หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
หทัยทิพย์ สิงห์หลง
จากจังหวัด ขอนแก่น

ผู้ชายแบบไหนที่น่าเลือกไว้เป็นแฟนถาวร (สาวโสดควรอ่าน)
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(84.44%-18 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

                                                         ผู้ชายแบบไหนที่น่าจะเลือกเอาไว้เป็นแฟนถาวร 
               ผู้ชายแบบไหนที่น่าจะเลือกเอาไว้เป็นแฟนแบบถาวร ถ้าเปรียบผู้ชายเป็นรถยนต์สักคันถ้าเห็นรถยนต์หุ่น สีสวย เครื่องดี  มีสมรรถภาพ ทนทาน ไม่กินน้ำมัน และบริการหลังขายดี ก็ถือว่าเป็นรถที่น่าใช้ อยากเป็นเจ้าของ ผู้ชายที่มีคุณสมบัติดีๆ แบบรถคันนี้ ก็น่าจะเรียกว่าผู้ชายน่าใช้ อยากได้เอาไว้เป็นแฟนถาวรหรือคู่ครองเช่นกัน ซึ่งจะมีลักษณะดี ๆ ดังต่อไปนี้
1.รูปร่าง แข็งแรงไม่ขี้โรค มีกล้ามเนื้อแข็งแรงทีคอและไหล่ แลดู Sexy รูปร่างสมส่วน แสดงว่าเขารู้จักดูแลสุขภาพตัวเองทั้งการออกกำลังการ การกินนอน ไม่เสพสิ่งเสพติด ฟัน เล็บ มือ เล็บเท้าสะอาด ไม่มีกลิ่นตัว (รู้จักกำจัดกลิ่นถ้ามีกลิ่นตัว) ตัดผมสั้นสุภาพ (พวกชอบสักตามตัว หรือไว้ผมยาว ๆ น่าจะเป็นศิลปินเดี่ยว รักอิสระมาก ต้องเข้าใจเขามาก ๆ จึงคบกันได้) โกนหนวดเครา รวมทั้งตัดขนจมูกเรียบร้อย
2. การแต่งกาย เรียบ ๆ แต่มีรสนิยม ไม่เชย เสื้อผ้าไม่ยับย่น สวมรองเท้าเรียบ แต่งกายเรียบแต่ดูดี ดีกว่าแต่งแบบแฟนซี หรือเป็นวัยรุ่น หรือล้ำสมัย ถ้าจะใช้น้ำหอมก็ใช้กลิ่นอ่อน ๆ แบบผู้ชาย ไม่ใส่จนฉุน สำลัก
3. บุคลิก มั่นใจ แลดูมีศักดิ์ศรีผู้ชาย เวลายืน นั่ง เดินจะตัวตรง ไม่ตัวแอ่น อ่อนแอ หรืออ่อนพลิ้ว ไม่น่าดู ไม่ใส่เครื่องประดับมาก การแต่งกายและบุคลิกให้ถือหลักเรียบแต่โก้ (ไม่ใช่แพง)
4. นิสัย มีมนุษยสัมพันธ์ รู้จักยิ้ม ทักทาย เข้ากับคนง่าย มีอารมณ์ขัน คุยสนุก (ผู้หญิงชอบมาก เพราะได้หัวเราะ) มีมารยาทในการกินอาหาร ไม่มูมมาม มีมารยาทในการเข้าสังคมแบบสากล รู้จักขอโทษ ขอบคุณ เป็นผู้ฟังที่ดี พูดจามีสาระ ดีกว่าพูดมาก หรือปากหวานจนเอียน มีน้ำเสียงอ่อนโยน สุภาพ น่าฟัง อารมณ์ดี ไม่เครี
ยด รู้จักนิ่ง และผ่อนคลายยามเกิดปัญหา เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นตัวของตัวเอง
5. โรแมนติก ผู้หญิงชอบมาก แต่ผู้ชายทำท่าโรแมนติกไม่ค่อยเป็น ต้องหัดไว้บ้าง เช่น
