หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ฟิตแอนด์เฟิร์ม....ด้วยการออกกำลัง
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ผู้หญิงทุกคนอยากมีรูปร่างดี สมส่วน แต่ด้วยพฤติกรรมการกินของตัวเองจึงทำให้รูปร่างบางคนดูหนาบ้าง บางบ้าง ดังนั้นลองหันมาใส่ใจสุขภาพร่างกายตัวเองให้รูปร่างดี ดูอ่อนกว่าวัยด้วยการเลือกออกำลังกายดังต่อไปนี้


      วิ่ง เพราะการวิ่งเป็นการกำจัดไขมันได้เป็นอย่างดี จะช่วยให้ขาและน่องแข็งแรงได้สัดส่วนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน เสริมความแข็งแรงให้กับกระดูกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



      ว่ายน้ำ จะช่วยกระชับกล้ามเนื้อได้ทุกส่วน ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย



      เดิน เป็นการออกกำลังกายที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผลที่ได้กลับคุ้มค่าคือช่วยบริหารปอดและหัวใจให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อ และลดไขมันต้นขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่ควรเดินต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 30-45 นาที ถึงจะเห็นผล



      กระโดดเชือก จะเป็นการบริหารในส่วนของกล้ามเนื้อต้นขาและสะโพกให้แข็งแรง และยังช่วยในการกำจัดไขมันส่วนเกิน เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกได้อย่างดี



     ปั่นจักรยาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดบั้นท้ายหรือต้นขาค่ะ

 


      โยคะ เป็นการออกกำลังกายที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวพรรณสดใสดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยลดอาการปวดหลัง, นอนไม่หลับ และบรรเทาอาการปวดประจำเดือน



  

ลองเลือกกีฬาที่ชอบมา 1 อย่างแล้วทำเป็นประจำ รับรองว่าคุณจะมีสุขภาพร่างกาย รูปร่างหรือผิวพรรณดีแน่นอนค่ะ









ที่มา ... Woman's Story


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ฟิตแอนด์เฟิร์ม....ด้วยการออกกำลัง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..