หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

วิธีเอาชนะใจ ... ผู้หญิง
โพสต์เมื่อวันที่ : 13 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

    

          สำหรับชายหนุ่มทั้งหลายที่อยากจะเอาใจแฟนสาวของคุณ แต่ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว ผู้หญิงต้องการอะไร ไฉนถึงเอาใจยากเย็น... คุณผู้ชายทั้งหลายที่มัวแต่เฝ้าสงสัย(แต่ไม่เคยลงมือทำอะไร)ว่า ...เออหนอ... ผู้หญิง...ช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เข้าใจยากเย็นเสียนี่กระไร ลองมาทำความเข้าใจกับบทความที่ว่านี้ดู   บางทีสิ่งที่เป็นปริศนามาตลอด อาจพบคำเฉลยอยู่ในนี้

        ก่อนอื่น...คุณต้องรู้จักและเข้าใจผู้หญิงอย่างถ่องถ้วนเสียก่อน คุณถึงจะได้หัวใจจากเเจ้าหล่อนไปทั้งดวง แล้วคุณเคยรู้มั้ยว่า...จริงๆแล้วผู้หญิงต้องการอะไร? ร้อยทั้งร้อย ขึ้นชื่อว่า ผู้หญิง ทุกคนต่างก็ต้องการการถูกทะนุถนอม ต้องการให้ชายหนุ่มให้เกียรติ เห็นคุณค่า และปกป้องให้เธอรู้สึกปลอดภัย อยู่ตลอดเวลา... 

       เธอต้องการ ผู้ชายที่เธอสามารถไว้ใจได้ เพราะความไว้ใจ จะสามารถให้เธอแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น และนั่นหมายถึง เธอเปิดรับชายผู้นั้นไว้ในหัวใจเรียบร้อย จะบอกให้ว่า ผู้หญิงน่ะเกลียดนักแล ผู้ชายที่ชอบโชว์ออฟ (ทั้งที่ไม่น่าจะมีอะไรมาโชว์ใครเขาได้) 

       เธอต้องการฮีโร่ ที่อ่อนไหวเล็กๆ อ่อนโยนน้อยๆ (ไม่ใช่เข้มแข็งซะขนาดเหล็กกล้ายังดูเหลว) ฮีโร่ที่บางครั้งก็แสดงความอ่อนแอ และไม่กลัวที่จะแสดงความรู้สึกนั้นออกมาให้เห็นบ้างบางคราว เพราะฮีโร่ก็คือสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า...มนุษย์เช่นกัน 

        ฮีโร่ของหญิงสาวจะรู้ว่าเขาควรใช้เสน่ห์ หรือส่วนใดของเขามามัดใจหญิงสาวได้บ้าง (บางครั้ง ก็อาจทำไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ เพราะอาจเป็นโดยเนื้อแท้) เขาจะมั่นใจว่าเขา'มีดี' ผู้ชายทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้ทั้งนั้น ถ้าหญิงสาวต้องการให้ชายหนุ่มของเธอเป็น...

 


        ผู้หญิงคนไหนก็อยากมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงกับชายหนุ่มแสนดีทั้งนั้น ไม่ใช่แค่เดทกันคืนวันเสาร์ หรือว่านัดดูหนังกันประเดี๋ยวประด๋าว (หรือ กิ๊ก อะไรทำนองนี้) เพราะฉะนั้น นี่คือคัมภีร์ ฉบับล่า ที่จะบอกคุณว่า ชายหนุ่มแสนดีที่ว่าควรจะเป็นเช่นใด... 

    1. ชายหนุ่มแสนดีจะต้อง.....มั่นใจว่าตัวมีดีพอที่จะดูแลทะนุถนอม ผู้หญิงได้อย่างดี 

    2. ชายหนุ่มแสนดีจะต้อง....รับฟังอย่างซื่อสัตย์ เขาจะไม่ขัดจังหวะเวลาที่ผู้หญิงพูดเด็ดขาด (พูดจบแล้วค่อยว่ากัน) 

    3. ชายหนุ่มแสนดีจะต้อง....ให้ความสนใจและเคารพเธอ 

    4. ชายหนุ่มแสนดีจะต้อง....คอยเปิดประตูให้(ไม่ใช่ผลักประตูเข้าไปก่อน จนเด้งกลับมาตีหน้าแฟนที่เดินตามหลัง) อย่าลืมคอยเลื่อนเก้าอี้เวลาเธอจะนั่งด้วย 

    5. แค่สี่ข้อที่กล่าวมา ปฏิบัติให้ได้ทุกข้อก่อน อย่างไรก็ดี ถ้าชายหนุ่มชอบหญิงสาวอย่างจริงจังแล้ว เขาก็จะแสดงออกมาจากทุกการกระทำนั่นแหละ



        ว่ากันถึงทฤษฎีกันไปแล้ว ขั้นต่อไปเป็นการปฏิบัติจริง... แล้วคุณจะทำอย่างไรให้แฟนสาวรู้สึกว่าเธอเป็นที่รัก?.... กลเม็ดเล็กน้อยที่จะได้ใจผู้หญิงไปเลย10ดวง ออกมาจากปากผู้หญิงโดยตรงเชียว... 

