หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

รวม : คุณแม่ยังสวยหัวใจยังว่าง
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


        สาว โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์  คุณแม่ยังสาวของน้องอชิ  ที่หลังจากหย่าขาดจากอดีตสามีอย่าง ฟลุค แล้วชีวิตของเธอก็เห็นจะมีแต่น้องอชินี่แหละที่เป็นแก้วตาดวงใจ  และเป็นแรงใจสำคัญที่ทำให้เธอต่อสู้กับปัญหาได้อย่างผ่านฉลุย  ปล่อยให้นายฟลุคไปมีข่าวตามจีบคนโน้นทีคนนี้ทีอยู่แต่เพียงผู้เดียว  นอกจากลูกแล้วสาวโบ ยังมีครอบครัวที่เป็นอีกแรงใจหนึ่งคอยอยู่ข้างๆสาวโบมาโดยตลอด 



        แต่เพราะไม่รู้ว่าสาวโบ ปิดกั้นหัวใจตัวเองหรือเปล่าจึงทำให้สาวโบ ยังไม่เปิดรับใครเข้ามาดูแลหัวใจในตอนนี้  ผิดแปลกไปจากทั่วๆไปที่ไฮโซสาวสวยและเก่งอย่างเธอจะไม่มีใครมาตามขายขนมจีบ  แต่ก็เอาหล่ะมีลูกน่ารักๆอย่างนี้สาวโบก็คงลืมเหงาไปเลยหล่ะมั้ง.... 


        นิโคล เทริโอ ก็เป็นม่ายสาวอีกคนหนึ่งที่ปล่อยให้อดีตสามีอย่าง แมว จิระศักดิ์ แต่งงานใหม่ไปซะก่อน  ส่วนตัวเธอเองตอนนี้ก็ได้คุณหมอ  มาดามใจไว้เรียบร้อยแล้ว  แถมคุณหมอคนเก่งนี้ยังเข้ากับน้อง ทิกเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเธอได้ดีอีกต่างหากเพราะไม่ว่านิโคล  จะไปขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคุณหมอและน้องทิกเกอร์ ตามไปให้กำลังใจติดขอบเวทีทุกครั้งไป




ต้องรอลุ้นกันต่อไปแหละว่าสาวนิโคล จะยอมแต่งงานเป็นรอบที่ 2 อีกหรือไม่


        ม่ายสาวคนนี้ถึงจะไม่มีทายาทด้วยกัน อย่าง สาวนัท มีเรีย และ เต๋า สมชาย  แต่ทั้งคู่ก็หย่าขาดและจบความสัมพันธ์กันได้ด้วยดีถึงแม้ว่าฝ่ายชายกำลังจะมีลูกน้อยกับรักครั้งใหม่นี้ก็ตาม  แต่สาวนัท ก็ยังคงมุ่งทำแต่งานอย่างเดียว  ถึงจะมีข่าวว่าหนุ่มๆตามมาจีบบ้างแต่ก็ถือว่าน้อยนิด  และทุกคนที่เข้ามาสาวนัท ก็บอกแค่ว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น 

        ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มร่วมวงการเดียวกันอย่าง นายอั้ม อธิชาติ  ที่ถึงจะมีข่าวว่าสนิทสนมกันแค่ไหน  สาวนัทก็ยังคงให้ความเป็นเพื่อนกันไปก่อนอยู่ดี






        แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่สาว นัท จะสมหวังกับความรักกับเค้าซักทีหล่ะเนี่ยยย

 

 

 

ขอบคุณที่มา   ที่นี่ดอทคอม

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง รวม : คุณแม่ยังสวยหัวใจยังว่าง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..