หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

"ผู้ชมฮ่องกงโวย ดาราสาวถลกเสื้อโชว์ยกทรงออกทีวีในรายการละครชุดภาคค่ำ"
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6902 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(6.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
ฉากที่กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในฮ่องกง


ในการประกวดมิสไชนิสเมื่อปี 2005


โชว์ชุดว่ายน้ำในละครชุดเรื่อง The Family Link เมื่อปี 2007

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาในละครชุดตลก The Stew of Life ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TVB เกิดมีฉากที่ไม่เหมาะสมปรากฏออกมา เมื่อมีการถอดเสื้อโชว์ชุดชั้นในของนักแสดงหญิงคนหนึ่งในเรื่อง จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วว่าคนฮ่องกงรับกับฉากประเภทนี้ได้แล้วหรือ
       
       ฉากดังกล่าวออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค. และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางไปทั่วทั้งฮ่องกง รวมถึงข้อร้องเรียนจากผู้ชมจำนวนมากว่าที่ถูกส่งไปถึงหน่วยงานที่ดูแลควบคุมการแพร่ภาพของสื่อโทรทัศน์ในฮ่องกง
       
       ถ้าเอาไปเทียบเคียงกับสื่อจากตะวันตก โชว์ชุดชั้นในอาจจะถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอมันเกิดขึ้นในสังคมจีนที่ยังมีแนวคิดหัวโบราณฝังตัวอยู่ไม่น้อย ปัญหาจึงเกิดขึ้นมาจนได้
       
       ฉากที่มีปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นในตอนหนึ่งของเรื่อง เมื่ออยู่ๆ ตัวละครที่สวมบทบาทโดยดาราสาว ฟาล่า เฉิน ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าต่อตัวละครชายตัวหนึ่ง (รับบทโดยทิมมี่ หง ลูกชายของหงจินเป่า) ในฉากดังกล่าวดาราสาวถอดเสื้อตัวนอกออกมา และสวมแต่เสื้อชั้นใน ซึ่งนับรวมแล้วสาวคนนี้โชว์หุ่นในเสื้อชั้นในเป็นเวลานานถึง 30 วินาทีเลยทีเดียว
       
       ทันทีที่ฉากที่ว่านี้ออกอากาศไป เสียงบ่น และก่นด่า ก็ตามมาทันที ทั้งหน่วยงานรัฐ, หนังสือพิมพ์รายวัน และเว็บบอร์ดยอดฮิตของฮ่องกง กลายเป็นสถานที่ระบายอารมณ์ถึงความไม่เหมาะสมของมัน
       
       หนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่ง ได้รับโทรศัพท์ร้องเรียนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจาก ผู้ชมคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า คุณนายหว่อง ว่าผู้สร้างละครชุดนี้พยายามจะเพิ่มความนิยมของรายการ ด้วยเรื่องล่อแหลมมาตั้งแต่ต้นแล้ว “มันเป็นเรื่องตลกสิ้นดีละครชุดนี้เคยมีฉากรักในรถยนต์มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้พวกเขากลับทำแบบนี้อีก ไม่ต้องอธิบายอะไรเลย ฉากนี้มันไม่ได้มีความจำเป็นอะไรกับเรื่อง เห็นชัดๆ ว่าพวกเขาพยายามใช้เรื่องเพศทำนองนี้มาเพิ่มเรตติ้งในกับรายการ”
       
       ปัญหาที่ทำให้ The Stew of Life เป็นที่วิจารณ์อย่างมากก็คือการที่มันฉายอยู่ในช่วง 20.30 – 21.30 ซึ่งเป็นเวลาสำหรับรายกายเพื่อทุกเพศทุกวัย ละครเองก็ระบุมาตลอดว่าเป็นเรื่องตลกเกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งเมื่อผู้ชมจำนวนมากโดยเฉพาะที่มีบุตรหลาน ได้เห็นฉากดังกล่าว จึงตกใจกันมาก และกังวลว่ามันจะสร้างอิทธิพลที่ผิดๆ แก่เด็กๆ
       
       ล่าสุดผู้ผลิตละครชุดดังกล่าวได้ออกมาตอบคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วว่า ฉากดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาอย่างสมเหตุสมผลแล้ว ตามท้องเรื่อง ตัวละครสาวที่รับบทโดย ฟาล่า เฉิน คิดว่าพ่อหนุ่มที่เธออยู่ด้วยคนนี่เป็นเกย์จึงกล้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าเขา โดยไม่ได้คิดอะไร
       
       นอกจากนั้นผู้ผลิตยังอ้างว่า ก่อนละครจะออกอากาศได้มีการขึ้นเครื่องหมาย PG ที่เป็นการแนะนำว่าละครเรื่องนี้ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำแก่ลูกหลานระหว่างดู ไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้รับผิดชอบคนดังกล่าวยังรู้สึกว่าครั้งนี้คนฮ่องกงจะดูมีปฏิกิริยาต่อเรื่องดังกล่าวที่รุนแรงเกินเหตุไปสักหน่อย
       
       สำหรับตัว ฟาล่า เฉิน เองก็ถูกนินทาว่าพยายามสร้างชื่อเสียงด้วยจุดขายล่อแหลมแบบนี้ ซึ่งตัวเธอเองก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับข้อกล่าวหาพวกนี้นัก เพียงแต่บอกว่ากังวลนิดหน่อยในตอนแรกว่าฉากดังกล่าวอาจจะไม่ได้แพร่ภาพ
       
       “เพราะเป็นละครตลก มันจึงไม่ค่อยมีอะไรให้เครียดมากนัก ผู้กำกับบอกฉันว่ามันไม่เป็นไรหรอก คิดว่าเป็นชุดว่ายน้ำก็ไม่มีอะไรแล้ว” นางเอกสาวสวยอดีตรองมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลปี 2005 ยังบอกว่าเธอเลือกที่จะใช้ชุดส่วนตัวของเธอเอง เพราะมันทำให้รู้สึกมั่นใจมากกว่า
       
       สาว ฟาล่า เฉิน ยังตอบคำถามของนักข่าวว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้เห็นเธอในฉากระดับเดียวกับหนัง Lust, Caution รึเปล่า ดาราสาวตอบอย่างไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยว่าไม่มีทาง เธออาจจะรับงานที่มีการโชว์แผ่นหลัง หรือใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็มีข้อกำกัดอยู่เหมือนกัน
       
       ฟาล่า เฉิน หรือ เฉินฝ่าร่า วัย 27 โด่งดังมาจากการประกวดมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลปี 2005 แม้จะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศแต่ก็ได้เข้าสู่สังกัดของบริษัท TVB และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่โดดเด่นเป็นพิเศษก็คือ การถูกจดจำในฐานะสาวเซ็กซี่ของ TVB ที่มักจะปรากฏตัวในละคร หรือเวทีเดินแบบ ด้วยชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้ง

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000117774

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง "ผู้ชมฮ่องกงโวย ดาราสาวถลกเสื้อโชว์ยกทรงออกทีวีในรายการละครชุดภาคค่ำ"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..