หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สวยอย่างดารา........คุณก็ทำได้
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7044 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เป็นเรื่องซุบซิบกันอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับการทำสวยของเหล่าดารา ว่าไอ้ที่ ตาโต คางเรียว หรืออกตู้มขึ้นนั้นท่านได้แต่ใดมา ซึ่งแม้ว่าบางคนจะไม่หาญกล้ายอมรับออกมาตรงๆ แต่เราก็พอจะรู้ๆ อยู่ว่า พวกนั้นน่ะ ได้มาเพราะมีดหมอ ไล่ตั้งแต่ทำตาให้โต ให้เป็น 2 ชั้น เสริมจมูก เพิ่มหน้าอก เสริมคาง ยกคิ้ว ดึงหน้า ดึงคิ้ว ดูดร่องแก้ม บางคนละเอียดไปถึงขั้นตกแต่งใบหู ขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำมาก ทำน้อย 


     บางคนอยากสวยทั้งตัว ก็ทำเสีย 10 อย่างพร้อมๆ กันก็มี
ของอย่างนี้ใครบางคนอาจจะยี้ว่าเป็นของปลอม ซึ่งถึงอย่างไรก็ไม่ดีเท่าของแท้ที่แม่ให้มา แต่สำหรับคนในวงการมายา พวกเขาถือว่านี่เป็นเรื่องสำคัญยิ่งในการที่จะทำให้คนดูรู้สึกพอใจ หรือพูดง่ายๆ ว่า การสวยน่ะเป็นหนึ่งในหน้าที่ของดาราทีเดียวเชียวละ ส่วนทำแล้วจะเกิดอันตรายในภายภาคหน้าหรือไม่อย่างไร บางทีคนอยากสวย อยากหล่อ อยากเป็นดาราเขาก็ไม่สนใจ ซึ่งถ้าคุณเป็นอย่างนั้น นี่คือข้อแนะนำว่าจะต้องเตรียมตัว (และเตรียมตังค์) อย่างไร


    
เท่าที่สอบถามมาจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมคลีนิค หลายคนบอกตรงกันว่า เรื่องแรกที่ต้องทำความเข้าใจก่อนคือไม่ใช่ว่าใครนึกอยากทำศัลยกรรมก็มาทำกันได้ทุกคน เพราะของอย่างนี้ต้องนึกถึงผลกระทบที่ตามมา ดังนั้น ใครก็ตามที่แจ้งความประสงค์ว่าอยากทำ "หมอที่ดี" ก็จะพาเข้าห้อง เพราะต้องปรึกษาหารือกัน ทั้งเรื่องทำแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร รวมไปถึงเรื่องที่ว่านานๆ ไปจะมีผลกระทบอย่างไรหรือเปล่า 


     "หมอที่ดี" บางคนถึงจะบอกเลยว่า ทำแล้วอาจไม่ดูดีขึ้นกว่าเดิมมากนัก แต่ถ้าอยากทำก็ไม่มีปัญหา เรียกว่าต้องคุยกันจนเข้าใจนั่นแหละถึงจะลงมือได้ ส่วนคุณหนูๆ ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะก็ต้องควงผู้ปกครองมาเซ็นยินยอมด้วย พูดง่ายๆ ก็คือต้องทำด้วยเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์  แต่ถ้าไปเจอหมออีกประเภท "ซวยไป" อาจจะเป็นคำจำกัดความที่ง่ายต่อการเข้าใจ

    
อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีพร้อมทั้ง "ความเข้าใจ" และ "ความอยาก" ก็ใช่ว่าจะมีสวยด้วยมือแพทย์ได้ เพราะก็รู้ๆ กันอยู่ว่าทำศัลยกรรมแต่ละทีต้องใช้เงินไม่ใช่น้อยๆ ยิ่งถ้าคิดจะทำตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่างน้อยก็ต้องมีเงินอยู่ในมือสักครึ่งล้าน

    
แต่ถ้ามันทรมานกระเป๋าคุณเกินไป จะลองดูทีละอย่างก็ได้ เริ่มจาก ทำจมูก แบบที่ใช้กระดูกซี่โครงตัวเองมาทำ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเพราะเชื่อกันว่าเป็นธรรมชาติและไม่อันตราย ราคาจะอยู่ที่ 40,000-50,000 บาท ส่วน ทำตา ก็อยู่ที่ 6,000-30,000 บาท แล้วแต่ว่าจะทำตาสองชั้น หรือทำตาให้เท่ากัน แต่ถ้าใครคิดจะทำ หน้าอก ก็คงต้องควัก เงินแสน เพราะคุณหมอบอกว่า แม้ 40,000 บาท จะ "ทำได้แล้ว" ก็จริง แต่คุณภาพอาจจะไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่นัก แล้วพอไม่ได้ดั่งใจก็ต้องทำกันหลายครั้ง เหมือนการทำจมูกแหละ ทั้งนี้ การทำซ้ำนอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองเงินทองเกินควรแล้ว ยังทำให้การแก้ไขครั้งต่อๆ ไปยากขึ้นอีกด้วย

