หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

5 อันดับผู้ชายเกาหลีที่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ่ม หญิงยังอาย!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ขณะ ที่สาวตะวันตกหลงใหลกับดาราหนุ่มที่หล่อล่ำ แต่ทำยังไงได้ก็เมื่อในเอเชียเรามีหนุ่มน่าตาน่ารักมากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะที่เกาหลีที่บรรดาไอดอลหนุ่มๆ

อาจทำให้แฟนเพลงสาวๆ ของพวกเขาต้องเขินที่บางครั้งธรรมชาติให้ความน่ารักมาสู้ผู้ชายอย่างพวกเขา ไม่ได้ด้วยซ้ำ และวันนี้เรามี 5 อันดับหนุ่มน่ารัก ที่หน้าหวานกว่าผู้หญิง (บางคน) มาให้ชมกันจ๊ะ เห็นแล้วยังอายแทนเลย หน้าใสเด้งมาก
  q*021 q*021



5.คิมแจจุง คิมแจจุง หรือฮีโร่หน้าใสแห่ง ดงบังชินกิ เสน่ห์ของเขาอยู่ที่ดวงตาที่น่ารัก และผิวขาวสะอาดสะอ้าน



4.อีฮงกี  อีฮงกี จากวง FT Island เข้าชาร์ตมาพร้อมกับผิวที่ขาวหมดจด และความน่ารักที่ส่งผ่านจากดวงตาในเวลายิ้ม



3.อีจุนกิ หรือ ลีจุนกิ ของแฟนๆ หนุ่มซูเปอร์หน้าหวาน ที่แจ้งเกิดจากผลงานจอเงินอย่าง King and the Clown และเพิ่งจะฮิตสุดๆ กับงานโทรทัศน์




2.คิมฮีชอล ถ้า ลองเอา คิมฮีชอล จาก Super Junior จับไปอยู่ในชุดผู้หญิงรับรองว่าแยกไม่ออก เพราะเขาดูเข้ากับมันมากๆ ขนาดเคยถูกไล่ออกมาจากห้องน้ำ ชายมาแล้ว และเขายังเป็นต้นเหตุให้ยุนโฮวงดงบังชินกิต้องเลิกกับแฟนสาว เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าคิมฮีชอลเป็นผู้หญิงตอนที่ไปเที่ยวกัน





1.คิมฮเยซอง เป็น หนุ่มน้อยวัย 20 จากเรื่อง Jenny Juno ที่สร้างชื่อมาจากความน่ารักอย่างแท้จริง และผลงานล่าสุดในบทองค์ชายยอจินในเรื่องมูยุล มหาบุรุษ

พิชิตแผ่นดิน และยิ่งน่ารักเข้าไปอีกเมื่อเขาปรากฏกายในชุดผู้หญิง จนบางคนคิดว่าเขาน่ารักกว่าดาราหญิงบางคนด้วยซ้ำ และนับวันความน่ารักของเขามีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ



ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก teenee

http://webboard.music.sanook.com/forum/?topic=2955244

http://www.naronk.org/uboard/show.php?Category=kor&No=14

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 5 อันดับผู้ชายเกาหลีที่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ่ม หญิงยังอาย!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..