หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

<<<ท็อปไฟว์>>>-->>> นางเอก & นางร้าย เปลี่ยนรักเหมือนอัพเต้า!!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 2 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6429 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-8 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ปู ไปรยา


Special scoop ท็อปไฟว์ นางเอก&นางร้าย มาเร็ว เคลมเร็ว ซ่อมเร็ว เปลี่ยนรักเหมือนอัพเต้า 
          โอละหนอยุคดิจิตอล อะไรก็มาเร็ว เคลมเร็ว ซ่อมเร็ว ยิ่งกว่าสโลแกนประกันภัยชั้นหนึ่ง คนเราเลยรักง่ายหน่ายไวยิ่งกว่าขี่จรวด ลองมาสแกนดูกันดีกว่าว่า นางเอกคนไหนในวงการบันเทิง ที่เข้าแก๊ป เลิฟกันเล่น ๆ ไม่เห็นเป็นไร มาดูกันว่าใครเข้าข่าย Top Five เปลี่ยนรักไวเหมือนอัพเต้า !!!

แกลเลอรี่ รูปภาพ  ปู-ไปรยา ยืนยัน กอล์ฟ ไม่ได้มาวีนถึงกองถ่าย


1. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ : มาเร็ว เคลมเร็ว ซ่อมเร็ว ตัวแม่!!!

          เป็นสาวเจ้าสเน่ห์อีกคนของวงการยันเทิงไทย สำหรับ สาวฮ็อต ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบริ์ก เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือ อยู่ใกล้ หนุ่มใด ก็เป็นข่าว เป็นคราว ไปซะหมด แต่ถึงอย่างนั้นบรรดาหนุ่มๆ ทั้งไทย ทั้งเทศต่างก็ไม่วายทยอย เข้ามาแจกขนมจีบสาวปูกันไม่ซ้ำหน้า ไล่มาตั้งแต่ โจอี้ บอย , อ้วน รังสิต , นัท สารสาส , แพท ปะกาศิต ,ทิม หนุ่มอังกฤษ ล่าสุดหนุ่มไฮโซ ขุนพล อิสระ แม้ จะเต็มไปด้วยข่าวคาว ฉาวโฉ่ แต่สิ่งนึงที่พิสูจน์ได้แน่ๆก็คือ ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบริ์ก ชื่อนี้ก็ยังจะขายได้ไปอีกนาน ตราบเท่าที่คนยังสนใจในตัวเธอ

วีเจจ๋า 
 


2. วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช : เจ้าแม่ข่าวฉาว

          เลิกกับแฟนเด็ก หลุยส์ บางรักซอย 9 วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็มีข่าวกับหนุ่มและไม่หนุ่มเป็นระยะ ไล่มาตั้งแต่ยอมเป็นหญ้าอ่อนให้ โจ นูโว เคี้ยวถึงพัทยา หรือข่าวลือแร๊งส์ขย่มอากู๋บนรถตู้ ล่าสุดก็นัดเดทกับนักร้องอินดี้ ตู่-ภพธร สารพัดสารพันข่าว ว่าแต่ใครจะเป็นตัวจริงชัดเจน ขี่ม้าขาวมาช่วย หมวยจ๋า พ้นจากวังวนข่าวฉาว


เป้ย ปานวาด


3. เป้ย-ปานวาด : (เลิก) หลอก ๆ อย่าบอกใคร ???

          ยังมึนไม่เลิกกับรักเข้าๆออกๆของนางร้ายนมเท่าหัวเด็ก "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับหญ้าอ่อนพันธุ์อสูร "อาร์ เดอะสตาร์" หลังจากสาวเป้ยโคถึกออกมาให้ข่าวว่า เลิกแล้วค่า..หนูเลิกกับเขาแล้วค่า แต่ก็เห็นกลับมาสวีตกันอย่างเดิมในชั่วเวลาไม่เกิน 3 วัน หรือจะเป็นวิธีเช็คเรทติ้ง แต่วันนี้ชักจะช้ำจริง เมื่อทั้งอาร์ และ เป้ย ต่างก็ออกมาเฟิร์มว่ารักต่างวัยถึงกาลอวสาน เปิดโอกาสให้กิ๊กเก่า บุศย์ ปิยะวุฒิ มาเสียบ (รึเปล่า?)


พลอย เฌอมาลย์ 


4. พลอย-เฌอมาลย์ : หญ้าอ่อนสอนขัน

          เป็นข่าวร้อนช็อกวงการ เมื่อ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ถูกจับแอบว่าเคี้ยวหญ้าอ่อน กอล์ฟ-พิชญะนิธิไพศาลกุล หนึ่งในพี่น้องดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ แบบอร่อยเหงือก รวมถึงหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ พี่พลอย อยากลองเคี้ยวเด็ก หรือไม่ก็คิดจะประชดรัก โดม-ปกรณ์ ลัม แต่ยามนี้นิยายรักฉบับ หญ้าอ่อนสอนขัน จะจริงจังหรือไก่กา คงต้องแพ้ ลมพัดหวน ที่ น้องพลอย และ พี่โดม ควงกันออกงานรับทรัพย์จนกระเป๋าตุง


บุ๋ม ปนัดดา
 
 



5. บุ๋ม-ปนัดดา : กระดังงาหอมหมื่นพวง

          อุ๊ยตาย...ว๊ายกรี๊ด นีกว่าชื่อดอกไม้พันธุ์ใหม่ ที่แท้ก็ ดอก...ปนัดดา นี่เอง ที่ตอนนี้เปลี่ยนสถานภาพมาเป็นม่ายไฟแรงสูง วีรกรรมหนล่าสุดเพิ่งตกเป็นข่าวกับ โฬม-พัชฎะ ลูกรักเจ๊ไก่-วรายุธ ก่อนหน้านี้ก็สอยหนุ่มตี๋ "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" มาตีเข่า เสน่ห์แรงซะจนอาตี๋เคลิ้มบินกลับไต้หวันไม่ถูกเลยทีเดียว เกจิเลิฟฟันธงฉับ ๆ ว่ารักนี้คงไม่กี่ตอนจบ พิโธ่พิถังงานนี้นึกว่าจะมีลุ้น !!!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


http://women.kapook.com/view6520.html

 

http://www.naronk.org/uboard/show.php?Category=thai&No=240

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง <<<ท็อปไฟว์>>>-->>> นางเอก & นางร้าย เปลี่ยนรักเหมือนอัพเต้า!!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..