หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

3 คลิป!!! น.ร.ตบแย่งผู้ชายแพร่เมือง"อุตรดิตถ์"
โพสต์เมื่อวันที่ : 21 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-15 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.อุตรดิตถ์ รายงานว่า มีการแจกจ่ายคลิปนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน 3 ชุด ชุดแรก โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกันแต่กลับโดน 3 คน รุมยำทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้าอย่างโหดร้าย แถมท้ายบังคับให้กราบตีนต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้

 

 คลิปที่ 2 นักศึกษาปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยีซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปี 2 สถาบันเดียวกันในชุดเครื่องแบบนักศึกษาและชุดพละ โดยมีเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จำนวนกว่า 10 คน  ยืนดูพร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ท้ายกันอย่างสนุก จำนวน 1 คลิป

 

 คลิปสุดท้ายเป็นนักศึกษาต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทคโนมีชื่อในจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาท้าดวล ตบตีกันโดยมีกองเชียร์ ซึ่งเป็นนักศึกษาต่างสถาบันของทั้งคู่เกือบ 20 คน ร้องส่งเสียงเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ลงท้ายสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย คลิปทั้งหมดจำนวน 3 คลิป ใช้เวลาถ่ายนานเกือบ 5 นาที ถูกแจกจ่ายออกให้เพื่อนนักเรียนและนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่างสถาบันได้ชมดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือและทางอีเมล์ เพื่อเป็นการประจานผู้ที่โดนตบและพ่ายแพ้ให้ได้รับความเสียหาย


 น.ส.ต้อย  นามสมมติ อายุ 18 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 เอกคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ได้รับคลิปตบตีกันผ่านทางมือถือ จำนวน 3 คลิป ในบรรดาคลิปที่มีการส่งต่อกันทางทั้งทางโทรศัพท์มือถือและทางเมล์  อย่างไรก็ตามมีนักศึกษาอีกจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังเข้าต่อตีหรือต่อสู้กันเพราะแย่งผู้ชาย อยากให้ผู้ใหญ่ในจังหวัดออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง ลำพังสถาบันเองคงแก้ยาก เพราะครูและสารวัตรนักเรียนมีจำนวนไม่พอที่จะออกไปนั่งเฝ้าดูแลนักศึกษาที่คิดจะตบตีกันเรื่องผู้ชายและมีเกือบแทบทุกวัน 


 

 








 
 
 
 

 
 
 
 

 
 
 
 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 3 คลิป!!! น.ร.ตบแย่งผู้ชายแพร่เมือง"อุตรดิตถ์"
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..