หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สีขาว-ลายเส้น-ผ้าพื้น... เทรนด์ฮิตสุดฮอต
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7053 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 
สีขาว-ลายเส้น-ผ้าพื้น... เทรนด์ฮิตสุดฮอต

        สีขาว ลายเส้น และผ้าพื้น ได้กลายเป็นเทรนด์ล่าสุดที่เซเลบริตี้ กำลังฮิตในวีคนี้ลองมาดูกันว่า มีดีไซน์ไอเดียไหนเจ๋งพอที่คุณจะนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวเตร็ดเตร่บ้าง
 

      ความย้วยเป็นลูกคลื่นของผ้าเนื้อบางจากเส้นใยธรรมชาติ และผ้ายืดมีน้ำหนัก ได้รับความนิยมอย่างมากในวันนี้ ดีไซน์ที่กำลังฮิตคือ การใส่มันเข้าชุดกับกางเกงยีนส์เข้ารูปแบบ Ashley Greene, Gwen Stefani หรือแมตช์กับยีนส์สั้นชายลุ่ย พร้อมบู๊ตแบบ Lindsay Lohan ทั้งหมดจะเก๋สุดๆ ด้วยการคาดเข็มขัดเส้นเล็กในระดับสะโพก ดึงชายเสื้อให้ย้อย ลงมาแบบไม่ตั้งใจ


     ผ้า ลายแถบยังไม่ตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบบแถบเล็ก หรือแถบใหญ่ ขอให้เลือกดีไซน์เข้ารูป และคอกว้างเข้าไว้ ไฉไลมาก ๆ ใส่แมตช์กับสียีนส์ น้ำตาล ดำ แบบ Ashley Greene หรือง่าย ๆ เท่ ๆ เลือกแบบที่มีคอวี แบบ Diane Kruger, Charlize Theron ถ้าอยากหวานหน่อยก็หาเสื้อทับเนื้อโปร่งบางมาสวมแบบ Drew Barrymore


    นี่ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ทั้งง่ายเปรี้ยวในตัว กับการเลือกเดรสสั้นสไตล์เสื้อชั้นใน หรือเสื้อคลุมมาใส่ในเวลากลางวัน สำหรับกิจกรรมเบา ๆ นอกบ้าน ถ้าชุดเป็นสีพื้นและไม่อยากแต่งเครื่องประดับอะไรมาก ลองเลือกแบบที่มีจับจีบ หรือเดรป แบบ Renee Zellweger ใครไม่อยากเปลืองเงินก็ใช้ชุดเดิมแมตช์กับผ้าพันคอลายตารางในโทนสว่างไสวแบบ Kristin Cavallari หรือแมตช์ชุดกับหมวกทรงสอบปลายบานแบบ Rachel Sherlock และถ้าคุณอยากเซ็กซี่ที่ขีดสุดในแบบกล้า ๆ ก็สไตล์ชุดชั้นในแบบยาว ที่ขลิบลูกไม้แบบ Jennifer Aniston ไปเลย รับรองเก๋เริด เจิดจรัส



 

 

 

 

 





ที่มา ... Woman Plus /  women.thaiza.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สีขาว-ลายเส้น-ผ้าพื้น... เทรนด์ฮิตสุดฮอต
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..