หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

น้ำกะทิ.....ช่วยรักษาผมร่วง
โพสต์เมื่อวันที่ : 2 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7053 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 “น้ำกะทิ” ผลผลิตจากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผมร่วง แก้ผมบางอย่างได้ผล ทราบไหมคะ แชมพูป้องกันผมร่วงบางยี่ห้อ ยังมีน้ำกะทิเป็นส่วนประกอบเลย และต่อไปนี้เป็นข้อมูลยืนยันบางส่วน ว่าน้ำกะทิช่วยรักษาผมร่วงได้จริง

ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ
“น้ำกะทิ” ขาวข้นอุดมไปด้วยสารอาหารชั้นดี โดยเฉพาะโปรตีนที่ช่วยบำรุงรากผมให้ผมงอกและยาวเร็ว ป้องกันผมร่วง และผมบาง บางตำราบอกว่า ช่วยแก้ปัญหาผมหยาบและผมแตกปลายได้ดีด้วย

วิธีการ คือ นำหัวกะทิ มาชะโลมเส้นผมและหนังศรีษะให้ทั่ว พร้อมกับใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกและสระผมตามปกติ

ใครมีปัญหาผมร่วง ควรใช้นำกะทิบำรุงเส้นผมเป็นประจำ จะทำให้รากผมแข็งแรง มีสุขภาพดีและหนาดกดำเป็นเงางามเป็นธรรมชาติก็เสกผมสวยได้ ไม่ต้องใช้สารเคมี”

เป็นยังไงบ้างคะ วิธีรักษาผมร่วงแบบนี้ไม่ยากเลยใช่หรือเปล่า แถมไม่ต้องเสียเงินซื้อแชมพูรักษาผมร่วงราคาแพงด้วย คนที่ผมร่วงเก่งๆ ระยะเริ่มต้นแบบผู้เขียน ลองเอาสูตรนี้ไปใช้กันดูน่าจะเห็นผลดีนะคะ รับรองว่าทั้งประหยัดและคุ้มค่าค่ะ

 

ที่มา : hbwellness.info

 

 

 

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง น้ำกะทิ.....ช่วยรักษาผมร่วง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..