หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัตนาวดี วังคำ
จากจังหวัด น่าน

(Beauty Tips) เดรสแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6902 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(26.67%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แนะนำการเลือกเดรสให้เหมาะสมกับรูปร่างที่แตกต่างกัน 10 แบบ ไขข้อข้องใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่เดรส แต่กลัวไม่สวย

        1.สาวสะโพกใหญ่ : จำเป็นจะต้องเลือกเดรสที่เน้นให้เห็นส่วนคอดบริเวณเอว หรือเหนือเอวเล็กน้อย เพื่อดึงความสนใจจากสะโพก พร้อมกับเลือกเนื้อผ้าที่เป็นมันวาว ลื่น

        2.สาวแขนเล็กลีบ : สาว ๆ สามารถปกปิดวงแขนที่เล็ก ด้วยการเลือกเดรสที่มีความยาวของแขนเสื้อราว ¾ ในรูปแบบคล้ายกับแขนเสื้อชุดกิโมโน หรือแขนกว้าง ที่มากับเดรสสไตล์เซ็กซี่


        3.สาวร่างเล็ก : ควรหลีกเลี่ยงเดรสแนวน่ารัก เพราะยิ่งใส่ คุณจะดูคล้ายเด็ก สำหรับเดรสที่เหมาะกับคุณ จะต้องสวมเดรสเรียบ ๆ พร้อมกับสวมแจ๊กเก๊ตขนาดพอดีตัว

        4.สาวอวบ ร่างท้วม : หากอยากจะใส่เดรสให้สวย คุณคงต้องเพิ่มความมั่นใจ เพราะเดรสที่เหมาะกับรูปร่างอวบอั๋น คือเดรสแขนกุด เนื้อผ้ามันวาว พอดีตัว แต่ไม่ถึงกับรัดรูปแนบเนื้อ



        5.สาวขายาว : หุ่นสไตล์นางแบบ สูงชะลูดเช่นคุณ จะต้องเลือกเดรสยาวคลุมขา ที่ดูหรูหรา เซ็กซี่ เย้ายวนด้วยการตัดเย็บให้มีขนาดรัดรูปเฉพาะส่วนบนของเดรส

        6.สาวไหล่กว้าง : จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเดรสที่มีขลิบริมผ้าที่ขอบเดรส ขอบแขนเสื้อ รวมทั้งบริเวณคอเสื้อ ยกเว้นบริเวณช่วงไหล่ และควรเลือกแบบแขนเสื้อยาว



        7.สาวไม่มีเอว : ในที่นี้ไม่ใช่สาวอ้วน แต่เป็นสาวทรงตรง ที่ต้องใส่เดรสผ้าหนา มีส่วนคอดเน้นเอวชัดเจน แถมยังต้องมีลูกเล่นในการตัดเจ็บใต้เอว ด้วยการจับจีบอ่อน ๆ เช่นเดียวกับบริเวณแขนเสื้อ

        8.สาวอกใหญ่ : ให้เลือกเดรสคอวี คอเว้าลึก(ตามใจชอบ) หรือคอสี่เหลี่ยม ที่ไม่ติดบริเวณคอ เนื้อผ้าแบบลื่นมัน ไม่เน้นรัดรูป เพราะจะดูอึดอัด และหลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอ



        9.สาวอกเล็ก : จะต้องหลอกสายตาด้วยการดึงดูดความสนใจมาที่หน้าอก โดยเลือกเดรสที่คล้ายกับแบ่งออกเป็น 2 ชิ้น ใส่เดรสมีส่วนเอวสูงถึงบริเวณใต้อก และต้องเข้ารูปให้เห็นส่วนคอด เพื่อเน้นทรงเต้า ด้วยสีเดรสส่วนบน-ล่างที่ต่างกัน

        10.สาวผอมแห้ง : เพื่อไม่ให้ดูอ่อนแอ คุณควรเลือกเดรสที่มีลวดลายซิกแซก หรือลอดลายใหญ่เห็นชัดเจนที่เพิ่มมิติให้กับหุ่นบางๆ พร้อมกับแขนเสื้อยาว เสริมลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าได้ด้วยเครื่องประดับ ลบความบอบบางของรูปร่าง


รับทราบคำแนะนำที่เจาะจงตามลักษณะรูปร่างกันแล้ว เห็นทีสาว ๆ คงเลือกเดรสให้เหมาะกับตัวคุณได้อย่างไร้กังวล!.



ขอบคุณข้อมูล : บอร์ดเด็กดี

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง (Beauty Tips) เดรสแบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัตนาวดี วังคำ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัตนาวดี วังคำ..