หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ร้านเอ็นเทอร์กิ๊ฟ entergift
จากจังหวัด ตาก

เครื่องปั้มเข็มกลัด
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(51.11%-9 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ส่วนใหญ่ที่พบเห็นทั่วไปจะเป็นลักษณะเข็มกลัดสำเร็จรูป ที่มีขายในห้างสรรพสินค้า  ร้านกิ๊ฟช็อป ตลาดนัด หรือแม้กระทั่งที่สำเพ็ง แต่เข็มกลัดสำเร็จรูปแบบนี้จะจำหน่ายโดยที่มีภาพสำเร็จแล้ว และพบว่ายังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่กำลังต้องการรูปตัวเอง หรือตราสัญลักษณ์ขององค์กร ของหน่วยงานหรือสถาบันการศึกษา ลงชิ้นงานประเภทเข็มกลัด เครื่องทำเข็มกลัดเครื่องเดียวสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ  เข็มกลัดติดเสื้อ  แม่เหล็กติดตู้เย็น  ที่หนีบกระดาษ  เน็คไทสำหรับงานกิจกรรม หรืองาน EVENT  กระจก  พวงกุญแจกระจก พวงกุญแจแฟนซี  เป็นต้น โดยเครื่องของเรา มีทั้งหมด 5 ขนาด ดังนี้ 25 32 44 58 75 มิลลิเมตร ตามลำดับ   ให้คุณเลือกตามความต้องการของคุณค่ะ    ธุรกิจรับทำเข็มกลัดเป็นธุรกิจที่มีกำไรสูง  ขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวน
 
เครื่องทำเข็มกลัดของเรามีทั้งแบบวงกลม แบบวงรี และแบบสี่เหลี่ยมค่ะ
 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เครื่องปั้มเข็มกลัด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ร้านเอ็นเทอร์กิ๊ฟ entergift
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ร้านเอ็นเทอร์กิ๊ฟ entergift..