หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สุดยอดเคล็ดลับไดเอท.....ของสาวรุ่นใหม่
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ถ้าลองวิธีไดเอทมาแล้วหลายสูตร แต่ก็ขับไล่ความอ้วนออกไปจากพุงไม่ได้เสียที วิธีใหม่ที่สาวทั่วโลกเขาแนะนำ อาจจะช่วยคุณได้



   1. Abs Diet Power 12
      เทคนิคนี้ยึดหลักการกินอาหาร 12 อย่าง ที่ช่วยสลายไขมันได้ทั้งนั้น เป็นการลดความอ้วนที่ไม่ต้องทนหิว แต่อาจจะต้องอดของโปรดหน่อยเท่านั้นเอง

     
แบ่งอาหารออกเป็น 6 มื้อเล็กๆ
แทนที่จะสวาปาม 3 มื้อใหญ่ แถมขนมระหว่างวันเหมือนเคย การกินบ่อยๆ จะสนองความต้องการ ทำให้คนที่กำลังลดความอ้วนไม่กดดันจนเกินไป จะได้ไม่ตบะแตกเสียก่อน

    กินอาหาร 12 อย่าง ต่อไปนี้
ได้แก่ อัลมอนด์ , ถั่ว , ผักโขม , ผลิตภัณฑ์จากนม, ข้าวโอ๊ตกึ่งสำเร็จรูป , ไข่, ไก่งวง, เนยถั่ว, น้ำมันมะกอก, ขนมปังโฮลวีต, โปรตีนผง, ราสเบอร์รี่, หรือผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่างๆ ถ้าเอาตัวอักษรหน้าชื่ออาหารทั้งหมดมารวมกันก็จะได้คำว่า "Abs Diet Power" พอดีเป๊ะเลย อาหารทั้ง 12 ชนิดนี้เกิดมาเพื่อช่วยให้สาวๆ หุ่นดี เพราะมันทั้งช่วยสลายไขมันสะสมและยังกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้ไม่มีไขมัน สะสมใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในบอดี้ของเรา

   
ดื่มน้ำผลไม้เป็นประจำ
สูตรลดความอ้วนสูตรอื่นมักจะห้ามดื่มน้ำผลไม้แต่ Abs Diet Power 12 ขอบังคับให้สาวๆ เป็นเพื่อนซี้กับน้ำผลไม้เสียเลย เพราะร่างกายเราจำเป็นต้องมีวิตามินร่วมด้วยในการดูดซึมสารอาหารบางตัว เช่น แคลเซียม ธาตุเหล็ก และความหวานของน้ำผลไม้ยังช่วยให้คุณไม่หิว จะได้ไม่มีข้ออ้างหาของกินโดยไม่จำเป็น

    
ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว
เป็นกฏตายตัวของสูตรลดน้ำหนักทุกสูตร แต่ Abs Diet Power 12 ยืดหยุ่นให้สาวนักดริ๊งค์สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลอฮอล์ได้ไม่เกินอาทิตย์ละ 3 แก้วใจดีกันขนาดนี้แล้วห้ามมั่วนิ่มดื่มมากกว่านี้นะ

   2. Chocolate Diet
     วิธีนี้คงถูกใจแฟนคลับช็อกโกแลตน่าดู เพราะมันเป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาส เปลี่ยนช็อกโกแลตที่ใครๆ ประณามว่าทำให้อ้วนมาเป็นยาดีลดน้ำหนักเสียเลย

      เคล็ดลับของ Chocolate Diet อยู่ที่คาเฟอีนในช็อกโกแลต ซึ่งสามารถกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกายได้ ถ้ากินช็อกโกแลตแท้แบบไม่มีน้ำตาลหรือแบบที่มีน้ำตาลไม่เกิน 40% จะเพิ่มการเผาผลาญพลังงานของร่างกายในมื้อนั้นขึ้นอีก 15% และระหว่างวันถ้ากินช็อกโกแลตแบบน้ำตาลต่ำๆ ชิ้นเล็กๆ สักสองชิ้นก็จะทำให้คุณอยากของหวานน้อยลง

   3. Ginger Tea Diet
      หรือวิธี "ไดเอทด้วยน้ำขิง" เป็นวิธีที่มาจากตำราแพทย์ของอินเดียที่บอกว่าขิงเป็นสุดยอดของขวัญ นอกจากรักษาสารพัดโรคแล้ว ยังอุดมไปด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก และวิตามินบี 1 และบี 2 ที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดี ถ้าจิบระหว่างวันทุกวัน หรือกินหลังมื้ออาหารก็จะช่วยสลายไขมันสะสมได้เร็วขึ้น

   4. Internet Diet
       ในโลกอินเตอร์เน็ตสาวๆ จะได้รู้จักเทคนิคการลดน้ำหนักใหม่ๆ สูตรอาหารไขมันต่ำ คลิปวีดีโอสอนการออกกำลังกาย และยังสามารถเข้าไปหาเพื่อนออนไลน์จากเว็บไซด์ลดน้ำหนักได้ด้วย ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะลดความอ้วนไปได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์เป็นแรงกระตุ้น ผู้หญิงที่ชอบออนไลน์จึงมักจะลดความอ้วนได้เร็วกว่าคนที่ไม่เล่นอินเตอร์เน็ต จนทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตกลายเป็นเคล็ดลับลดความอ้วนอีกอย่างหนึ่งของสาวๆ เทรนดี้ไปแล้ว













ที่มา ... spicy

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สุดยอดเคล็ดลับไดเอท.....ของสาวรุ่นใหม่
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..