หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

เคล็ดลับสาวอยากผอม ....ใช้เทคนิคโกงง่ายๆ
โพสต์เมื่อวันที่ : 20 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

อยากผอม ใช้เทคนิคโกงง่ายๆ
ความขี้โกงไม่ใช่จะเลวร้ายเสมอไป ถ้าโกงแบบมีเทคนิค ก็ดูผอมเอาง่ายๆ


  1. เลิกใส่กำไลข้อเท้า 
      กำไลข้อเท้าจะทำให้คนใส่ดูตัวเตี้ย อ้วนตันกะทันหัน แถมยังเป็นการดึงสายตาคนดูให้มองไปที่น่องอวบๆ ชวนให้นึกถึงข้าวขาหมูของคุณอีกด้วย

  2. งดกำไลอันโตๆ
      ถ้าคุณมีแขนเพรียวเรียวงามก็ไปอย่าง แต่สาวอ้วนลำแขนเป็นปล้องๆ จะดับสนิทถ้ามีกำไลอันโตๆ มาคล้องเรียกร้องความสนใจอยู่ที่ข้อมือ ถ้ารักจะใส่กันจริงๆ สาวเจ้าเนื้อควรใส่กำไลเส้นบางๆ บางที่สุดเท่าที่จะบางได้นั่นเลย

  3. เมคอัพเป็นธรรมชาติ
      เคยเห็นก้อนขนมเปี๊ยะที่ป้ายจุดแดงเอาไว้สองแต้มไหม คุณจะกลายเป็นอย่างนั้นไปในทันทีถ้าเผลอโบ๊ะหน้าด้วยสีสดๆ จัดจ้าน สาวอวบจะมีแก้มมาก คางก็ห้อย ตาตี่ (เพราะแก้มเบียด) ฉะนั้นวิธีแต่งหน้าที่ดีที่สุดคือแต่งหน้าด้วยโทนสว่างเป็นธรรมชาติ ส่วนที่ปากก็ใช้สีอ่อนๆ เข้าไว้ เพื่อไม่ให้คางสองชั้นกลายเป็นจุดเด่น และพยายามใช้มาสคาร่าเน้นดวงตาให้กลมโตกว่าความเป็นจริง จะช่วยให้ดูน่ารักสดใสขึ้น

  4. สีดำล้ำเลิศ
      สีดำนี่ล่ะคือแฟชั่นที่ไม่มีวันตาย และยังช่วยให้คนใส่ดูผอมลงอย่างน้อยๆ ก็ครึ่งกิโล โดยไม่ต้องทำอะไรเลย

  5. แต่งตัวสีเดียวกัน
      ไม่จำเป็นต้องสีเดียวกันเป๊ะทั้งตัว อาจจะไล่เฉดสีอ่อนแก่ให้ดูสนุกขึ้น หรือเลือกใช้สีอื่นที่ใกล้เคียงกันที่สุดมามิกซ์แอนด์แมทช์กันเข้าไป เสื้อผ้าสีเดียวกันจะพรางให้คุณดูชะลูดขึ้นโดยไม่เน้นหน้าท้อง ต้นแขน หรือส่วนอื่นๆ ที่คุณอยากจะซ่อน

  6. ส้นสูงชนะเลิศ
      ธิดาช้างทั้งหลายไม่ควรฝากชีวิตเอาไว้กับรองเท้าส้นเตี้ย เพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาเลย แต่ควรจะใส่เป็นส้นสูงที่ไม่สูงเกิน 1 นิ้วครึ่ง เพราะสาวอวบจะมีปัญหาเรื่องข้อเข่าเสื่อมอยู่แล้ว จึงไม่ควรเอาส้นสูงปรี๊ดไปเพิ่มภาระให้กระดูกอีกโดยไม่จำเป็น ส่วนรองเท้าส้นตัน ส้นตึกนั้นเป็นศัตรูของคุณ มันจะทำให้คุณตันเป็นแท่งสี่เหลี่ยมเดินได้ไปในบัดดล

  7. เลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่
      ถ้าไปนอกบ้านอย่าพยายามนั่งเก้าอี้ไซส์มินิกระจุ๋มกระจิ๋มที่สาวบอบบางเขานั่งกัน แต่ควรจะเลือกเก้าอี้ตัวโตๆ ที่จะข่มความกำยำของคุณให้เล็กลง จะได้หลอกตากหนุ่มๆ ได้ว่าคุณก็ไม่ได้เจ้าเนื้ออะไรนักหนาหรอก

  8. ลายทางเท่านั้น
      ที่จริงแล้วคนอ้วนก็ใส่เสื้อผ้าลายๆ ได้ เพียงแต่ต้องเลือกลายที่ไม่ให้เสียลุคส์ อย่างเช่น ลายทาง หรือลายเล็กๆ กระจายห่างๆ ส่วนลายที่ใส่เมือไรหมดอนาคตเมื่อนั้นต้องยกให้ลายขวาง เพราะมันจะเน้นความกว้างของลำตัวทำให้คุณดูอ้วน 

  9. เลือกแสกให้ผอม
      ใบหน้ากลมๆ จะกลายเป็นขนมเค้ก ถ้ามาพบกับผมแสกกลาง คนอ้วนควรจะเลือกแสกข้าง แล้วปล่อยยาวให้เส้นผมช่วยปิดแก้มไว้จะดีกว่า อีกทรงหนึ่งที่ขอห้ามเด็ดขาดคือทรงรวบหมดแล้วมัดเป็นหางม้า

ขอบคุณที่มาบทความจาก  spicy




http://women.mthai.com

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับสาวอยากผอม ....ใช้เทคนิคโกงง่ายๆ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..