หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัตนาวดี วังคำ
จากจังหวัด น่าน

ลีเดียไม่ไกล่เกลี่ยหมอกฤษฏ์รอศาลตัดสิน
โพสต์เมื่อวันที่ : 26 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


ลีเดีย ไม่ไกล่เกลี่ย หมอกฤษฏ์ รอศาลตัดสิน 2 ต.ค

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฏ์ ในฐานะจำเลยและโจทก์ ได้เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ 25 ก.ย.2552 ศาลมีคำสั่งให้ คู่กรณีของตน คือ ลีเดีย หรือ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ในฐานะ จำเลยและโจทก์เช่นกัน กรณีหมิ่นประมาท และเรียกร้องค่าเสียหาย เข้ามาไกล่เกลี่ย

แต่ ลีเดีย ได้ยื่นหนังสือแสดงความจำนงที่จะไม่ไกล่เกลี่ยโดยประสงค์ให้ศาลเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดีต่อไป

ทั้งนี้ ศาลมีคำสั่งนัดฟังคำพิพากษา
ในวันที่ 2 ต.ค.2552 เวลา 13.30 น.

สำหรับคดีของหมอกฤษฏ์กับลีเดีย สรุปทั้งหมดประกอบไปด้วย 5 คดี เป็นคดีที่ ลีเดีย ได้ฟ้องอาญา กรณีหมิ่นประมาท และฟ้องแพ่งเอาไว้ที่ จ.นนทบุรี รวม 2 คดี ส่วน หมอกฤษฏ์ ได้ฟ้องคู่กรณี 3 คดี คือ 1.ฟ้องแม่ของลีเดียที่ศาลแขวงปทุมวันโดยศาลได้ยกฟ้อง แต่ หมอกฤษฏ์ อุทธรณ์คดีไว้ 2 คดี และ ฟ้องหมิ่น ลีเดีย และ แมธธิว แฟนหนุ่ม

ทั้งนี้ เขาเผยแก่สื่อมวลชนที่ ศาลอาญา เมื่อเช้าวันนี้ว่า เขายินดีน้อมรับคำตัดสินของศาลและยืนยันว่า ตนไม่เคยพูดว่า ลีเดีย ท้องไม่มีพ่อ โดยคำพูดที่ได้เผยแพร่ออกไป พูดไปตามดวงชะตาเท่านั้น





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ลีเดียไม่ไกล่เกลี่ยหมอกฤษฏ์รอศาลตัดสิน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัตนาวดี วังคำ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัตนาวดี วังคำ..