    
แต่ถ้าอยาก ดึงหน้าและคอให้ตึง ต้องเตรียมไว้ 50,000-70,000 บาท คนละส่วนกับ ดึงขมับกับตีนกา นะ เพราะนั่นน่ะต้องควักอีก 30,000-40,000 บาท และถ้าอยากมี ลักยิ้ม ก็ต้องจ่าย 6,000 บาท สำหรับ รอยบุ๋มข้างแก้ม 1 ข้าง อ้อ, แต่ถ้าอยากได้ 2 ข้างเลยอาจได้ราคาเหมา 9,000 บาท ไม่พอใจคางของตัวเอง อยาก ฉีดคอลลาเจนให้คางตึง ก็ต้องจ่าย 10,000 บาทต่อขวด ส่วนจะใช้กี่ขวดก็แล้วแต่ความเหี่ยวส่วนตัว แต่ถ้าตึงดีแล้ว แต่ใหญ่ไปนิด ก็สามารถ เหลาคางให้เรียว ด้วยงบประมาณ 35,000-45,000 บาท ฉีดริมฝีปากให้หนา อิ่มเอิบ แบบแองเจลินา โจลี ที่ตอนนี้สาวๆ ฮิตกันนักก็ 10,000 บาทต่อขวดเช่นกัน แต่ต้องรู้ว่าฉีดคอลลาเจนนั้นมันจะไม่อยู่เป็นนิรันดร์ ดังนั้น ต้องเตรียมสตางค์ไว้เรื่อยๆ แต่งสะดือไม่ให้จุ่นแต่บุ๋มสวยก็ 10,000 บาท ผ่าตัดยืดกระดูกเพื่อเพิ่มความสูง ก็ 100,000 บาทต่อ 1 เซนติเมตร หมอบางรายใช้วิธีเหมา โดยว่าถ้าอยากหน้าสวยอย่างอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เตรียมเลย 100,000 บาท 

    
ส่วนที่ว่าทำหลายครั้ง หลายอย่าง แล้วจะมีความเสี่ยงหรือเปล่า คุณหมอบอกขึ้นชื่อว่าทำศัลยกรรม จะทำครั้งแรกหรือครั้งไหนๆ ก็มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้ามีปัญหาจริงๆ ก็ยังพอมีทางแก้  "แต่ทำให้ดีและปลอดภัยไว้ก่อนน่ะดีที่สุด" ทุกคุณหมอยืนยัน  แต่ถ้ายังคงหวาดกลัว ว่าการทำศัลยกรรมจะทำให้คุณกลายร่างเป็นแม่มดปากเบี้ยว หรือนางมารแก้มเละ อย่างที่ดาราหลายคนเคยประสบมา เรามีวิธีที่ง่ายกว่ามาแนะนำ

    
การจัดฟัน อย่างไรละ ที่จะช่วยเปลี่ยนรูปหน้าให้เราดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้ อย่าง จา พนม ยีรัมย์ ที่หน้าดูเรียวและหล่อขึ้นกว่าเดิมจนคนลือกันนักหนาว่าไปทำศัลยกรรมมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า อันที่จริงก็แค่ไปดัดฟันมาเท่านั้นเอง แต่การดัดหรือจัดฟันก็ไม่ใช่ว่าถูก เพราะคุณต้องเสียเงิน เกือบครึ่งแสน กว่าจะออกมาสวยสมใจอยาก

    
เสร็จจากหน้าตาก็ใช่จะหมดเรื่อง เพราะจะดูดีอย่างดาราได้ การดูแลรูปร่างก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากความจริงมีอยู่ว่าเวลาออกทีวี ตัวคุณจะบวมกว่าความเป็นจริงหลายเท่า อย่างที่ดาราคนหนึ่งเคยพูดว่า ตัวจริงพวกเขาและเธอจะดูผอมกว่าในจอประมาณ 5 กิโลกรัม ฉะนั้นหากไม่อยากตัวอ้วนพองก็ต้องดูแลสัดส่วนกันหน่อย ซึ่งถ้าการออกกำลังกายและควบคุมอาหารมันลดน้ำหนักได้ไม่ทันใจ ก็อาจจะต้องหันไปพึ่งเครื่องมือหมอ ซึ่งว่ากันว่าดาราบางคนถึงกับไปตัดกระเพาะ ย่อลำไส้ซึ่งออกจะอันตรายกันเลยทีเดียว

    
แต่ถ้ามันฟังดูหวาดเสียวเกินไป จะลองวิธีพื้นๆ อย่าง ดูดไขมัน ดูก่อนก็ได้ สนนราคาก็อยู่ที่ 15,000-35,000 บาท ตามแต่ว่าจะดูดหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา น่อง หรือบั้นท้าย แต่วิธีนี้นอกจากจะต้องใช้สตางค์ ก็ยังต้องใช้สติพิจารณาให้รอบคอบเช่นเดียวการไปทำศัลยกรรมประเภทอื่นๆ นั่นคืออาจมีอันตรายตามมา


แต่ถ้ามั่นใจว่ามีสองอย่างคือทั้งสติและสตางค์แล้ว
จะดูดีอย่างดาราก็ไม่ใช่เรื่องไกลเกินเอื้อม


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก  

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สวยอย่างดารา........คุณก็ทำได้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..