หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

หนุ่ม ๆ อยากกระชุ่ม กระชวย ดู สาว สวย จาก 9 เมือง...ต่อไปนี้
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(63.33%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

9 เมืองที่หนุ่มๆจะพบสาวสวย

อันดับแรก Rio de Janeiro, Brazil

 

 

ริ โอ เดอ จาเนโร มีชื่อเสียงอยู่ 2 อย่างคือ ชายหาดที่สวยงาม และหญิงงามบนชายหาด ถ้าคุณผู้ชายได้มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง คุณจะได้พบผู้หญิงสวยๆ มากมาย อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตาของเจ้าหล่อน และที่สำคัญหญิงงามของที่นี่ต่างก็มีความเป็นมิตรที่ดีเลิศ (ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกเชียว) น่าผูกสัมพันธ์มากที่สุดครับ

ถ้าคุณ ได้ฟังเพลง "The Girl From Ipanema" คุณจะนึกถึงที่นี่ได้ดี เพราะในเพลงพูดถึง ชายหาดซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งสวยงาม ผู้หญิงสวยในชุดบิกินี่สายเดี่ยว ยิ่งถ้าเป็นตอนกลางคืน ที่นี่ก็ไม่เคยหลับใหล จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคุณเลื่อนกำหนดการกลับบ้านออกไป และอยากจะอยู่ที่นี่ต่อ...

 

 

 

อันดับที่ 2 Milan, Italy

 

 

 มิ ลานเป็นแหล่งแฟชั่นที่มีความเจริญอย่างมาก นางแบบมากมายก็มาจากมิลาน แม้ว่าจะมีสาวๆ สวยงามเหล่านี้อยู่แล้วก็เถอะ หนุ่มๆ มิลานก็ยังโอดครวญว่า พวกหล่อนไม่ใช่เป็นแค่นางแบบหรอก แต่พวกหล่อนเป็นสัญลักษณ์ของมิลานไปซะแล้ว

 

อันดับที่ 3 Caracas, Venezuela

 

พล เมืองชาวเวเนซูเอลานั้นอัธยาศัยดีมาก หนุ่มๆ ที่อยากจะเป็นเพื่อนกับสาวสวยก็จะไม่ผิดหวังเลยถ้าได้รู้จักกับสาวเวเน และถ้าเป็นสาวจากคาราคัสนะจะยิ่งดีเลย เพราะสาวเมืองนี้สวยมากกกก ทั้งสวยและเซ็กซี่ซะจนไม่สามารถหาคำมาบรรยายความสวยของหล่อนได้ อะไรจะขนาดนั้นเนอะ แถมยังมีคำกล่าวที่ว่า ไม่มีเงินทองจำนวนใดที่สามารถมาเทียบค่ากับผู้หญิงสวยๆ เหล่านี้ได้

 

 

 

 

อันดับที่ 4 Copenhagen, Denmark

 


เมือง โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไม่ใช่เฉพาะเมืองสวยนะคะ ผู้หญิงเมืองนี้ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกัน รูปร่างสูงเพรียว สง่างาม บ้านเมืองที่นั่นก็อยู่กันด้วยความสุข สนุกสนานมากครับ

 

 

 

 

อันดับที่ 5 Prague, Czech Republic

 


แน่ นอนว่าปรากเป็นเมืองที่น่าอยู่อีกเมืองในโลก คนส่วนใหญ่รู้จักกันดีในนามเบียร์และผู้หญิง ซึ่งถ้าให้คุณผู้ชายเลือกระหว่างเบียร์กับผู้หญิงสวยๆ ที่เดินอวดโฉมอยู่ข้างๆ แล้วใครหล่ะจะเลือกเบียร์ เป็นคุณ คุณจะเลือกใคร ??

 

 

 

 

 

อันดับที่ 6 Miami & Los Angeles, United States


เคย มีคนกล่าวว่า ถ้าอยากจะดูดอกไม้พลาสติก ให้ดูผู้หญิงแคลิฟอร์เนีย นั่นแหละใช่เลย เอ..แล้วจะสวยมั้ยเนี่ย ก็สวยซินะ แต่สวยแบบพลาสติกไง.... ครับ

 

 

 

อันดับที่ 7 Stockholm, Sweden

 


เด็ก มหาวิทยาลัยของที่นี่โม้ว่า เมืองสต๊อกโฮมนั้นมีแสงสีตอนกลางคืนสวยกว่าหลายๆ แห่งในยุโรป และผู้หญิงก็สวยด้วย ซึ่งสาวๆ ส่วนมากจะนุ่งกางเกงยีนส์นั่งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับดื่มเบียร์ไพน์ 2 ไพน์ดูแล้วก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบใช่ไหมครับ..?

 

 

 

 

อันดับที่ 8 Montreal, Canada

 


มอน ทรีออล เป็นเมืองที่รับวัฒนธรรมมาหลากหลายมาก อาจเป็นเพราะว่าคนจากหลายๆ ชุมชนนั้นถูกมนต์เสน่ห์ของมอนทรีออลเข้าให้แล้ว ผู้หญิงที่นี่ก็ใส่เสื้อผ้าหลากสีสันอย่างกับสีรุ้ง มีทั้งชุดฟอร์มและชุดตามแฟชั่น รูปร่างทรวดทรงของพวกเธอก็มีหลายขนาดนะคะไม่ใช่มีเฉพาะรูปร่างนางแบบอย่าง เดียว เรียกได้ว่า รวมทุกอย่างจริงๆ นะครับ

 

   

อันดับที่ 9 Hong Kong, China

 

ฮ่องกง เป็นเมืองที่มีประชากรเพิ่มขึ้นเร็วมาก และมีความเติบโตทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น มีแฟชั่นที่หรูหราอย่างกับปารีส สาวฮ่องกงก็สวยตามไสตล์สาวหมวย ขาว จนเกิดมีดารา นางแบบชาวฮ่องกงเพิ่มขึ้นเยอะแยะเลยครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ 9 เมืองที่เราแนะนำ หวังว่าหนุ่มๆ ที่อยากจะพบสาวสวยก็คงมีจุดมุ่งหมายแล้วนะ แต่ยังไงก็อย่างจะบอกไว้ว่า สาวไทยก็สวยนะ สวยแบบไทยๆ ไง แล้วยิ่งช่วงนี้กระแสลูกครึ่ง ลูกผสมมาแรงซะด้วย เลยทำให้คุณหนุ่มๆ มีอาหารตาไว้ดูซะเพลินเลยจริงไหม..?ล่ะครับ ท่านผู้ชม
 

 

ที่มาจาก http://www.saranair.com/article.php?sid=6854

ขอบคุณ อีกที ครับกับhttp://blog.eduzones.com/rangsit/34528

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง หนุ่ม ๆ อยากกระชุ่ม กระชวย ดู สาว สวย จาก 9 เมือง...ต่อไปนี้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..