หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

วิธีบริหารอกกระชับเต่งตึง......ด้วยตัวเอง
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(40.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

ปัจจัยที่ทำให้หน้าอกคล้อยมีอยู่หลายเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการใส่บราที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งบราที่เหมาะสมเมื่อใส่แล้วลองใช้นิ้วเกี่ยวสายบรา ถ้าเกี่ยวได้แสดงว่าสายไม่รัดจนเกินไป และเมื่อปลดบราออกต้องไม่เป็นรอย, เลือกคัพให้พอดี ถ้ารัดไปทำให้หน้าอกไม่ได้ออกกำลัง ควรเลือกบราให้เหลือพื้นที่คัพเล็กน้อย หน้าอกจะได้เคลื่อนไหวได้ และหากเล่นกีฬาออกกำลังกายควรเลือกบราสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ


ในกรณีใช้ครีมทาหน้าอกนั้น ผจก.ฝึกอบรมผลิตภัณฑ์คลาแร็งส์ แนะนำให้นวดจากฐานอกขึ้นไปถึงคาง ในลักษณะการนวดขึ้นแนวตรงถ้านวดเต้าขวาให้หันหน้าไปทางซ้าย แล้วจึงนวดขึ้นไป ถ้านวดเต้าซ้ายให้หันหน้าไปทางขวา บริเวณเต้านมให้นวดวนเข้าหาตัวจากฐานแล้วดันขึ้น 

 

 สำหรับวิธีบริหารหน้าอกให้แข็งแรงและกระชับ ทำได้ไม่ยาก

 เริ่มจากท่าแรก กอดอก กอดอกแล้วดันมือออก พร้อมกับเกร็งแขนเพื่อให้มือกับแขนผลักกันจนเกิดการเกร็งกล้ามเนื้อ ทำ 5-10 ครั้ง , ยิ้มกว้างยิ้มยิงฟันฉีกยิ้มกว้าง ๆ


 หลังตั้งตรง ยืนหลังตรงใช้หนังสือหนีบไว้ใต้แขน 2 เล่มเพื่อให้ข้อศอกแนบลำตัว หงายมือยกแขนมาด้านหน้าในลักษณะทำมุมฉาก แล้ววาดแขนออกไปข้างลำตัว ทำ 10 ครั้ง แต่ละครั้งค้างไว้ 10 นาที,

 ท่าพนมมือ พนมมือโดยยกข้อศอกให้ขนานแนวไหล่ ปลายนิ้วอยู่ตรงจมูก แล้วดันมือเข้าหากันค้างไว้ 10 วินาทีทำติดต่อกัน 10 ครั้ง

 และท่าสุดท้าย ผลักข้อมือ กดข้อมือบนกับล่างเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดการเกร็ง ค้างไว้ 10 วินาที



เพียงทำท่าเหล่านี้ทุกวันก็จะมีหน้าอกที่กระชับแข็งแรงได้แล้ว.

 

 

 

 

ที่มาจาก เดลินิวส์

 

 

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิธีบริหารอกกระชับเต่งตึง......ด้วยตัวเอง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..