หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

Suv หรู....กันกระสุนคันละ 55 ล้านบาท!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6410 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

โห.... Suv หรู กันกระสุนคันละ55ล้านบาท!!  คุณเห็นรึยัง

"ดาร์ตซ์ พรอมบรอน โมนาโก เรด ไดมอนด์ เอดิชัน" เอสยูวีกันกระสุนสุดหรู

เดลิเมล์ - บริษัทรถรัสเซียเปิดตัวเอสยูวีกันกระสุนสุดหรูราคาล้ านปอนด์ (55 ล้านบาทโดยประมาณ) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวเลขที่จิ๊บจ๊อยมาก เพราะนอกจากจะได้รถไปขับแล้ว ราคานี้ยังรวมว็อดก้าแพงที่สุดในโลกอีกสามขวด

นอกจากเคลือบด้วยเส้นใยเคฟลาร์กันกระสุนทั้งคันแล้ว ขอบหน้าต่างของ "ดาร์ตซ์ พรอมบรอน โมนาโก เรด ไดมอนด์ เอดิชัน" ยังชุบทอง ท่อไอเสียทำจากทังสเตนล้วนๆ แผงหน้าปัดความเร็วฝังเพชร

เบาะที่นั่งทำจากวัสดุที่นุ่มที่สุด นั่นคือหนังจากอวัยวะเพศของปลาวาฬตัวผู้ ซึ่งโฆษกของ ดาร์ตซ์ คอมแบต เผยว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากเรือยอชต์ 'คริสตินา โอ' ของอริสโตเติล โอนาสซิส ที่เบาะสตูลหน้าบาร์ทำจากหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของปล าวาฬตัวผู้

"บางคนว่าเราบ้า แต่เราคิดว่าถ้าจะผลิตรถหรูก็ต้องทำให้หรูที่สุดไปเล ย"

แต่ทั้งหมดนี้เทียบไม่ได้กับว็อดกาที่เป็นอภินันทนาก ารมากับรถ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดาร์ตซ์ คอมแบต ผู้ผลิตยานยนต์หุ้มเกราะให้แก่วลาดิมีร์ เลนิน, ลีออน ทรอตสกี้ และซาร์นิโคลัส ในอดีต

ปีที่แล้ว รัสโซ-บอลติกจำหน่ายในราคาขวดละ 790,000 ปอนด์ โดยเว็บไซต์ของผู้ผลิตแจ้งว่า แทนที่จะนำไปดื่ม ผู้ซื้อควรนำว็อดกามหาแพงนี้ไปแสดงเป็นงานศิลปะ

เฉพาะตัวขวดที่เลียนแบบรูปทรงของหม้อน้ำรถยนต์ ทำจากเหรียญทองที่ผลิตออกมาระหว่างปี 1908-1912 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ดาร์ตซ์ผลิตรถออกมาคันแรก ส่วนฝาทำจากทองสีขาวและเหลืองฝังเพชรเป็นรูปนกอินทรี สีน้ำตาลของรัสเซีย

และสุดท้าย ตัวขวดยังทำจากแก้วกันกระสุนหนา 30 เซนติเมตร

รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (เอสยูวี) และว็อดการุ่นนี้ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานแสดงรถ ยนต์หรูระดับเมกะเอ็ก ซ์คลูซีฟ 'ท็อป มาร์กส์' ที่โมนาโกเดือนเมษายนปีหน้า โดยจะมีการเปิดให้เจ้าชายอัลเบิร์ตแห่งโมนาโกได้ทอดพ ระเนตรเป็นกรณีพิเศษ ด้วย

ตัวรถเอสยูวีคันนี้หนัก 4 ตัน ใช้เครื่องยนต์ V8 สมรรถนะ 450 แรงม้า นอกจากกระสุนธรรมดาแล้ว รถคันนี้ยังกันจรวดได้ด้วย

โฆษกของบริษัทเผยว่าเตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ในปี 2012 เฉพาะในละตินอเมริกาเท่านั้น

"รถรุ่นปี 2012 จะเป็นการรำลึกถึงข้อเท็จจริงที่ว่า ทรอตสกี้เสียชีวิตในเม็กซิโกจากที่เจาะน้ำแข็งในปี 1940 ดังนั้น เวอร์ชันที่จะส่งไปขายในละตินอเมริกาจึงจะมีที่เจาะน ้ำแข็งทองอภินันทนาการ ไว้ด้วย"

ที่มา  ASTVผู้จัดการออนไลน์

24 ตุลาคม 2552

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง Suv หรู....กันกระสุนคันละ 55 ล้านบาท!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..