หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

8 แฟชั่นเสริมมงคล.......ที่ขาดไม่ได้ในปีนี้
โพสต์เมื่อวันที่ : 6 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

สีสัน กระเป๋า อัญมณี แหวน และของอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณขับเคลื่อนผ่านปีนี้ไปได้อย่างเป็นมงคล ของทั้ง 8 อย่างนั้นก็คือ...   


   1.สวมใส่สีเขียว 

          อะไรก็ตามที่เป็นสีเขียวสว่างๆ จะนำความมั่งคั่ง ความเจริญรุ่งเรือง และกระแสรายได้ที่ดีกว่ามาให้คุณ ลองนึกถึงหยก มรกต ผ้าไหมไทยสีเขียว หรือแม้แต่ชุดออกกำลังกายสีเขียวก็จะช่วยให้กระแสความมั่งคั่งไหลเข้ามา ขณะที่คุณออกกำลังกายในโรงยิม แถมยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วย 



   2.หากระเป๋าถือประดับอัญมณีมาใช้

          ของชิ้นนี้เป็นของที่กำลังมาแรงชิ้นล่าสุด และคาดว่าน่าจะกลายเป็นของที่ฮิตสุดๆ ในปีนี้ กระเป๋าถือนั้นถือว่ายอดเยี่ยมในทางฮวงจุ้ยสำหรับปี 2552 เพราะรูปร่างที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งจะนำโชคด้านการเจริญเติบโตอันยอดเยี่ยมมาให้ อัญมณีเทียม (หรือคริสตัล) เพิ่มพลังธาตุดิน โดยจะนำความมั่นคงและสมดุลที่ดีมาให้ 



   3.ประดับผ้าพันคอรอบคอของคุณ

          ผ้าพันคอผืนเล็กๆ นี่ล่ะคือของประดับเพื่อการคุ้มครองที่ดีที่สุดสำหรับปี 2552 หาผ้าพันคอพระหทัยสูตรสำหรับการคุ้มครองจากสวรรค์ หรือผ้าพันคอ SAY YES เพื่อสร้างพลังด้านดีรอบๆ ตัวคุณตลอดปีนี้ ไม่มีอะไรจะมาเทียบได้กับการมีลวดลายสีแดง (และเขียว) อยู่รอบคอของคุณเพื่อโชคลาภที่ยอดเยี่ยมอีกแล้ว! 

4.แหวนวงใหญ่นั้นดูสวยงามและน่าดึงดูด

          ผู้ออกแบบแหวนต่างก็ทำแหวนค็อกเทลวงใหญ่ออกมารับปีใหม่นี้ และเมื่อทำออกมาเป็นอัญมณีสีสันสดใสเช่นนี้ ขนาดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ! คำแนะนำก็คือ ให้เลือกแหวนแฟนซีที่ประดับด้วยอะเมทิสต์ ออนิกซ์ เทอร์คอยส์ และหินปะการังเพื่อความสวยงามที่ดูไม่เรียบจนเกินไป แหวนเหล่านี้ดีเยี่ยมสำหรับการสร้างและรักษาความมั่นคงตลอดปี 2552 จนถึงปี 2553 เลยทีเดียว! 



   5.กระตุ้นโชคด้านความมั่งคั่งด้วยหยกคู่ใจสักชิ้น

           อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่า ธาตุแห่งความมั่งคั่งประจำปีนี้คือธาตุไม้ ดังนั้นเครื่องประดับ หรือเครื่องแต่งกายสีเขียว จึงเป็นเทรนด์ที่มาแรง หยกมีความหมายที่ดีเสมอ และสวมใส่ได้ตลอดกาลไม่มีตกยุค หาหยกชิ้นงามๆ เป็นของขวัญให้ตัวเองสักชิ้น จะเป็นจี้ เข็มกลัด ต่างหู หรือแหวนก็ได้ และพยายามเลือกหยกที่มีสีเขียวเสมอกันทั้งชิ้น เพื่อสื่อถึงธาตุไม้ และหยกยังช่วยให้สุขภาพของคุณแข็งแรงอีกด้วย 



   6.แจ็กเกตสีทอง

         เป็นวิธีใหม่ที่จะห้อมล้อมตัวคุณด้วยพลังแห่งทองคำ มองหาแจ็กเกตเท่ๆ สักตัวที่เป็นหนังสีทอง ยิ่งดูเป็นมันเงามากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี สิ่งนี้จะนำความสำเร็จพร้อมกับอำนาจและพลังชีวิตมาให้ นอกจากนี้ยังเป็นตัวกระตุ้นด้านหน้าที่การงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกด้วย! 

 

  7.ตัดผมสั้น

          การตัดผมซอยสั้นประมาณระดับคางจะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับภาพลักษณ์ของคุณ และเมื่อคุณตัดผมสั้นแล้ว ก็ให้ทำสีซะหน่อย สีที่ควรทำในปี 2552 นี้คือสีบลอนด์น้ำผึ้ง อย่าทำผมสีแดงแจ๋หรือสีดำเข้ม เฉดสีที่ดีที่สุดคือสีทองและให้ผมสั้นปานกลาง... 



   8.ทำเล็บ

          ทำเล็บสไตล์ฝรั่งเศสด้วยสีขาวหรือสีชมพูที่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเสริมพลังให้กับมือของคุณ ทาเล็บให้ทั่วและพยายามอย่าใช้กากเพชรหรือลวดลายบนเล็บของคุณ... ของพวกนี้จะขัดขวางโชคลาภที่หลั่งไหลเข้ามาหาคุณ

 


 

 

 


ที่มา .. โพสต์ทูเดย์

 

 

 

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 8 แฟชั่นเสริมมงคล.......ที่ขาดไม่ได้ในปีนี้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..