หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุรางค์รัตน์ เพชรช่วย
จากจังหวัด มุกดาหาร

เลือกลิปสติกให้ถูกปาก
โพสต์เมื่อวันที่ : 1 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-10 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เลือกลิปสติกให้ถูกปาก




เลือกลิปสติกให้ถูกปาก (สวยด้วยแพทย์)

          Beauty Ideas ฉบับนี้เรามาพูดถึงสีสันของลิปสติกบนเรียวปากหญิงสาวที่ทำให้ผู้หญิงเราสวยมั่นใจในทุกสถานการณ์ และเทคนิคเหล่านี้จะช่วยให้คุณสวยโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

          ลิปสติกที่ใช้กันทั่วไปมี 4 เฉดสี แดง ชมพู ส้ม น้ำตาล ซึ่งเป็นสีพื้นฐานที่เข้ากับการแต่งกายสีสันต่าง ๆ ได้ง่าย ผู้หญิงทุกคนเหมาะสมกับลิปสติกไม่เหมือนกัน เพียงแต่เลือกเฉดสีที่เหมาะตามสีผิว

          ผิวขาว สามารถเลือกใช้ลิปสติกได้ทุกเฉดสี และโทนสีต่างๆ จะสามารถให้ความรู้สึกและสะท้อนบุคลิกภาพที่แตกต่างกันออกไป

     โทนสีชมพู    ทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์มากขึ้น

     โทนสีแดง    ทำให้หน้าสว่างไสว โดดเด่นและมีเสน่ห์สะดุดตาเป็นพิเศษ

     โทนสีน้ำตาล    ทำให้ใบหน้าดูเท่

          ผิวสองสี แนะนำให้เลือกใช้เฉดสีส้ม สีที่เหมาะที่สุด คือสีโอลด์โรส ถ้าจะเลือกใช้โทนสีแดงก็ควรเป็นสีแดงออกส้ม ส่วนโทนสีน้ำตาลลองเลือกดูเป็นสีน้ำตาลอมส้มก็จะช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

          ผิวคล้ำ สีลิปสติกที่เลือกใช้ควรมีโทนแดงผสมอยู่ จะทำให้ผิวหน้าสว่างใสยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงลิปสติกสีคล้ำและถ้าหากชอบสีสดๆ อยู่แล้วควรเลือกสีแดงสดไปเลยส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำ ให้ทารองพื้นบนริมฝีปากด้วยเพื่อปรับสีผิวริมฝีปากให้กลมกลืนกับสีผิวโดยรวมของใบหน้าแล้ว ค่อยทาลิปสติกสีที่เลือก หรืออาจเลือกใช้ลิปสติกที่มีสีเข้มกว่าสีที่ ชอบใช้สักเล็กน้อย และที่สำคัญควรเลือกลิปสติกที่มีคุณสมบัติเนื้อลิปสติกละเอียด ให้ฟิล์มสีที่แน่นและเนียมนุ่ม พร้อมความชุ่มชื่น




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
นิตยสารสวยด้วยแพทย์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เลือกลิปสติกให้ถูกปาก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุรางค์รัตน์ เพชรช่วย
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุรางค์รัตน์ เพชรช่วย..