หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
ณัฐชญา หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

7 มือปราบ....พิฆาตไขมันท่อนล่าง
โพสต์เมื่อวันที่ : 16 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ร่างกายท่อนล่างตั้งแต่หน้าท้องลงไปเป็นบริเวณที่มีไขมันมาสะสมได้ง่ายที่สุด และกว่าจะลดกันได้ก็เล่นเอาเหงื่อตก แต่ถ้ามีอาหาร 7 อย่างนี้ติดบ้าน รับรองหุ่นดี

     งาดำ - งาอุดมไปด้วย LinolicAcid ที่สามารถสลายโคเลสเตอรอลในเส้นเลือด และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น คนที่กินงาดำเป็นประจำจะเห็นผลว่าหน้าท้องกับต้นขาเล็กลง เพราะไขมันบริเวณนี้ถูกพลังจิ๋วแต่แจ๋วของงาขับออกไปนั่นเอง

    กีวี - ไม้ตายของกีวีอยู่ที่วิตามินซีที่มีแบบไม่ขี้เหนียว และใยอาหารเพียบชนิดผลไม้อื่นเทียบไม่ได้ คนที่กินกีวีเป็นประจำจึงเท่ากับส่งไม้กวาดเข้าไปกวาดไขมันสะสมออกไปและป้องกันไม่ให้มีไขมันใหม่มาสะสมเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะบริเวณต้นขานี่ล่ะของโปรดของกีวีเลย

    สาหร่ายทะเล - สาหร่ายทะเลเป็นแหล่งของใยอาหารโดยตรง เส้นใยพวกนี้จะเข้าไปดูดซึมน้ำส่วนเกินในตัวเรา โดยเฉพาะช่วงก่อนมีประจำเดือนที่สาวๆ มักจะรู้สึกว่าตัวบวม ต้นขา หน้าท้องสะโพกพองขึ้น ถ้าโด๊ปสาหร่ายทะเลมากๆ อาการบวมที่ว่านี้จะไม่ค่อยเกิด

    ผักชี - ประโยชน์ดีๆ ของผักชีมีมากกว่าเอาไว้โรยหน้า เพราะมันมีโพแทสเซียม ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดปริมาณน้ำบริเวณช่วงล่างของร่างกายโดยเฉพาะใครอยากน่องเล็กต้นขาเรียวอย่าพลาด

    ไข่ไก่ - ถึงใครจะประณามว่าไข่แดงมีโคเลสเตอรอลที่ทำให้อ้วน แต่ที่จริงแล้ววิตามินบี 2 ในไข่มีหน้าที่สลายไขมัน ทำให้ยิ่งกินยิ่งผอมอยู่แล้ว คนที่กินไข่บ่อยๆ เลยไม่ต้องกลัวว่าพุงจะปลิ้นออกมาให้ขายหน้า

    ถั่วแดง - ถั่วแดงมีสาร tartaricacid ซึ่งมีประโยชน์มากๆ กับลำไส้ ทำให้ลำไส้ทำงานดี กระตุ้นการขับปัสสาวะ แก้อาการท้องอืดท้องเฟ้อ คนที่กินถั่วแดงจึงไม่มีปัญหาเรื่องหน้าท้องมากวนใจ

    มะเขือเทศ - มะเขือเทศสีแดงสดช่วยขับปัสสาวะ และทำให้กล้ามเนื้อช่วงล่างผ่อนคลาย ไม่เก็บสะสมไขมัน



 
ที่มา .... spicy

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 7 มือปราบ....พิฆาตไขมันท่อนล่าง
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

ณัฐชญา หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
ณัฐชญา หอมกลิ่น..