หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

?ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี? กับแฟนหนุ่ม ?โด่ง สิทธิพร นิยม? วิวาห์เรียบง่าย
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 ก.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7056 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(78.46%-13 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

โด่ง-ยุ้ย แต่งแล้ว หลังคบกัน 12 ปี พร้อมมีลูกทันที ส่วนสินสอดไม่มี - พ่อแม่ บอก รักเขยมาก

ก็จูงมือแฟนสาว ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี เข้าพิธีมงคลสมรส ตามประเพณีไทย ที่บ้านพักย่านลาดพร้าว 71 โดยพ่อรอง และแม่ทุม มีสีหน้าชื่นมื่น พร้อมบอกว่า รักลูกเขยมาก เพราะเป็นคนดี พิธีหลั่งน้ำสังข์ มีแขกทั้งในและนอกวงการมาร่วมอวยพร แก่ คู่บ่าวสาว อาทิ สมบัติ เมทะนี , อรัญญา นามวงศ์ , ไพโรจน์ ใจสิงห์ , นีโน่ เมทนี บุรณศิริ , ลิฟท์ สุพจน์ และภรรยา หญิง นราวัลย์ , จอย ศิริลักษณ์ มาพร้อมแฟนหนุ่ม "แม็ค" , ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ เป็นต้น ก่อนจะมีการเลี้ยงโต๊ะจีนในช่วงบ่าย


ทั้งนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เปิดใจถึงงานวิวาห์ในวันนี้ว่า

ยุ้ย :
ก็เหมือนทุก ๆ วันเพราะเราคบกันมานาน เข้าปีที่ 12 แล้ว พิธีวันนี้ก็จะเป็นแบบไทย ๆ มีการทำบุญและรดน้ำสังข์ ปกติเราจะช่วยเหลือกันมาตลอด มีอะไรก็ช่วยกัน ไม่ได้บอกว่าสินสอดไม่จำเป็น ก็บอกแล้วไงว่า เดี๋ยวไปเรียกเอาทีหลัง (หัวเราะ) เราเป็นคู่ที่เหมือนเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี มีอะไรก็จะคุยกันมากกว่า อย่างเรื่องแต่งงาน ก็เป็นการคุยกัน เค้าไม่ได้มาพูดขออะไร จนกระทั่งถึงวันแต่งงานก็ยังคุยกันอยู่ ดังนั้น เราจะไม่มีของขวัญอะไรแทนใจให้กัน ชีวิตไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร์ส เป็นอะไรที่ราบเรียบมาก

โด่ง : หลังแต่งงานแล้ว เราสองคนก็ยังคงเหมือนเดิม ยังไม่ได้มีสัญญาอะไรให้แก่กัน ก็คิดว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ยุ้ย : ก็เหมือนกันค่ะ ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว ให้มันเป็นอย่างนี้ทุกวันก็ดีแล้ว ตลอด 12 ปีที่คบกันมา เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นตัวของตัวเอง ก็จะเป็นแบบนี้อย่างที่เห็นอย่างที่เป็น คือถ้ามาอยู่กับเค้า เราก็จะเข้าใจเค้า แล้วเค้าก็เข้าใจเรามากที่สุดแล้ว เวลาที่เราไม่สบายใจ เค้าก็จะอยู่ข้างเราตลอด วันนี้เหมือนเป็นแค่พิธีหนึ่ง ทุกอย่างจากวันนี้ไป ก็จะเหมือนเดิม

โด่ง :  จริง ๆ วันนี้เป็นฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์กะทันหัน แต่เราจะงานเลี้ยงอีกที ที่โรงแรม ส่วนพิธีแบบไทย ผมไม่รู้เรื่อง เรื่องงานฉลอง เดี๋ยวรอให้ผมถ่ายละครเสร็จก่อน แล้วจะโทรบอกอีกทีว่า จะเป็นเมื่อไหร่ ที่ไหน ตอนนี้ มันยังทำอะไรไม่ได้

ยุ้ย : : อันนั้นต้องรอฤกษ์สะดวก อาจจะเป็นช่วงปลายปี หรือ ต้นปีหน้า เดี๋ยวต้องรอดูอีกทีหนึ่ง


พ่อรองกับแม่ทุม บอกว่า รักลูกเขยคนนี้มาก ถึงขั้นไม่เอาสินสอดเลย

โด่ง :
  ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องถามคุณพ่อ เดี๋ยวคงเอาทีหลัง แต่ผมก็ให้ยุ้ยอยู่แล้ว แต่แหวนแต่งงานยังไม่มีเลย ขอตังค์หน่อย (หัวเราะ) แหวนแต่งงานมีครับ แต่ยังไม่ถึงเวลาให้

เรือนหออยู่ที่ไหน

ยุ้ย :เรื่องเรือนหอ เราอยู่ที่ไหนก็ได้ เพราะมันก็เหมือนบ้านเราหมด ที่ ซ.วัชรพล ก็มี บ้านคุณพ่อคุณแม่ ก็มี
เราอาจจะเวียนไปเรื่อย ๆ เพราะเป็นคนขี้เหงาทั้งคู่ ส่วนแพลนฮันนีมูน ยังไม่มีเลยค่ะ

อยากมีทายาทเลยมั้ย

ยุ้ย :ก็อยากมีเลย อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว เอาไงดี (หันถามโด่ง) อะไรก็ได้ค่ะ ถ้ามีลูกแล้วยุ้ยคงหยุดทำงานในวงการสักพักหนึ่ง แต่ยังทำธุรกิจอยู่ ถ้าลูกโตแล้ว และจังหวะมันได้ อาจจะกลับมาทำงานต่อ

ภาพข่าวจากกรุงเทพธุรกิจ
ภาพข่าวจากกรุงเทพธุรกิจ

จากนั้นทั้งคู่ได้กล่าวถึงความรู้สึกและคำอวยพรของผู้หลักผู้ใหญ่ว่า

โด่ง :
  ก็ไม่รู้จะบอกอะไร ก็บอกรักกันอยู่แล้ว (เขิน) แต่ไม่ค่อยบอกกันบ่อย ๆ แต่เหมือนรู้กัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้เบลออยู่ ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ขอบคุณเค้าที่รู้จักกันมานาน เราก็ยังเหมือนเดิม และจะรักกันตลอดไป ผมไม่เคยศึกษาวิธีครองรักจากคู่ของคุณพ่อรอง เพราะคิดว่า ชีวิตมันต่างกัน

ยุ้ย : คือคุณพ่อคุณแม่ จะให้คำปรึกษายุ้ยทุกวันอยู่แล้ว พ่อจะคอยบอกว่า ให้ดูพ่อกับแม่เป็นตัวอย่าง เราต้องอดทน ยุ้ยก็จะรักเขาตลอดไปเหมือนกัน ก็ขอบคุณเหมือนกันที่คอยดูแลเรามาตลอด และขอให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป






ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวบางส่วน จาก กรุงเทพธุรกิจ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS 



เพลง วิมานสีชมพู


ฝากรูป ฝากไฟล์ upload.212cafe.com



Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ?ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี? กับแฟนหนุ่ม ?โด่ง สิทธิพร นิยม? วิวาห์เรียบง่าย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..