หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัตนาวดี วังคำ
จากจังหวัด น่าน

กุญแจซอล ปัดกิ๊กเวียร์ กลัวแพนเค้กหึง!
โพสต์เมื่อวันที่ : 25 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....



หลังจากมีภาพ เวียร์-ศกลวัฒน์ คณารส ดอดไปเชียร์ กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทองนักล่าฝันแห่งบ้าน AF6 ติดขอบเวที AF      ทำเอาแฟนคลับของนางเอกฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรออกอาการสงสัยว่า หนุ่มเวียร์เปลี่ยนใจไปชอบเด็กสาวรุ่น ๆ แทนจริงรึเปล่า? แต่เมื่อมีการไถ่ถามกับหนุ่มเวียร์ก็ออกมาเคลียร์ใจว่ายังรักกันดีกับสาวแพนเค้กไม่เปลี่ยนแปลง

ด้านน้องกุญแจซอลเมื่อออกจากบ้าน AF ก็ขอมายืนยันเพื่อให้สาวแพนเค้กและแฟนคลับทั้งหลายสบายใจได้ว่า ความสนิทสนิทของเธอกับหนุ่มเวียร์ไม่มีอะไรเกินพี่น้อง น้ากับหลาน ที่นับถือกันเท่านั้น
 


จริง ๆ แล้ว พี่เวียร์เนี่ย หนูนับถือว่าเป็นน้า ส่วนหนูเป็นหลาน รู้จักกับพี่เวียร์ เพราะคุณพ่อของหนูทำงานด้วยกันกับพี่เวียร์ ได้ถ่ายละครด้วยกัน แล้วหนูก็มีโอกาสได้เจอกับพี่เวียร์ เค้าก็คงเอ็นดูเป็นน้องเป็นหลาน ที่วันนั้นพี่เวียร์มาเชียร์ คงเป็นอยากมาเชียร์น้องเชียร์หลานมั้งคะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เคยมีโอกาสได้คุยกับพี่เค้า เพราะคุณพ่อของหนูกับพี่เวียร์เคยไปไดร์ฟกอล์ฟด้วยกัน

เรื่องพี่แพนเค้กจะหึงรึเปล่าหนูว่าพี่ค้าไม่คิดอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ เพราะพี่แพนเค้กเค้าก็รู้ว่าหนูนับถือพี่เวียร์เหมือนเป็นพี่เป็นคุณน้าคนหนึ่ง แล้วพี่แพนเค้กกับพี่เวียร์ยังเซ็นต์รูปมาให้หนูเลย แต่ไม่เคยเจอตัวจริงพี่แพนเค้กนะ หนูยืนยัน 100% ว่าหนูกับพี่เวียร์ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน 




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง กุญแจซอล ปัดกิ๊กเวียร์ กลัวแพนเค้กหึง!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัตนาวดี วังคำ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัตนาวดี วังคำ..