หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

3 เรื่องควรจำ......ยามลดน้ำหนัก
โพสต์เมื่อวันที่ : 19 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(45.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

     

 เมื่อรีดไขมัน.....คุณควรจำกฏเหล่านี้เอาไว้....ช่วยคุณได้นะ



    1. อุปกรณ์มาทีหลัง

       เรื่องที่ต้องยกให้สำคัญเป็นอันดับหนึ่งก็คือการขยับกล้ามเนื้อของตัวเราเอง ส่วนอุปกรณ์หรือเสื้อผ้า รองเท้า และสถานที่เป็นแค่อันดับสอง ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปออกกำลังเป็นเรื่องเป็นราวในฟิตเนส แค่ไปเดินเล่นตอนเที่ยงในสวนสาธารณะแล้วกระโดเตะใบไม้ให้สูงที่สุด หรือวิ่งขึ้นบันไดแทนการขึ้นลิฟต์ก็ได้ผลแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณเองว่าจะทำหรือเปล่าต่างหาก 

    2. รู้จักตัวเอง

       อย่าคาดหวังว่าคุณจะต้องมีรูปร่างเหมือนดาราคนโปรด เพราะสรีระของคนเราไม่เหมือนกัน สาวหุ่นลูกแพร์จะผอมได้ไม่เท่าสาวหุ่นนาฬิกาทราย หรือบางคนอาจจะมีกรรมพันธุ์ที่ชอบสะสมไขมันอยู่ตามสะโพก คุณจึงต้องรู้จักรูปร่างตัวเองและยอมรับว่าเราเป็นได้ดีที่สุดแค่ตัวเราเอง เมื่อยอมรับได้แล้ว ก็จะสวยในแบบที่คุณเป็น และมีความสุขกับการเป็นตัวเองด้วย

     3. อย่ารีบแล้วดีเอง

        คนที่ใจร้อนหวังจะได้เห็นผลเร็วทันใจ มักจะเป็นคนที่ลดความอ้วนได้ช้าว่าคนที่ลดแบบสบายๆ เพราะความเครียดมีผลโดยตรงต่อฮอร์โมนที่กระตุ้นให้ร่างกายสะสมไขมัน ยิ่งคุณเร่งตัวเอง คุณก็จะยิ่งมีไขมันเพิ่มขึ้น จึงควรจะกำหนดเป้าหมายที่เป็นไปได้ เช่น ตั้งเป้าว่าจะลดอาทิตย์ละ 3 ขีด แล้วค่อยๆ ทำไปอย่างต่อเนื่อง ไม่นานบอดี้งามๆ จะลอยมาถึงมือเองแถมยังไม่ต้องเสียสุขภาพจิตด้วย

ที่มา ... spicy



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 3 เรื่องควรจำ......ยามลดน้ำหนัก
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..