หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัตนาวดี วังคำ
จากจังหวัด น่าน

(Beauty Tips) เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


        สาว ๆ น้อยคนนักที่จะพึงพอใจในรูปร่างของตัวเองไปซะทุกส่วนบางคนชอบบ่นว่าต้นขาใหญ่ บางคนบ่นว่าเอวหนา บางคนก็ว่าหน้าอกเล็ก หรือใหญ่เกินไป


        ก็แน่นอนล่ะ ไม่ใช่นางแบบ แล้วก็ไม่อยากจะพึ่งมีดหมอ แต่เรื่องสวยน่ะ อยากอยู่แล้วดังนั้น เรามาดูวิธีการเลือกเสื้อผ้าลดจุดด้อยของตัวเองจะดีกว่าค่ะ


        เริ่มกันที่สาวอกใหญ่ ก่อนก็แล้วกัน แหม ๆ บางคนชอบมานั่งกลุ้มเรื่องนี้ ในขณะที่อีกหลาย ๆ คนพากันอิจฉาจริง ๆ แล้วเรื่องหน้าอกใหญ่เกินตัวเนี่ย เรามีวิธีแก้ไขให้ดูดี โดยการเลือกเสื้อผ้าค่ะนั่นก็คือ เสื้อคอคว้านลึกน่ะ อย่าไปใส่ เพราะมันยิ่งเป็นการเน้น
เนื้อผ้าก็สำคัญนะคะ ให้เลือกผ้านิ่มพริ้ว เพราะถ้าใช้ผ้าแข็งจะทำให้ดูหนา อึดอัดค่ะ
และถ้าจะใส่ผ้าลาย ก็อย่าไปเลือกลายดอกใหญ่นะคะ เพราะจะยิ่งเป็นการเน้นช่วงอกให้ดูใหญ่ขึ้นมาอีก


        ส่วนคนร่างผอมเล็ก ก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าสีอ่อนค่ะ แต่ถ้าร่างข้างบนเล็ก แต่ดันมีพุง สะโพกผายอันนี้นอกจากจะต้องพึ่งพาสเตย์แล้ว ก็ยังต้องเลือกเสื้อที่มันคลุมลงมาถึงระดับสะโพกด้วยซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนสูง ก็ดูจะไม่เป็นปัญหาอะไรกับเรื่องเสื้อตัวยาว
แต่ถ้าตัวเตี้ยด้วย ก็ต้องเลือกเสื้อที่มันไม่คลุมลงมาทั้งยางทั้งหลวมนะคะ เพราะจะทำให้ดูตลก

        มาดูสาวร่างใหญ่กันบ้างค่ะ ที่ว่าสาวร่างใหย่นั้น หมายถึงว่า ทั้งสูง ทั้งหนาเลยนะคะถ้ารูปร่างของคุณเป็นแบบนี้ ต้องใส่เสื้อสีเข้มค่ะ ถ้าหากจะสวมกระโปรงก็อย่าไปเลือกกระโปรงบานรวมทั้งความยาวของกระโปรงก็ควรจะให้คลุมเข่านะคะ เพราะถ้าใส่สั้น จะยิ่งดูหนักเหมือนเสาหลักเลยหละส่วนเสื้อนั้น ก็ควรจะเป็นเสื้อที่ปล่อยชายยาวลงมาถึงสะโพก ยิ่งถ้ามีลายทางยาว จะทำให้ดูโปร่งเพรียวยิ่งขึ้นค่ะจะให้ดีอาจจะหาเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ มาคาดหลวม ๆ ด้วยก็ได้ ใช้ได้กับคนที่ไม่มีเอวค่ะ

        สุดท้ายสำหรับสาวเจ้าเนื้อนะคะ คุณไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อสีทึม ๆ ตลอดหรอกค่ะ
สีแรง ๆ อย่างสีแดงสด หรือสีที่ทำให้ดูแล้วร่าเริงสดใส ก็สามารถใส่ได้ขอแค่มั่นใจลและเลือกให้เหมาะเท่านั้นเองอย่างตัวเสื้อนั้น
ควรคว้านคอกว้าง ช่วงตัวบนจะได้ดูไม่ตัน
และให้มีความยาวเลยลงมาพอดีต้นขา อาจจะผ่าเล้กน้อย อย่าไปเลือกเสื้อผ้าที่เน้นช่วงเอวนะคะส่วนกางเกงหรือกระโปรงควรจะเป็นสีเข้มเฉดเดียวกับเสื้อหรือสีกลาง ๆ อย่างเช่น น้ำเงิน เทา น้ำตาล เป็นต้นค่ะ
   




ขอบคุณข้อมูล : www.samunpai.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง (Beauty Tips) เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัตนาวดี วังคำ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัตนาวดี วังคำ..