หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ต๊อด-ปิติ เผยฉลองวิวาห์ นุ่น -วรนุช 19 พ.ค. ปีหน้า
โพสต์เมื่อวันที่ : 1 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6428 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ต๊อด เผยฉลองวิวาห์ นุ่น 19 พ.ค. ปีหน้า


นุ่น ต๊อด

นุ่น ต๊อด



ขอบวชก่อนเบียด"ต๊อด"ลั่นอุ้ม"นุ่น"เข้าหอ19พ.ค. 

          ''ต๊อด-ปิติ'' เผยเตรียมเข้าอุปสมบท 9 พฤศจิกายน ที่วัดสระเกศ ก่อนจูงมือ ''นุ่น-วรนุช'' วิวาห์วันที่ 19 พ.ค. 53 อุบสถานที่ บอกขอเป็นเซอร์ไพรส์ คาดมีแขกร่วมงานกว่า 3,000 คน แย้มสินสอดคุณแม่เป็นคนเตรียมให้

          อุบทั้งฤกษ์แต่ง ฤกษ์บวช ปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นานในที่สุด ''หนุ่มต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ก็ได้จังหวะประกาศข่าวดีให้ทราบซักที โดยไฮโซหนุ่มได้เผยถึงข่าวมงคลกับผู้สื่อข่าวในงาน ''HP Envy Beyond Expectation Party ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN'' ว่า ขณะนี้ตนเองได้ฤกษ์บวชและฤกษ์งานวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ''งานบวชเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่วัดสระเกศครับ ตอนนี้กำลังเตรียมพื้นที่ให้กับนักข่าว มีนักข่าวติดต่อมาที่บริษัทเยอะจริง ๆ แล้วมันเป็นพิธีทางศาสนา แต่ก็จะพยายามอำนวยความสะดวกให้กับทุกคน จะได้ไม่ผิดพลาด และพระอาจารย์ของผมจะได้ไม่ปวดหัวกับการถ่ายรูป ช่วงนี้ผมอยู่ช่วงกำลังท่องบทสวดอยู่ ก็ยากเหมือนกันครับ มันเป็นภาษาบาลี ส่วนระยะการบวชยังไม่มีฤกษ์สึกครับ แต่คงอยู่ประมาณ 14-15 วัน บวชที่วัดสระเกศ 4-5 วัน ก่อนไปหาที่จำวัดอีก 2 อาทิตย์ ส่วนคนถือหมอนไว้ไปดูวันนั้นดีกว่า จะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ หมอนผมอาจจะยาว อาจจะต้องถือหลายคนก็ได้'' (ยิ้ม)

          หลังจากได้ทราบเรื่องงานบวชไปแล้ว หนุ่มต๊อดก็ได้เผยถึงความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์ต่อว่า...

          ''เรื่องความคืบหน้างานแต่งก็รอการ์ดเชิญดีกว่า มีจองสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้วครับ โดยงานจะมี 2 วัน คือวันหมั้น งานพิธี และงานเลี้ยงอีกหนึ่ง วันงานเลี้ยงวันที่ 19 พฤษภาคม ครับ แต่งที่กรุงเทพฯ เตรียมเรื่องสถานที่แล้ว อย่างอื่นยังไม่ได้เตรียม คือสถานที่แต่งมีเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ดูว่าตกแต่งเพิ่มเติมยังไงบ้าง ผมกับนุ่นก็คงช่วย ๆ กัน เพราะเรา 2 คนก็ชอบอะไรสบาย ๆ เหมือน ๆ กัน ส่วนฤกษ์จดทะเบียนคงใกล้ ๆ กัน น่าจะห่างจากงานแต่ง 7-8 วัน แต่ตอนนี้ขอเน้นไปที่เรื่องงานบวชก่อนครับ''

          สำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น ไฮโซหนุ่มเผยว่ามีคนรับหน้าที่นี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเพื่อนนอกวงการ โดยจะคอยช่วยกันตอนรับแขกผู้ใหญ่และแขกอื่น ๆ เพราะคาดว่าจะมีจำนวนมากถึง 3,000 คนเลยทีเดียว

          ''เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีหน้าที่ต้อนรับแขก จะเป็นใคร ก็คงจะเป็นคนนอกวงการ เพราะมีเพื่อนในวงการไม่กี่คน ก็เป็นเพื่อนนอกวงการที่สนิทกัน งานนี้ต้องช่วยกัน เพราะงานนี้แขกผู้ใหญ่น่าจะเยอะ ผมก็คงไม่มีเวลาไปต้อนรับแขกผู้ใหญ่ และแขกที่เชิญก็คงน่าจะประมาณ 3,000 คน เพราะเท่าที่เช็ค ๆ ไปก็มากกว่าพันแล้ว (แขก 3,000 คน สถานที่คงต้องระดับอิมแพค เมืองทอง) คงใกล้ ๆ แถวนั้นล่ะครับ''

          ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้น ''ต๊อด-ปิติ'' ขอไม่เผยจำนวนที่ชัดเจน บอกแต่เพียงว่า
''ได้เตรียมไว้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ทางคุณแม่ก็ยังเปรยไว้ด้วยว่าเรื่องสินสอดนั้นไม่สำคัญ ขอเพียงให้อยู่กันนาน ๆ แล้วคุณแม่จะเตรียมไว้ให้เอง'' หนุ่มต๊อด กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ต๊อด-ปิติ เผยฉลองวิวาห์ นุ่น -วรนุช 19 พ.ค. ปีหน้า
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..