หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ทายนิสัย.....จากปกสมุด
โพสต์เมื่อวันที่ : 24 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....





วันนี้มาทายนิสัยจากปกสมุดกันดีกว่าค่ะ......

 

"ปกสีหวาน"

เริ่มจากปกสมุดสวย ๆ สีหวาน ๆ ทั้ง ฟ้า ชมพู เขียวอ่อน ประมาณนี้ แสดงว่าเจ้าตัวเป็นคนช่างฝัน และมีความโรแมนติกอยู่ในตัวมาก ชอบใช้เวลาว่างให้หมดไปกับการได้เขียนกลอนซึ้ง ๆ ฟังเพลง อ่านหนังสือ สะสมรูปภาพหรือโปสการ์ด

เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง และน้อยใจเก่งเช่นกัน และจะแสดงออกก็เมื่อรู้สึกทนไม่ไหว  จริง ๆ หรือไม่ก็เลือกที่จะระบายความรู้สึกกับคนที่สนิทและใกล้ชิด

เอาอกเอาใจคนเก่ง และอยากให้คนรอบข้างเอาใจตัวเองด้วย ชอบฝันถึงครอบครัวและความรักที่อบอุ่น แต่ถ้าอกหักก็เจ็บสุดลิ่มเหมือนกัน เพราะบางทีฝันเกินจริง

 

"ปกสีจัดจ้าน"

ถ้าชอบปกสมุดที่มีสีสันจัดจ้าน สดใส อย่างเขียว แดง เหลือง ส้ม จะเป็นคนที่มีความร่าเริง เบิกบาน มีความกระตือรือร้นสูง รักการผจญภัยและการท่องเที่ยว

และจะสุขสุด...สุด เมื่อได้อยู่ท่ามกลางโขยงเพื่อนฝูง ไม่เลือกว่าจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนในงานปาร์ตี้ หรือยกก๊วนไปเที่ยวกัน เรียกได้ว่าสนุกทู้กกก...ที่เมื่อมีเพื่อน

หนุ่มหรือสาวที่ชอบปกสมุดสีจี๊ดจ๊าดยังเป็นคนชอบการแต่งตัว มีความสุขและสนุกเมื่อได้เปลี่ยนไปใส่ชุดนั้นชุดนี้แตกต่างกันไป เป็นคนมีเสน่ห์ และใจกว้างมาก มีแต่คนอยากเข้าใกล้เพราะความร่าเริงและมองโลกในแง่ดีจะทำให้คนอื่นมีความสุขไปด้วย


"ปกลายการ์ตูน"

ชอบปกสมุดรูปการ์ตูนฮิต ไม่ว่าจะเป็นชินจัง ปาร์แมน โดราเอมอน หน้ากากเสือ      แบทแมน การ์ฟิลด์ เซล่าร์มูน แบด-แบดมารุ ประมาณเนี้ย..... แสดงว่าเป็นคนมีความสนุกสนานแบบเด็ก ๆ อยู่ในตัว มีความคิดสร้างสรรค์และมีโลกส่วนตัวพอสมควร

ชอบสิ่งสวย ๆ งาม ๆ และยังให้ความสนใจตัวเองสูง เป็นคนชอบความโดดเด่น อยากเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง แต่บางทีกลับไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเท่าใดนัก แถมลึก ๆ ยังเป็นคนขี้เหงาอีกด้วย ไอ้ที่ทำร่าเริงภายนอกก็เพราะต้องการกลบเกลื่อนความเหงาของตัวนั่นเอง


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทายนิสัย.....จากปกสมุด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..