หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สวย 7 วัน .....7 แบบ
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

วันหยุดเอาเคล็ดลับสวย  7  วัน  7  แบบ  มาฝาก สาวๆ ที่ชอบสวยค่ะ....

 


     วันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ ของคุณ หากวันนี้คุณนัดเพื่อนเพื่อออกไปช็อปปิ้ง หรือนัดคนพิเศษไปทานอาหารหรือดูหนัง เพื่อความสวยโดดเด่นไม่เป็นรองใคร ควรแต่งแต้มสีสันด้วยเฉดสีที่ดูตัดกัน เริ่มจาก ลิปสติกสีแดงสดฉ่ำ แต่งแต้มเปลือกตาด้วยเฉดสีประกายเหลืองทองหรือน้ำตาลแดง จบด้วยมาสคาร่าสีดำ และเพื่อให้พวงแก้มดูสดใสเปล่งปลั่ง สีของ บลัชออนควรเป็นสีชมพูอมส้ม เพียงแค่นี้คุณก็มีใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบไร้ขีดจำกัด

    วันจันทร์ เป็นวันเริ่มต้นการทำงานวันแรก คุณควรทำจิตใจให้แจ่มใสเบิกบานเพื่อรับกับวันใหม่ด้วยริมฝีปากสีส้มอ่อน และทาทับด้วยลิปกลอสสีหวานเพื่อเพิ่มประกายแวววาวยามแย้มยิ้ม ไล้อายแชโดว์สีเหลืองทองให้ทั่วเปลือกตา พร้อมปัดพวงแก้มด้วยบลัชออนสีส้มอ่อนแต่ไม่ต้องทาให้เข้มมากนะคะ

    วันอังคาร มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวหวานกันดีกว่าค่ะ คุณสามารถเป็นสาวหวานได้ด้วยโทนสีชมพู ทาริมฝีปากด้วยลิปสติกสีชมพูอ่อน แล้วเพิ่มประกายแวววาวด้วยลิปกลอสสีชมพู อายแชโดว์และบลัชออนก็ใช้สีชมพูเช่นเดียวกันค่ะ เพียงแค่นี้คุณจะเป็นสาวหวานที่สามารถดึงดูดสายตาใครต่อใครได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ



    วันพุธ เฉดสีธรรมชาติที่เหมาะที่สุดสำหรับวันนี้คือโทนสีเขียว เพื่อให้ความรู้สึกถึงความเย็นสบายตามธรรมชาติ ระบายริมฝีปากของคุณด้วยลิปสติกสีน้ำตาลหรือเบจ ระบายอายแชโดว์ด้วยสีเขียวอ่อนหรือสีเขียวเข้ม แล้วปัดมาสคาร่าสีดำ ทาบลัชออนสีชมพูอ่อนหรือสีน้ำตาลอมส้ม เพื่อเน้นใบหน้าให้ดูโดดเด่นเย็นตาแบบธรรมชาติ



    วันพฤหัสฯ  เป็นวันแห่งความสนุกสนานด้วยเสน่ห์แห่งสีส้ม เลือกใช้ลิปสติกสีส้มอ่อนแล้วทาทับด้วยลิปกลอสโทนสีส้ม เพื่อเพิ่มประกายแวววาวให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ผสมผสานกับอายแชโดว์เฉดสีน้ำตาล ปัดพวงแก้ม ให้ดูระเรื่อด้วยบลัชออนสีส้ม เพื่อเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา ให้กับใบหน้า เพียงแค่นี้ใบหน้าของคุณก็จะดูเปล่งปลั่งสะดุดตาขึ้น



    วันศุกร์ เป็นวันสุดท้ายของการทำงาน ให้ความรู้สึกถึงความสดใสของท้องฟ้า และความโปร่งสบาย ของสิ่งแวดล้อมรอบข้าง โทนสีฟ้าเป็นโทนที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันสุดสัปดาห์แบบนี้ สีของลิปสติกที่เหมาะกับวันนี้คือสีชมพูเข้มหรือสีชมพูอ่อน แล้วทาทับด้วยลิปกลอสเพื่อเพิ่มความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปาก ทาตาด้วยอายแชโดว์สีฟ้าสดใส ปัดพวงแก้มให้ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติด้วยบลัชออนสีชมพูอ่อนหรือสีชมพูอมส้ม เพื่อเพิ่มประกายเงาที่สดใสให้กับ      ใบหน้า



    วันเสาร์ มาเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าของคุณให้สวยหวานปนเซ็กซี่ ด้วยโทนสีม่วงอ่อน เลือกใช้ลิปสติกสีชมพูและทาลิปกลอสทับเพื่อเพิ่มความแวววาวและเสน่ห์ให้กับริมฝีปาก ไล้อายแชโดว์สีม่วงอ่อนบนเปลือกตาพร้อมดัดขนตาและปัดด้วยมาสคาร่าสีดำ ตรงบริเวณแก้มให้ใช้บลัชออนสีชมพูหรือสีส้มอมน้ำตาล ทำให้ใบหน้าของคุณดูมีเสน่ห์ขึ้นทันใด



    เมื่อรู้เคล็ดลับการแต่งหน้าตามโทนสีในแต่ละวันเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ตัวเองกันแล้ว คุณสาว ๆ ก็อย่าลืมที่จะ แต่งตัวให้เข้ากับสีสันที่ระบายบนใบหน้าด้วยนะคะ แล้วคุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์และดึงดูดความสนใจของคนรอบข้างและคนพิเศษของคุณด้วยความสวยงามที่ปรากฏขึ้นด้วยตัวคุณเอง

ที่มา women.thaiza.com/detail_18099.html

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สวย 7 วัน .....7 แบบ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..