หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

@.....5 เทคนิคสวยใสหลังปาร์ตี้.....@
โพสต์เมื่อวันที่ : 6 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7052 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

5 เทคนิคสวยใสหลังปาร์ตี้

          สำหรับสาวๆ ที่กำลังผจญปัญหาน้ำหนักขึ้น หน้าตาไม่เปล่งปลั่ง หลังจากไปหลั่นลั้นลาที่งานปาร์ตี้กันทั้งคืน ขอบอกว่าไม่ต้องกังวลไปหรอก เพราะ WP มีเทคนิครับมือกับปัญหาเหล่านี้มาฝากกัน

        1. ก่อนออกจากบ้านควรเลือกกินผักหรือผลไม้ แทนอาหารในหมู่อื่นรองท้องไปก่อนนะ เพราะผักและผลไม้นี่แหละเป็นศูนย์รวมของไฟเบอร์ จะช่วยให้คุณอิ่มและลดความอยากอาหารลง ทำให้ไม่เผลอดื่มหรือกินขนมภายในงานมากจนเกินไป ซึ่งคุณคงไม่รู้หลอกว่า หากตามใจปากอยู่บ่อย ๆ จะทำให้คุณรับแคลอรีเพิ่มขึ้นถึง 40% เชียวนะ


        2. ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะนอกจากจะมีแคลอรี่สูงแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการเจริญอาหารขึ้นอีก ทางที่ดีคุณควรดื่มน้ำเปล่า หรือน้ำอัดลมแบบไดเอ็ทก่อน และหลังจาดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะการทำแบบนี้นอกจากจะช่วยจำกัดปริมาณเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว ยังช่วงลดปริมาณแคลอรี่ได้อีกทางหนึ่งด้วยนะ


        3. หลังจากกลับจากปาร์ตี้ หากรู้สึกว่าตัวเองอืด ๆ หนัก ๆ ชอบกล (เพราะเผลอกินมากไป) ให้คุณลดปริมาณแคลอรี่่ในมื้อถัดไปให้น้อยลงกว่าปกติ และทำอย่างนี้ต่อไปอีกสัก 2-3 วัน พร้อมทั้งแบ่งเวลาไปออกกำลังกายด้วย ซึ่งถ้าคุณสามารถจำกัดปริมาณพลังงานที่ได้รับ ให้น้อยกว่าที่ร่างกายต้องการประมาณ 100 แคลอรี่ต่อวันแล้ว บวกกับการกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ภายใน 1 ปี น้ำหนักของคุณก็จะหายไป 4.5 กิโลกรัมเชียวนะ


        4. หากเกิดอาการเมาค้าง ตามตำรายาไทยบอกว่า วิธีกำจัดแอลกอฮอล์ให้ได้ผลเร็วที่สุดคือ การดื่มน้ำเมล็ดถั่วแปบ เพราะในเมล็ดถั่วแปบจะมีสารโดลิโคสเตอโรนอยู่ สามารถลดการดูดซึมแอลกอฮอล์ในกระเพาะอาหาร และเร่งการกำจัดแอลกอฮอล์จากกระแสเลือดได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นตำราจีนล่ะก็จะต้องดื่มน้ำผักโขม เพราะในผักโขมมีธาตุเหล็ก วิตามืนซี แมกนีเซียม โพแทสเซียม และน้ำ ซึ่งสารทั้งหมดนี้จะช่วยชะล้างแอลกอฮอล์ได้


        5. รับประกันได้เลยว่าหลังจากงานปาร์ตี้ สาว ๆ จะต้องมีร่องรอยของการทรุดโทรมให้เห็นแน่ๆ ถ้างั้นมื้อต่อไปคุณลองเพิ่มแตงกวาเข้าไปสักหนึ่งเมนูสิ เพราะการที่แตงกวามีน้ำเป็นส่วนประกอบอยู่มาก จะช่วยให้ผิวพรรณคุณสดใสและชุ่มชื้นขึ้น นอกจากการกินอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การพักผ่อนให้เพียงพอก็จะเป็นอีกทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้นได้นะ ฉะนั้นหลังจากมื้อเย็นประมาณ 1 ชั่วโมง ให้กินกล้วยสัก 1 ใบ จะช่วยให้คุณนอนหลับสบายขึ้น

     



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

http://health.kapook.com/view4083.html


เลือกคุณภาพเสียง 20k / 64k

http://music.thaicool.com/music_submit.asp?id=897




Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง @.....5 เทคนิคสวยใสหลังปาร์ตี้.....@
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..