   1. การกระทำเล็กๆน้อยๆนี่คุณแสดงออกมานี่แหละ ผู้หญิงช่างจดช่างจำดีนักแหละ 

   2. บอกเธอว่าคุณจะรักเธอเสมอไม่ว่าเธอจะเป็นยังไง 

   3. เอาดอกไม้ไปวางบนหมอนตอนเช้า 

   4. หรือว่า อาหารเช้าบนเตียงเป็นไง 

   5. ทำให้เจ้าหล่อนรู้ว่า จะไม่มีภยันตรายใดๆ มาทำร้ายเธอได้ 

   6. เมื่ออยู่กับเธอ อย่าเบนความสนใจให้เรื่องอื่น 

   7. รักษาความสัมพันธ์ต่อกันให้ซู่ซ่าอยู่ตลอดเวลา ด้วยการพยายามทำให้คุณเธอประหลาดใจ(ขอแบบประทับใจ)อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง 

  8. เป็นแรงผลักดันและสนับสนุนเจ้าหล่อน ทำให้หล่อนรู้สึกว่าถูกรัก และเมื่อรู้สึกว่ารักแล้ว เธอจะมีความมั่นจและไม่กลัวที่จะเสี่ยงในหน้าที่งานที่เธอทำ แม้มันจะน่ากลัวก็ตาม 

   9. รับฟังความเห็นของเธอ โต้แย้งหรือแสดงความเห็นอย่างยินดี 

   10. ตื่นเต้นและภาคภูมิใจในตัวเธอและอาชีพการงานของเธอ 

   11. ทำตัวเป็นเพื่อนสนิท เพราะเพื่อนสนิทจะรักและยอมรับเธอได้ในแบบที่เธอเป้น ไม่ว่าจะอ้วนขึ้นสัก10กิโลก็ตาม 

   12. อ่อนโยน เจ้าความคิด และทำให้เธอหัวเราะได้ 

   13. เอาความโรแมนติกเข้าว่า 

   14. บอกเธอว่า คุณรักเธอ 

   15. วิธีที่คุณปฏิบัติต่อเธอจะแสดงให้เธอเห็นเองว่าคุณรักเธอมากแค่ไหน 

   16. แสดงออกถึงความรักในหลาย ๆ รูปแบบ 

   17. ใส่ใจดูแล เป็นห่วงเป็นใย ซื่อสัตย์ และให้ความเคารพ 

   18. เธอชอบของขวัญที่คุณให้ทุกชิ้นนั่นแหละ แต่จะชอบมาก ถ้าของขวัญชิ้นนั้นใส่ความรู้สึกลงไปด้วย 

   19. เป็นแรงกำลังใจให้เธอก้าวเดินสู่จุดหมาย ที่ว่ามาทั้งปวง หวังเพียงว่าผู้ชายอย่างคุณๆจะเข้าใจผู้หญิงอย่างเราๆบ้างๆ อาจไม่ต้องทำทั้งหมดนั่น
ขอแค่เพียงข้อเดียวแต่เป็นข้อเดียวที่คุณทำออกมาด้วยหัวใจ หญิงสาวของคุณก็ถอนตัวไม่ขึ้นแล้วแหละค่ะ...


         และเมื่อหัวใจของเธอมาอยู่ในกำมือของคุณแล้ว อย่าลืมแบ่งหัวใจของคุณไปไว้ในกำมือของเธอบ้าง ใส่ใจซึ่งกันและกันอย่างเสมอ ให้ประโยคที่ว่าไว้ว่า "รักของเราไม่เก่าเลย" ถูกหยิบยกเอามาใช้เป็นปุ๋ยพันธ์ดี หล่อเลี้ยงหัวใจ และชีวิต ให้ดำเนินอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความหวัง...ต่อไป

 

ข้อมูลจากเดลินิวส์



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิธีเอาชนะใจ ... ผู้หญิง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..