หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

5 สิ่ง.. ...ถ้าอยากให้รักจืดชืด
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

   

 

        หากไม่ชอบความรักแบบที่มีรสชาติ อยากผจญกับความขื่นขม ขอแนะนำ 5 วิธีสกัดความเปรี้ยวหวานออกจากความรักของเธออย่างหมดจดจนจืดสนิท


      1. ไม่เคยให้ของขวัญในเทศกาลพิเศษ
ลืมไปแล้วว่าวันปีใหม่กับวันวาเลนไทน์น่ะมันเมื่อไหร่ วันเกิดแฟนเรอะ? จะไปสนทำไม จำแค่วันเกิดตัวเองก็พอแล้วจะได้ขูดรีดของขวัญจากชาวบ้านให้หนำกันไปเลย เพราะงั้นไม่ต้องพูดถึงวันครบรอบเจอกันให้เสียเวลา ตราบใดที่บนปฏิทินไม่ได้เขียนวันที่พวกเธอคบกันเป็นตัวสีแดง ก็ฝันไปเถอะว่าจะมีของขวัญให้ในวันแบบนี้ มันก็แค่วันธรรมดาที่วนอยู่ในสัปดาห์ตั้งแต่อาทิตย์ถึงเสาร์เท่านั้นเอง ของขวัญน่ะมันเปลือง ก็ให้ใจไปแล้วก็น่าจะพอ พวกที่ไร้อารมณ์แบบนี้คงมีวันฉลองแค่วันเดียวคือวันที่แฟนมาบอกเลิกนั่นแหละ

     2. ปากหนักพูดคำว่ารักไม่เป็น
ปากคนเรามันมีไว้หาวแล้วห็กินข้าวเท่านั้นแหละ รำคาญจริ๊งจริงพวกที่บอกรักกันถี่ยิ่งกว่าข่าวต้นชั่วโมง แค่ได้ยินแฟนบอกรัก ส้มตำปูปลาร้ายังหอมขึ้นมาได้เลย แต่แหมๆๆ เธอไม่ต้องบอกรักกันเช้าเย็นแบบนั้นก็ได้นี่นา นานๆ ลองพูดว่าฉันรักเธอดูซะทีมันก็ไม่เห็นว่าจะเสียหายตรงไหน ดอกพิกุลจะร่วงจากปากก็ปล่อยมันร่วงไปเถอะ ไว้เธออ้าปากแล้วทองมันร่วงจากปากเลยไม่อยากพูดละก็ค่อยว่ากัน นี่ถ้าเกิดแฟนเธอเขาอดรนทนไม่ไหว ไปขอฟังคำรักจากสาวอื่นทีนี้รับรองว่าแห้วสนิทดิ่ง จะร้องเพลงพี่ดาถามว่าได้ยินไหม เขาก็ไม่ได้ยินเธอบอกรักแล้วล่ะ


     3. เธองอน ฉันไม่ง้อ เราพอๆ กัน
ไอ้ที่มันค้ำคอเธออยู่น่ะศักดิ์ศรีหรือว่าเสาเข็มจ๊ะ ถึงได้หน้าเชิดก้มหัวขอโทษไม่เป็น ความรักมันไม่ใช่เกมหักเหลื่ยมซักกะหน่อยท่ถ้าฝ่ายไหนขอโทษก่อนแล้วจะแพ้น่ะ ถ้าโกรธกันมาสามวันแล้วยังไม่มีใครยอมกันละก็ ไอ้เรื่องที่ว่าใครผิดใครถูกน่ะให้ลืมๆ มันไปก่อนเถอะ ยกหูโทร.คุยกันได้แล้วจำไว้เสมอว่าทิฐิมันมีอายุแค่ 72 ชั่วโมง ถ้าเกินกว่านั้นมันจะทำปฏิกิริยากับออกซิเจนแล้วเปลี่ยนเป็นความงี่เง่า หรือถ้าอีกฝ่ายเขายอมมาขอโทษแล้ว ก็อภัยให้เขาไปซะ แต่ถ้าได้ทีขี่แพะไล่ หลงปลาบปลื้มใจกับความรู้สึกที่ว่าตัวเองเหนือกว่า ซักวันก็คงต้องสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน

     4. ไม่เทคแคร์ดูแลกันซักติ๊ด
แฟนก็เหมือนรัฐมนตรีที่เราต้องปกป้องเทคแคร์ แปลงร่างเป็นบอดี้การ์ดรักพิทักษ์ใจ ตามติดเหมือนเงาตามตัว ไม่ใช่ปล่อย พณฯ ท่านไปนเดียวดุ่ยๆ จะหกคะเมนตีลังกาก็ช่างหัวท่าน แบบนั้นไม่ดีแน่ ไม่ต้องรับใช้รับสอยขนาดแม่บ้านประจำสำนักนายกฯ ก็ได้ แต่คอยถามไถ่ทุกข์สุขว่า วันนี้ท่านเป็นยังไงบ้างคะ? ที่โรงเรียนสนุกมั้ยคะท่าน? ก็โอเคแล้ว ยิ่งถ้าจำเมนูอาหารที่ท่านชอบรับประทานได้ด้วยละคะแนนเสียงของเธอจะยิ่งกระฉูด ไม่ว่าผ่านไปกี่สมัยเธอก็จะยังได้ครองเก้าอี้ ส.ส.(สาวสวย) ในใจท่านเสมอ รึถ้าอยากถอนตัวจากวงการก็ไม่ต้องทำอย่างที่ว่ามาก็ได้นะ ไม่นานหรอกจ้ะ เดี๋ยวก็ได้ลี้ไปอย่างแดนสมใจแน่ๆ

     5. ทิ้งเค้าให้เหงา ส่วนเราเมามันกับเพื่อน
เพื่อนกับแฟน...แทนกันได้แน่นอนค่ะ เฮ้ย! ไม่ใช่ มันแทนกันไม่ได้นะเธอ ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตใจบอบบางกว่าที่คิดนะ เราเฮฮาแต่เค้าต้องนั่งหงอยอยู่คนเดียวเดี๋ยวเค้าก็ชิ่งหนีไปหรอก มีหลายอย่างเลยนะที่เพื่อนทำแทนแฟนไม่ได้...อย่าคิดมาก ลองนึกว่าฟังเพื่อนพูดหวานๆ ก็มีแต่จะอ้วก ดังนั้นถ้าอยากให้รักจืดชืดไวๆ ก็ขยันไสชีวิตไปจากวงโคจรของแฟนบ่อยๆ แล้วหมั่นเอนจอยกับแก๊งชะนีของเรา สมาคม ค.ท.น.ว (คานทองนิเวศน์) รับประกันจ้ะ...





Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 5 สิ่ง.. ...ถ้าอยากให้รักจืดชืด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..