หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

กินเนสบันทึก แข็งแรงที่สุดในโลก....รุ่นจิ๋ว 5 ขวบ
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6420 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

กินเนสบันทึก แข็งแรงที่สุดในโลกรุ่นจิ๋ว 5 ขวบ




กล้ามเนื้อแขนขาแข็งแรง มีซิกแพ็ค โชว์เดินด้วยแขนในรายการโทรทัศน์อิตาลี เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม กิเนสเห็นแวว บันทึกเด็กแข็งแรงที่สุดในโลก พ่อเผยพาไปโรงยิมตั้งแต่เกิดเริ่มฝึก 2 ขวบ...

สำนักข่าวเดลี่เมล์รายงานเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ว่า เด็กชาย กิอูเลียโน สโตรว์ วัย 5 ขวบ ได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊ก เวิล์ด เรคคอร์ด ว่า เป็นเด็กชายที่แข็งแรงที่สุดในโลก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากแสดงโชว์เดินด้วมมือทั้งสองข้างพร้อมขาเยียดต รงชี้ฟ้า ทางรายการโทรทัศน์ของอิตาลี เรียกเสียงชื่นชม และความตกลึงแก่ทีมงาน และผู้ชมมากมาย

เด็กชายวัยก่อนเข้าเรียน มีกล้ามเนื้อแขนและขาที่แข็งแรง อีกทั้งยังมี ซิกแพค หรือกล้ามเนื้อหน้าท้อง จนชายหนุ่มหลายคนยังต้องอาย นายลูเลียน บิดาวัย 33 ปี เผยว่า ตนพาลูกชายไปที่โรงยิมตั้งแต่แรกเกิด และเริ่มฝึกออกกำลังกายตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น สำหรับการออกกำลังกายของหนูน้อย คุณพ่อกล่าวว่าไม่อนุญาตให้ฝึกเพียงลำพัง แต่ตนจะทำหน้าเป็นผู้ฝึกสอนและคอยลูกแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายร้ายแรง

หนูน้อยกิอูเลียโนกล่าวว่า ในตอนนี้ยังมีมีความคิดเรื่องการเข้าวงการบันเทิงแต่ อย่างใด ยังรักที่จะออกกำลังกาย และเล่นสนุกทั้งวาดรูประบายสี ดูการ์ตูน และวิ่งเล่นในสวนกับเพื่อนวัยเดียวกัน
__________________

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง กินเนสบันทึก แข็งแรงที่สุดในโลก....รุ่นจิ๋ว 5 ขวบ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..