หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ดื่มซะ......ป้องกันโรคได้
โพสต์เมื่อวันที่ : 5 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 


น้ำมะเขือเทศ - - ->
ช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากและช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนวัย เพราะมีสารไลโคปีนนั่นเอง สามารถเติมเกลือและพริกไทย เพื่อเพิ่มรสชาติได้ด้วย แต่อย่าดื่มน้ำมะเขือเทศที่เย็นจัดนะจ๊ะ เพราะว่ามันไม่ดี

น้ำแอปเปิล
- - -> ช่วยป้องกันมะเร็งและช่วยฟื้นฟูร่างกาย อันที่จริงนั้นแอปเปิลสามารถกินได้ทั้งลูก แต่เพื่อป้องกันการแวกซ์แอปเปิล ก็ควรปอกเปลือกก่อนรับประทาน

น้ำลูกแพร์ 
- - -> เมื่อดื่มเข้าไปแล้วมันจะช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนแห่งความสุข ทำให้เราไม่เครียด

น้ำแครอต
- - -> ช่วยบำรุงสายตาและก็ป้องกันมะเร็ง แต่อย่าดื่มมากเกินไปเพราะว่าวิตามินส่วนเกินจะถูกเก็บไว้ที่ตับ ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายได้

น้ำผัก
- - -> ไม่ทำให้อ้วน เนื่องจากมีระดับน้ำตาลต่ำกว่าน้ำผลไม้ เด็ก ๆ สามารถดืมได้ ไม่เป็นโรคอ้วนแน่นอน แต่ว่าต้องไม่เติมน้ำตาลเพิ่มเองนะ แล้วก็ควรใช้ผักปลอดสารพิษด้วย เพื่อสุขภาพที่ดี


ใครชอบแบบไหนก็เลือกดื่มตามใจชอบ แล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดด้วยนะคะ

 

 

ที่มา  ที่นี่ดอทคอม

 

 

 

นอกจากการออกำลังกายที่ถือว่าเป็นการป้องกันโรคที่ดีที่สุดแล้ว สิ่งที่เรารับประทานเข้าไปในทุก ๆ วันนั้นก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน วันนี้ขอนำเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ช่วยต้านโรคภัยมาฝากค่ะ....

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ดื่มซะ......ป้องกันโรคได้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..