดไทยประยุกต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก นางในวรรณคดี “มัทนะพาธา” ตำนานแห่งดอกกุหลาบ บทพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยช่วงอกใช้ผ้ากำกะหยี่สีแดงสด ตัดเป็นรูปกลีบกุหลาบ ส่วนล่างใช้ผ้าซีฟองพริ้วไล่เฉดสี และจับจีบหน้านางตามแบบไทยโบราณ โดยใช้ผ้าไหมปักดิ้นทอง

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

    นอกจากนั้นยังมีชุดราตรีสั้น ราตรียาว ชุดลำลองอีกถึง 40 ชุด และสำหรับชุดกีฬาในการร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้รับการสนับสนุนจาก FBT ส่วนชุดว่ายน้ำได้รับการสนับสนุนจาก กีลาโรช สวิม แวร์ นอกจากนี้ทาง คัฟเวอร์มาร์ค ยังช่วยสอนการแต่งหน้าและมอบเครื่องสำอางให้ใช้ติดตัวไปด้วยตลอดการร่วมประกวดในครั้งนี้

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

     สำหรับของร่วมประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในแอฟริกาใต้ ได้เลือกนำเอา “โมเดลมวยไทยทองเหลือง” ซึ่งสะท้อนความภาคภูมิใจในศิลปะการต่อสู้แบบไทยแท้ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก พร้อมหนังสือแนะนำประเทศไทย ที่ชื่อ “Portrait of Thailand” ที่จะเข้าไปอยู่ในห้องสมุดโลก ส่วนของที่ระลึกที่นำไปฝากให้เพื่อนๆ ผู้เข้าประกวดคือ “กระเป๋าหนังดุนลายช้าง” สัตว์สัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองของไทย

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ 
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ


     วิว –พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 จะออกเดินทางในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ ด้วยสายการบิน EVA Air เที่ยวบินที่ BR0067 กรุงเทพฯ – ลอนดอน เวลา 13.10 น สำหรับการประกวด “มิสเวิลด์ 2009” รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2552


ขอบคุณ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)


_________________
SIAM
http://kjrkwmk.hi5.com
http://www.t-pageant.com/webboard/viewtopic.php?f=1&t=154563

 Anan Anwar - ta lueng / อนัน อันวา - ตะลึง from Album "Fast foot"
Tags : Anan Anwar อนัน อันวา thaipop t-pop thai thaipops

Anan Anwar - ta lueng / อนัน อันวา - ตะลึง

 

  http://winkkk.com/VdOonHU83VHXEgyT/cLiP.Anan.Anwar.-.ta.lueng./.อนัน.อันวา.-.ตะลึง.html

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิว-พงศ์ชนก บินอังกฤษ แอฟริกาใต้ ร่วมชิงมงกุฏ ?มิสเวิลด์ 2009?>>ชมชุดที่จะไปใส่โชว์!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..