หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

เลือกยีนส์... อย่างลงตัว
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7052 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



เลือกยีนส์... อย่างลงตัว 

          คุณสาว ๆ คงเคยมีปัญหาหนักอกหนักใจในการที่จะเลือกกางแกงยีนส์สักตัวให้พอดีและเหมาะสมกับรูปร่างของคุณใช่ไหมล่ะคะ หรืออาจเป็นกังวลว่า ควรเลือกแบบไหนดีถึงจะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดูดีและสมส่วน คราวนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วล่ะ... เพราะเรามีวิธีที่จะทำให้คุณดูดีและเซ็กซี่ที่สุดกับเกางเกงยีนส์ต่อไปของคุณ...

          ยีนส์ที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่ก็คือ กางเกงยีนส์ทรงบู๊ทคัท ที่พอดีกับสะโพก และกระดุมอยู่ต่ำจากสะดือเล็กน้อย แบบที่คุณไม่ควรใส่อย่างยิ่งก็คือ กางเกงยีนส์เอวสูงทรงคุณป้า ขาลีบ ที่ปลายขากางเกงแคบกว่าช่วงเข่า

         คุณควรรู้ความแตกต่างของกางเกงยีนส์แต่ละทรง อาจจะให้พนักงานขายช่วยอธิบายด้วยก็ได้ เช่น

          ทรงตรง ตั้งแต่ช่วงเข่าถึงชายขากางเกงจะมีความกว้างท่ากันหมด

          ทรงบู๊ทคัท ช่วงปลายขากางเกงจะบานออกจากช่วงเข่า 1 นิ้วถึง 1.5 นิ้ว

          ทรงขาบาน ช่วงขาจะบานกว่าแบบบู๊ทคัท

          คุณควรคัดตัวเลือกให้เหลือน้อยลง โดยการเลือกกางเกงยีนส์ที่มีทรงและลักษณะการฟอกแตกต่างกันมา 3 ตัว โดยมีตัวหนึ่งเป็นยีนส์ยืด การทำแบบนี้จะทำให้คุณเลือกทรงกางเกงและสไตล์การฟอกโดยการลองแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
          คุณไม่ควรยืดติดกับขนาด (size) ที่คุณเคยใส่เพราะคนๆ หนึ่งจะใส่ยีนส์ได้ถึง 3 ขนาดด้วยกัน เนื่องจากการฟอกที่แตกต่างกันจะมีผลให้ขนาดของยีนส์ต่างกัน และแต่ละยี่ห้อก็จะมีขนาดต่างกันด้วย

          “...ยีนส์...แฟชั่นที่ไม่เคยตกยุคควรเลือก...ยีนส์...สักตัวให้พอดีและเหมาะสมกับรูปร่างของคุณจะทำให้คุณดูดีและเซ็กซี่ที่สุด”

          คุณควรลองความยาวของเป้าด้วย เพราะบางคนอาจจะเหมาะกับกางเกงเอวต่ำ แต่บางคนเหมาะกับกางเกงเอวระดับปานกลาง
          ถ้าคุณอยากใส่กางเกงยีนส์แบบเข้ารูป ควรเลือกแบบที่เป็นยีนส์ยืดจะดีกว่าเพราะยีนส์เข้ารูปแบบไม่ยืดอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเวลานั่งได้

          ลองมองหากางเกงยีนส์แบบที่มีขอบกางเกงด้านหลังสูงกว่าด้านหน้า เพราะจะช่วยลดช่องว่างระหว่างกางเกงและช่วงหลังของคุณ ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนที่บั้นท้ายใหญ่แต่มีช่วงเอวเล็กเป็นอย่างยิ่ง

          กระเป๋าของยีนส์ก็มีผลต่อรูปร่าง การเลือกขนาดของกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่างจะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดูสมส่วนขึ้น ถ้าคุณมีรูปร่างเล็ก ควรเลือกกางเกงที่มีกระเป๋าเล็ก เพราะจะทำให้สะโพกของคุณดูกลมกลึงขึ้น ส่วนสาวๆ ที่มีรูปร่างใหญ่ ควรเลือกแบบที่มีกระเป๋าใหญ่ เพราะจะทำให้สะโพกดูเล็กลง

          ไม่ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่ขาบานเกินไป โดยเฉพาะคุณผู้อ่านที่รูปร่างเล็กเพราะจะยิ่งทำให้คุณดูตัวเตี้ยลงไปอีก

          ควรตรวจดูสภาพความเรียบร้อยของด้านหลังกางเกงว่า เอวกางเกงรัดบั้นท้ายทำให้คุณอึดอัดหรือไม่ ถ้าใช่ ควรเลือกแบบที่มีเอวสูงกว่าเดิมเล็กน้อย หรือถ้ากางเกงทำให้ก้นคุณดูเป็นทีวีจอแบน คุณควรเลือกกางเกงที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

          ยีนส์เป็นแฟชั่นที่ไปเคยตกยุค ถ้าใครยังไม่มีก็รีบไปหาซื้อมาไว้ใส่กัน ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะเชยแย่ แล้วอย่าลืมนำเคล็ดนี้ไปใช้กันล่ะ หวังว่าคุณคงจะได้กางเกงยีนส์ตัวใหม่ที่เหมาะสมกับรูปร่าง แล้วก็พอดีกับตัวคุณ...



   




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
นิตยสารสวยด้วยแพทย์

http://women.kapook.com/view4226.html

เพจต่างๆ ได้ทันที

กางเกงยีนส์แห่งความหลัง   จินตหรา พูนลาภ hi5กางเกงยีนส์แห่งความหลัง, จินตหรา, พูนลาภ hi5
COPY this Embed code
for Hi5,Blog,Website

กางเกงยีนส์แห่งความหลัง จินตหรา พูนลาภ


Tags : กางเกงยีนส์แห่งความหลัง จินตหรา พูนลาภ

 

http://clipsvdo.com/VdOE9kM2PS23lAyT/cLiP.กางเกงยีนส์แห่งความหลัง.จินตหรา.พูนลาภ,กางเกงยีนส์แห่งความหลัง.จินตหรา.พูนลาภ.html

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เลือกยีนส์... อย่างลงตัว
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..