- ส่งการ์ดที่เขียนด้วยลายมือให้ในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด วาเลนไทน์ ปีใหม่ พร้อมช่อดอกไม้เล็ก ๆ
- มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เซอร์ไพร์ บ้างบางครั้ง
- รู้จักการพูดจาไพเราะในวาระพิเศษที่มีความหมายดี ๆ และไม่ยาวนัก
- รู้จักทำตัวให้หอม + คำพูดหวาน ๆ ใคร ๆ ก็ชอบ
6. จิตใจ อ่อนโยน มีเมตตา รักสัตว์ ดูแลผู้อื่นได้ รู้จักให้เงินขอทาน หรือทิปบ๋อยพิเศษทุกครั้ง ไม่สุรุ่ยสุร่าย ไม่ขี้เหนียว และไม่โอ้อวดตัวเรื่องความร่ำรวย ใจกว้าง ซื่อสัตย์ และให้เกียรติผู้หญิง (ผู้หญิงชอบมาก ๆ )
7. ฉลาด ไม่มีใครชอบคนโง่ แต่ต้องไม่ใช่ฉลาดแบบกะล่อน ควรมีความรู้รอบตัวกว้างขวาง อ่านหนังสือหลาย ๆ ประเภท จะได้คุยได้ทุกเรื่อง
8.มีปรัชญาชีวิตที่ดี มีศาสนา มีความเชื่อที่ดี เหมือคนมีกึ๋น มีที่ยึดเหนี่ยวชีวิต
9. มีอนาคต มีการศึกษา การงานดี รักอนาคต ไม่เป็นหนี้ ไม่เอ่ยปากยืมเงินง่าย ๆ
10.เชื่อถือได้ ไม่โกหก ไม่นอกใจ คงเส้นคงว่า มีสัจจะ
11. หน้าตา เอาพอดูได้ก็พอ (หล่อมากไปผู้หญิงชอบ แต่ก็กลัวเจ้าชู้ และมีคนเอาใจเขามาก จะมีคู่แข่งขันมาก) ถ้ามีหน้าตาไม่ดี ต้องมีคุณสมบัติข้ออื่น ๆ ให้มากเข้าไว้
12. รักเราและเรารักเขา สำคัญมาก ๆ หลังจากดูจนถูกตาถูกใจ คบหากันแล้ว ถ้าทั้งคู่ไม่รักกันก็ไม่ควรที่จะเสียเวลายาวนาน ความรักเป็นสิ่งสำคัญมากเป็นสิ่งพิเศษ ไม่ใส่สิ่งธรรมดา ๆ เลย ต้องมีความรู้สึกโหยหาและลึกซึ้งด้วย แม้แรก ๆ ไม่ได้รักแบบพิศวาส (Romantic Love) แต่คบ ๆ ไปแล้ว อาจจะเกิดความรักแบบเอื้ออาทรพึ่งพากันได้ (Anaclitic Love) ความรักแบบนี้จะอยู่นาน แต่ต้องเกิดความรักในคนทั้งคู่ ถ้าเกิดความรักข้างเดียวเรียกว่า หลงรัก ไม่ใช่ความรัก จะทำให้เกิดทุกข์ คุณสมบัติเหล่านี้ ผู้ชายอาจมีไม่ครบก็ไม่เป็นไร ขอให้มีข้อที่ 12 แล้วพัฒนาไปเรื่อย ๆ แล้วกัน ลำพังความรักอย่างเดียวไปกันไม่รอดหลอก ต้องมีคุณสมบัติ และรสนิยมอื่น ๆ ประกอบด้วย

_____________ข้อมูล จากหนังสือ HUG ศ.ดร.นพ.วิทยา นาควัชระ______________

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผู้ชายแบบไหนที่น่าเลือกไว้เป็นแฟนถาวร (สาวโสดควรอ่าน)
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

หทัยทิพย์ สิงห์หลง
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
หทัยทิพย์ สิงห์หลง..