หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

-'o'- สาว .. สวย ให้ยาวนาน ทำอย่างไร ?
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

-'o'- สาว .. สวย ให้ยาวนาน ทำอย่างไร ?

 


 

 

 

 

วันนี้มาบอกวิธี   สาว .. สวย ให้ยาวนานแสนนานค่ะ.....ปฎิบัติตามนี้นะคะ

 

     1. ต้องทำใจรักสวย

ข้อนี้นับเป็นข้อสำคัญในการเริ่มต้นกับทุกสิ่ง สวยทำไม...หรือทำไมต้องสวย ? เข้าทำนองที่ว่า ใจเป็นนายกายเป็นบ่าวนั่นเอง ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม (ส่วนใหญ่ก็ไม่งามนักหรอก)  แนะนำนางงามให้เกิดความรักสวยรักงามด้วยการใช้คำพูดเพียงสั้นๆ ว่า "เธอต้องสวยที่สุดในเวทีประกวด และต้องงามตลอดชีวิต แล้วเธอจะพบสิ่งที่ต้องการทุกอย่าง" เพราะเหตุนี้หรือเปล่าผู้หญิงที่เข้าประกวดความงามจึงต้องอดทนและมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่าใคร

ความสวยความงามที่เหมาะสมตามวัยที่แปรเปลี่ยน สามารถกำหนดขึ้นเองได้จากตนเองก่อน คุณต้องสร้างระบบและขั้นตอนความสวยให้เกิดขึ้นในหัวใจทีละขั้นๆ นับตั้งแต่วัยสาว วัยสาวสูงจนถึงภาพของคุณที่สวยแบบมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครเลยใน 6,000 ล้านคน เสียก่อน  เริ่มต้นความอยากสวยกับใจตนเองนี่แหละดีที่สุด

 

คุณเจน ฟอนด้า ดาราดังของฮอลีวูด ครูแอโรบิค ออกกำลังกายผู้โด่งดัง เธอให้สัมภาษณ์ว่า "ความรักสวยรักงามมีมากมายในหัวใจ ของผู้หญิงทั้งโลก แต่คุณรู้วิธีหรือยัง ?" เป็นคำพูดที่เธอเขียนถ่ายทอดเป็นตำราความสวยขายดิบขายดี เรียกว่า ท้าทายให้คนอยากรู้ว่าเธอค้นพบอะไร?

ส่วนนางงามจักรวาลของไทย ตลอดจนนางสาวไทย ในฐานะคนเอเชีย สีผิวสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ผิดแผกแตกต่างไปจากฝรั่ง ยังไม่พบว่ามีใครเขียนหนังสือเปิดเผยความลับพิเศษเกี่ยวกับเรื่องความงามมาบอกกัน  ก็คงจะขอเพิ่มเติมข้อมูลว่า

สวยด้วยบุคลิกลักษณะ อันคนเราเกิดมา สูงต่ำ ดำขาวก็สามารถสวย ด้วยลักษณะท่าทางได้นะ  คุณๆ ที่ปล่อยใจปล่อยกายก็ลองหัดจัดท่าทาง การยืน การเดิน การนั่ง ตลอดจนการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีมีมาดสร้างบุคลิกภาพ เหมาะสมกับวัย ปรุงแต่งเสน่ห์จากการพูดจาให้น่าฟัง ถ้าใครเสียงห้าวก็ให้ฝึกปรับระดับเสียงใหม่ ชื่นใจกับคนอยู่ใกล้ที่ได้ยิน

เครื่องสำอาง เสริมสวย บางทีการใช้เครื่องสำอางอาจเป็นแรงเสริมให้คุณสวย ซึ่งต้องศึกษาบ้างจากหนังสือแฟชั่นหรืออื่นๆ เลือกให้ถูกต้องกับลักษณะของผิวหน้า ตลอดจนผิวกายหลีกเลี่ยงสิ่งที่บั่นทอนผิวพรรณ เช่น แดด บางทีอาจเสริมสวยด้วยการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนมตามความเหมาะสม

  3. ออกกำลังกาย

ไม่มียาหรือผลิตภัณฑ์ใดในโลกนี้ที่จะช่วยทำให้เราแข็งแรงเปล่งปลั่งหน้าตาผ่องใส จิตใจเบิกบานได้ดีเท่ากับการออกกำลังกายนะครับ บางคนหายขาดจากโรคร้ายก็ด้วยการออกกำลังกายนี่แหละจะเลือกเดินเป็นเวลานานๆ วิ่ง หรือว่ายน้ำ ตามแต่ชอบ

คนสวยหรือนางงามทั้งโลก พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ออกกำลังกายสม่ำเสมอคุณๆ ที่เผลอปล่อยให้ตัวเองพอกพูนไปด้วยไขมัน เดินไปไหนมาไหนใครมองเห็นนึกว่า ลูกช้าง ต้องรีบแก้ไขเสีย
นอกจากการออกกำลังกายแล้ว จะต้องฝึกคุมอาหาร ร่วมด้วยจัดโปรกรมวิธีกินให้ถูกหลักท่องให้ขึ้นใจว่า "ไม่ขี้เกียจ ไม่ตะกละ ชนะอ้วน"

 

  4. พักผ่อนให้เพียงพอ

ขอเพิ่มเติมอีกนิดว่า การพักผ่อนจะต้องเต็มเปี่ยมทั้งใจและกายการอดนอนหรือพักผ่อนน้อยเป็นที่มาให้แก่เร็ว แต่ที่สำคัญคุณจะต้องเป็นคนไม่เครียด ไม่ซีเรียสในการมีชีวิตอยู่ในโลกนี้  การหาที่พึ่งเพื่อให้จิตใจผ่อนคลายกับกิจกรรมทางศาสนาการพยายามฝึกสะกดจิตตนเอง (กำลังได้รับความนิยม) ด้วยการตั้งสติให้นิ่งแล้วพูดกับตนเองผิวฉันดูสวย หน้าตาฉันดูดี ฯลฯ ก่อนนอนและหลังตื่นนอน

ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่จะต้องเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสกระฉับกระเฉง คุณต้องทำทุกอย่างพร้อมๆ กัน ด้วยหลักการที่ว่า จิตใจที่สดใสย่อมอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งเมื่อคุณปรารถนาคุณจะได้ความสวย...สาว...ที่ยาวนานด้วยการ "ลงมือทำเสียตั้งแต่เดี๋ยวนี้" 

 

 

 

ที่มา women.thaiza.com

 


     2. รู้วิธีที่จะสวย 
  

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง -'o'- สาว .. สวย ให้ยาวนาน ทำอย่างไร ?
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..