>>สาวจีนแผ่นดินใหญ่คว้ามงกุฎ,,มิสเอเชีย,,ประจำปี,2009,ไปครอง!!!(คำเตือน!!ระวังเลือดกำเดาออก) - ครู นักเรียน การศึกษา ข่าวการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา เกมส์ ครูไทย ข่าวครู สอบบรรจุ ความรู้ทั่วไป กลุ่มสาระการเรียนรู้ ผลงานวิชาการ สาระ ความรู้อื่นๆ มากมาย ที่นี่"> >>สาวจีนแผ่นดินใหญ่คว้ามงกุฎ,,มิสเอเชีย,,ประจำปี,2009,ไปครอง!!!(คำเตือน!!ระวังเลือดกำเดาออก), ครู, นักเรียน, การศึกษา, ข่าวการศึกษา, เทคโนโลยีการศึกษา, ครูไทย, ข่าวครู, สอบบรรจุ, ความรู้ทั่วไป, เกมส์, กลุ่มสาระการเรียนรู้, ผลงานวิชาการ, สาระ ความรู้อื่นๆ มากมาย ที่นี่">
หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

>>>สาวจีนแผ่นดินใหญ่คว้ามงกุฎ "มิสเอเชีย" ประจำปี 2009 ไปครอง!!!(คำเตือน!!ระวังเลือดกำเดาออก)
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6405 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เวทีประกวดสาวงาม “มิสเอเซีย” ได้จัดขึ้นอีกครั้งเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา จากผู้ประกวดในรอบสุดท้าย 12 คน สาวที่ได้รับการขานชื่อให้เป็น มิสเอเชียคนใหม่ เป็นสาวงามวัย 21 ปีจากแผ่นดินใหญ่ และเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา เครื่องแต่งกายสุดวาบหวิว หรือชุดว่ายน้ำประเภทปิดไม่มิด ยังคงเป็นเอกลักษณ์สำหรับเวที มิสเอเซีย เช่นเคย


       
       ครูสอนเต้นรำวัย 21 ปี สวี่อิง กลายเป็น มิสเอเซีย คนใหม่ในการประกวดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของการประกวด ที่มีสาว 12 คน ขึ้นเวลา หลังจากผ่านรอบแรกในปลายเดือน ต.ค.


       
       สวี่อิง ที่มีพื้นเพมาจากเมืองอันฮุย จีนแผ่นดินใหญ่ ได้รับรางวัลไปทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านเหรียญฮ่องกง ยังจะได้เซนต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ ATV ที่ผู้จัดการประกวดครั้งนี้ด้วยด้วย ขณะที่สาววัย 26 ปี สวี่เจียเหว่ย นักศึกษาจากไต้หวัน ครองรางวัลรองอันดับ 3


   ผู้ได้รับตำแหน่ง Fashion style Award

    
       มิสเอเซีย ของสถานีโทรทัศน์ของฮ่องกง ATV ถือว่าเป็นเวทีประกวดความงามเวทีหลักอีกแห่งของฮ่องกง เคียงคู่มากับ มิสฮ่องกง ของสถานีโทรทัศน์ TVB


     ขวัญใจช่างภาพ  


       มิสเอเชียจัดขึ้นครั้งแรกในปี 1985 โดยรับสมัครสาวงามจากในฮ่องกงเอง ผู้ชนะนอกจากจะได้รับเงิน และของรางวัลแล้ว ยังได้เข้าเป็นดาราในสังกัดของ ATV ด้วย การประกวดงดไปชั่วคราวระหว่างปี 1999 - 2003 จนกระทั่งปี 2004 จึงกลับมาอีกครั้ง และมีการเปลี่ยนกติกา โดย ไม่ได้จำกัดผู้ประกวดแค่ชาวฮ่องกงเท่านั้นแล้ว แต่ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ จากประเทศต่างๆ ในเอเชียรวมถึง ไทย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น, อินเดีย, เลบานอน, เวียนนาม ไปจนถึงสาวที่มีเชื้อสายตะวันตกอย่าง อูสเบกิสสถาน หรือคาซักสถาน ให้มีส่วนร่วมด้วย


     

  
รางวัลพิเศษ นางงามผิวใส Miss Beautiful crystal clear skin

       นอกจากนั้นหลังปี 2004 ทางกองประกวดยังจัดให้มีรอบคัดเลือกรอบแรกขึ้น สำหรับการคัดเลือกสาวงามชาวจีน ในภูมิภาคต่างๆ รวมถึงในฮ่องกง ก่อนที่จะถึงรอบตัดสินในช่วงปลายปีด้วย
       
       การประกวด มิสเอเซีย มีจุดเด่นอยู่ที่กติกาการรับสมัครสาวงาม ที่แตกต่างจากการประกวดความงามที่ใดๆ ในโลก ตรงที่ไม่มีการจำกัดอายุ สาวสวยคนไหนที่มีความมั่นใจก็สามารถเดินเข้ามาสมัครได้ทันที ในปีนี้มีผู้เข้าประกวดปีนี้สาวงามวัย 26 สามารถคว้าตำแหน่งสำคัญมาครองได้ ขณะที่เมื่อปี 1995 สาวใหญ่วัย 46 สามารถทะลุเข้ามาในการประกวดรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

Miss Asia คนใหม่ในชุดว่ายน้ำ
       
       แต่สิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับเวที มิสเอเซีย ในระยะหลังๆ อย่างแท้จริงก็คือ ก็คือ การออกแบบเครื่องแต่งกายที่ ค่อนข้างเปิดเผยเนื้อหนังของสาวงามผู้เข้าประกวด ตั้งแต่รอบคัดเลือก จนมาถึงรอบตัดสิน เช่นเดียวกับการประกวดในปีนี้ เมื่อวันที่ อาทิตย์ ที่ผ่านมาซึ่งสาวงามทั้ง 12 คนต้องโชว์ตัว และแสดงการเต้น ในชุดว่ายน้ำสีทองตัวจิ๋ว, ชุดนางโชว์ในการแสดงเลียนแบบหนัง Moulin Rouge! และชุดนางฟ้าสีขาวสีทรูที่บาง จนเห็นไปถึงไหนต่อไหน
       
       การสร้างจุดเด่นในทางเซ็กซี่ทำให้ เวที มิสเอเชีย ถูกวิจารณ์อยู่บ่อยๆ เช่นเดียวกับปีล่าสุดนี้ ที่ยังสร้างเสียงวิจารณ์จากทั้งผู้ชม และสื่อมวลชนเช่นเคย แต่ถึงกระนั้น การประกวดนางงามเวทีนี้ ก็ยังมีผู้ชมติดตามชมอยู่จำนวนมาก เฉพาะฮ่องกงในค่ำคืนดังกล่าว ก็มีผู้ติดตามการถ่ายทอดสด อยู่ถึง 850,000 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าปีก่อนถึงสองเท่า

   ภาพจากงานการประกวดครั้งนี้

                      คลิป การประกวดมิสเอเซีย (ไม่คลิ๊กชมแล้วจะเสียใจนะครับ)
       


       

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000131482


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง >>>สาวจีนแผ่นดินใหญ่คว้ามงกุฎ "มิสเอเชีย" ประจำปี 2009 ไปครอง!!!(คำเตือน!!ระวังเลือดกำเดาออก)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..