หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ทายนิสัย.....จากการมอบดอกไม้ให้กัน
โพสต์เมื่อวันที่ : 19 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7051 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ลองสังเกตนะคะว่าเวลามอบดอกไม้ให้กันมอบดอกอะไร....มีความหมายนะ 

แบบที่ 1 เลือกดอกไม้ที่คุณชอบไปให้

     คุณค่อนข้างจะเป็นคนหัวรั้นพอดู แต่คุณก็รักหวานใจคุณนะ ขี้หึงซะด้วย และคุณก็มักจะเป็นฝ่ายเริ่มต้น แล้วให้หวานใจเดินตามคุณเสมอ ชอบให้เค้าออดอ้อนเอาใจด้วยล่ะสิเนี่ย

แบบที่ 2 เลือกดอกไม้ที่เค้าชอบไปให้  

     คุณเป็นคนอ่อนไหวมาก มีอารมณ์เพ้อฝัน คุณก็รักเค้ามากและพร้อมที่จะให้ทุกอย่าง เพื่อแลกกับความรัก และความจริงใจ คุณจะรินน้ำตาได้เสมอถ้ารู้สึกปวดร้าว เก็บความรู้สึกไม่ค่อยเก่งนะ

แบบที่ 3 เลือกดอกไม้ราคาแพงและหายากไปให้

     คุณมีเพื่อนฝูงมาก เข้าสังคมเก่ง อืม..มม คุณก็รักเขาอยู่หรอกนะ แต่พอเจอคนใหม่ถูกใจกว่า คุณก็พร้อมจะเอนเอียงได้ทันควัน คุณชอบให้แฟนคุณยกยอคุณเสมอ และชอบเอาชนะคนอื่น ไม่ค่อยจะแคร์กับความรัก ที่คนอื่นหยิบยื่นมาให้เอาซะเลย และนี่ก็เป็นข้อเสียนะ

แบบที่ 4 เลือกดอกไม้ที่คุณถือแล้วเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองไปให้

     คุณเป็นคนทะเยอทะยาน แต่มีความคิดสร้างสรรค์ มักไม่ค่อยจะคิดถึงตัวเองมากนัก เข้าข่ายไม่กลัวอดตาย แต่ขอดูดีเสมอ ชอบเข้าสังคม แล้วคุณก็มีแฟนเยอะซะด้วย

แบบที่ 5 เลือกดอกไม้อัดแห้งที่คุณทนุถนอมไปให้

     คุณมีอารมณ์อ่อนไหว และชอบเป็นผู้ตาม ทั้งนี้เพราะคุณรักเค้ามากเกินไป ลองถ้าคุณปักใจรักใครแล้วล่ะก็ ...ไม่ยอมเปลี่ยนใจ เป็นแน่ แถมเก็บความรู้สึกเก่ง และถ้าอกหักแล้วเนี่ย อาจจะไม่อยากมีแฟนอีกเลย เพราะคุณรักและยึดมั่นแต่คนเดิมคนนั้นนี่

แบบที่ 6 เลือกดอกไม้ที่คุณคิดว่าเป็นสื่อแทนความหมายไปให้

     คุณดูจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ชอบคิดอะไรจริงจัง โลกส่วนตัวของคุณน่าอยู่มากนะ มีความจริงใจที่บริสุทธิ์อยู่เปี่ยมล้น แล้วคุณก็รักแฟนคุณมาก พยายามปรับตัวให้เข้ากับเขาได้เสมอ ใครได้เป็นแฟนคุณล่ะก็ ..โชคดีที่สุดล่ะ






ที่มา forward mail

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทายนิสัย.....จากการมอบดอกไม้ให้กัน
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..