หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

หุ่นไม่สวย..... แฟชั่นช่วยได้
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 

 

ไม่มีใครสวยเพอร์เฟกต์ไปซะทั้งหมดหรอกค่ะ สาวๆทั้งหลาย จึงไม่ต้องกังวลไป เพราะแฟชั่นนั้นสามารถช่วยแก้ไขให้ลุคคุณออกมาสวยได้สบายหายห่วงอยู่แล้ว

สาวหน้าอกเล็ก
ถ้าอยากให้ดูอึ๋มขึ้นอีกนิด ให้เลือกยกทรงแบบเสริมแผ่นฟองน้ำทั้งเต้า

สาวอกแบน
ควรเลือกแบบพูช-อัพ (ดันขึ้น) ซึ่งครึ่งล่างจะบุเสิรมให้หนา มีทั้งแบบเสริมด้วยฟองน้ำ หรือของเหลว เช่น น้ำ ซิลิโคน หรือเสริมด้วยอากาศ

สาวต้นขาใหญ่หรือสะโพกใหญ่
ควรใส่กางเกงที่ไม่รัดต้นขา หรือกางเกงเอวต่ำ และใส่เสื้อขนาดพอดีตัว ไม่รัดและไม่ใหญ่เกินไป หลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าส้นตึก

สาวไม่ค่อยสูง ตัวเล็ก
เสื้อยืดยาวประมาณเอว กางเกงหรือกระโปรงเข้ารูป จะช่วยให้รูปร่างดูเพรียว ขายาว และโปร่งขึ้น เสื้อผ้าก็เน้นโทนเดียว หรือจับคู่ให้เป็นโทนเดียวกัน ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้สีกลมกลืนกัน หลีกเลี่ยงเสื้อคอแหลม หรือคอถ่วงลึกมากๆ กับกางเกงเอวต่ำหรือกระโปรงที่มีความยาวเลยเข่าไป เพราะจะยิ่งทำให้ตัวสั้นลง

สาวหุ่นผอม
เสื้อผ้าที่มีกุ๊นที่ขอบริม จัมป์เอว เสื้อปกกว้างหรือเสริมไหล่ และเสื้อที่มีลวดลายดอกไม้ หรือลายกราฟฟิกใหญ่ๆ ใส่กับกางเกงแบ็กกี้ตัวใหญ่ที่มีเครื่องประดับเยอะๆ กระโปรงพองย้วย หรือพลีต เนื้อผ้าของกระโปรงจะเป็นลูกฟูกก็ได้ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มให้รูปร่างดูมีมิติมากขึ้น ไม่ทำให้แบนเกินไป ควรเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าลายเหลี่ยมและโทนสีเข้ม

สาวเอว สะโพกใหญ่ ลำตัวเล็ก
ควรใส่ชุดโทนสีเดียวกัน แต่ท่อนล่างควรเน้นเป็นสีเข้มกว่า และเลือกใส่เครื่องประดับที่เป็นสร้อยคอหรือต่างหูใหญ่ๆ หรือไม่ก็เป็นชุดกระโปรงยาวหลวมๆ มีลายทแยง แต่อย่าใส่กระโปรงย้วย หรือกางเกงที่มีเครื่องประดับอะไรห้อยๆ มาเป็นอันขาดเชียว เพราะจะทำให้สะโพกดูบึ้มขึ้น แล้วก็บอกลาเสื้อจั๊มเอวแถบใหญ่ไปได้เลย

รูปร่างอวบ
ถ้าให้หุ่นดูเพรียวขึ้น ควรสวมเสื้อผ้าโทนสีเข้ม หรือถ้ารักจะใส่เสื้อผ้าสีสดใส ก็ต้องเป็นแบบค่อนข้างเรียบ ถ้าจะเป็นตารางก็ควรเป็นลายเล็กๆ เสื้อคอลึกหรือเปิดกระดุมต่ำๆ ส่วนกระโปรงก็ยาวปิดเข่า โละเสื้อผ้าประเภทพลีต ระบายๆ หรือพองๆ รวมทั้งรองเท้าส้นตึกไปได้เลย ถ้าไม่อยากให้ดูเป็นสาวหุ่นถังตัน


 

ขอบคุณที่มา  women.mthai.com/views_Beauty-Tip-Trick_11_44_7888_1.women

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง หุ่นไม่สวย..... แฟชั่นช่วยได้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..